Chương 41: Biệt nữu
—— hôm nay nàng ôm ta
—— nàng lại theo ta nũng nịu
Từ khi ở diễn đàn gửi cái kia thiếp mời về sau, Diệp Kỳ Trăn thường thường liền sẽ thượng diễn đàn, ở thiếp mời bên trong ghi chép vài thứ, còn nhận được không ít hồi phục, có ngồi xổm sau này, có chúc phúc, còn có đối thầm mến cảm động lây, đủ loại.
-
Lại là bận rộn một tuần.
Mỹ thuật học viện cùng trường học đài truyền hình liên hợp trù tính một trận triển lãm tranh bán hàng từ thiện hoạt động, Diệp Kỳ Trăn cùng đài truyền hình khác một nữ sinh Chu Tình đúng lúc phụ trách hoạt động lần này quay chụp tuyên truyền.
Nam Thành tương lai một tuần đều là trời sáng, hoạt động sân bãi liền tuyển ở thư viện trước mặt đại quảng trường, lộ thiên cử hành.
Diệp Kỳ Trăn rất vui lòng tham dự điều này, cũng không phải bởi vì có thể ở trong lý lịch đem bản thân cuộc sống đại học viết nhiều muôn màu muôn vẻ, chính là cảm thấy mọi người cùng một chỗ trang điểm chút có ý nghĩa sự, lưu thêm điểm hồi ức cũng rất tốt.
Hoạt động là chủ nhật buổi chiều bắt đầu, sớm trước mấy ngày liền phải chuẩn bị bố trí sân việc.
"Nghe nói trường học của chúng ta khoa mỹ thuật soái ca mỹ nữ rất nhiều ai." Dựng đương Chu Tình là một có chút cười ngây ngô a truy tinh nữ hài, nàng cũng rất tình nguyện lãm hạ việc này, liền hướng về phía có thể tiếp xúc soái ca mỹ nữ điểm này.
Chiều thứ bảy, Diệp Kỳ Trăn khiêng máy ảnh đi đến thư viện quảng trường lúc, hoạt động bối cảnh tấm đã dựng hảo, mấy người đứng tại bối cảnh tấm trước vẽ lấy cái gì, lần này áp phích là thuần vẽ tay thiết kế, hao tốn không ít tâm tư, cá tính mười phần.
Diệp Kỳ Trăn đến gần về sau, giơ lên máy ảnh trong tay, lấy cảnh khung bên trong, Ôn Dư mặc màu đen áo cùng màu lam nhạt quần jean, trên đầu khấu trừ một đính bổng cầu mạo.
Nàng phát hiện Ôn Dư ở bên ngoài vẽ một chút lúc thích đội mũ, giống đang tận lực bảo trì điệu thấp, đem mũi nhọn giấu tới. Nhưng trên thực tế, thế này xa cách trong trẻo lạnh lùng khí chất, ngược lại hấp dẫn hơn người tò mò.
Diệp Kỳ Trăn vài ngày trước cùng Ôn Dư nói sẽ tham gia cùng các nàng mỹ thuật học viện triển lãm tranh hoạt động lúc, Ôn Dư nói nàng cũng sẽ tham dự, Diệp Kỳ Trăn còn thật bất ngờ, Ôn Dư luôn luôn không thích trộn lẫn cùng nhiều như vậy sự.
Nghe tới máy ảnh rắc rắc thanh âm, Ôn Dư quay đầu lại, chỉ thấy Diệp Kỳ Trăn đang đem đơn ngược ống kính đối nàng, mặt bị che hơn phân nửa, khóe môi giương lên, cho dù không nhìn thấy con mắt, cũng có thể cảm giác được rất ngọt.
Ôn Dư không nói chuyện, hướng Diệp Kỳ Trăn cười cười.
Diệp Kỳ Trăn tìm được góc độ, chụp liên tiếp mấy tấm. Chờ buông xuống máy ảnh lúc, nàng nghe tới Chu Tình ở nàng bên tai líu ríu, "Ta dựa vào, rất đẹp trai rất đẹp trai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Cho Ta Động Lòng | Thanh Thang Xuyến Hương Thái
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Cho Ta Động Lòng Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Văn chương tích phân: 689,505,856 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng Văn chương tiến đ...