Tác giả: Ngồi lâu rồi chân cứ tê
Người ghép chữ: Duật Lam
Sáng sớm ngày hôm sau Mộc Vũ rời khỏi Ninh Thành, bay đến thành phố A, cậu đứng dưới tầng phòng làm việc của Tần Hàn, lẳng lặng đợi hắn tan làm.
Ngày hôm ấy Tần Hàn vốn không ở công ty, chỉ là lúc sắp tan làm trở về lấy tài liệu, sau đó nhìn thấy Mộc Vũ đứng trước cửa công ty.
Cho dù Mộc Vũ đội mũ đeo khẩu trang, cũng gầy đi nhiều, nhưng Tần Hàn vừa nhìn liền nhận ra cậu.
Mộc Vũ xoay người, cậu nhìn thấy xe của Tần Hàn.
Tần Hàn hạ kính xe, Mộc Vũ mỉm cười chạy qua.
"Sao lại đến đây thế?" Gương mặt Tần Hàn thoáng kinh ngạc: "Lên xe trước."
Mộc Vũ gật đầu, kéo cửa xe bước vào, tháo khẩu trang, nét mặt rõ vẻ mệt nhọc nhưng ý cười cũng không hề giảm bớt: "Giai đoạn đầu đã quay xong rồi, đạo diễn cho nghỉ ngơi."
Tần Hàn gật gật đầu, để lái xe lên lấy tài liệu, sau khi lái xe đi Mộc Vũ mới tủi thân nói: "Tần Hàn, sao anh không đến thăm em?"
Nghe vậy Tần Hàn hơi ngây người, quay đầu nhìn dáng vẻ uất ức của cậu, vươn tay sờ hai má: "Dạo gần đây bận quá, quay phim có mệt không? Gầy đi rồi này."
"Vẫn ổn," Mộc Vũ cũng không gây sự vô cớ, cậu cười khẽ, giấu sự tủi thân trong mắt đi: "Em biết là anh bận, vậy nên em về gặp anh đây. Hôm nay anh còn bận không?"
Đối diện với ánh mắt mong chờ của Mộc Vũ, Tần Hàn lắc đầu, chốc nữa đúng thật là hắn còn một buổi tiệc, nhưng đột nhiên không muốn đi nữa: "Không, chẳng còn việc gì, muốn đi đâu? Đi ăn nhé?"
"Đồ ăn bên ngoài thì có gì ngon chứ," Mộc Vũ ôm tay Tần Hàn: "Chúng ta mua đồ về nhà tự nấu được không? Anh muốn ăn gì thì em làm cái đó."
Tần Hàn mỉm cười, thuận tiện nắm tay Mộc Vũ: "Được."
Lái xe đưa bọn họ đến cửa siêu thị gần khu Mộc Vũ sống, Tần Hàn bảo anh ta đi về, Mộc Vũ đeo khẩu trang đẩy xe đi bên cạnh Tần Hàn.
"Anh muốn ăn gì?" Mộc Vũ ngẩng đầu hỏi hắn.
"Món nhạt chút," Tần Hàn suy nghĩ: "Hầm canh?"
"Chốt," Mộc Vũ đẩy xe hàng thẳng đến khu rau củ, vừa đi vừa quay đầu gọi Tần Hàn: "Nhanh theo nào."
Tần Hàn rất ít đi siêu thị, đi cùng Mộc Vũ lại càng là lần đầu tiên, nhưng hắn cảm thấy không tệ, nhanh bước đi theo, đến cạnh Mộc Vũ nhìn dáng vẻ cậu chăm chú chọn rau củ, tóc hơi dài chấm ngang khóe mắt. Mộc Vũ hơi toát mồ hôi, trên trán có những giọt nước li ti.
Nhìn vừa dịu dàng vừa quyến rũ.
Bản thân Tần Hàn cũng không nhận ra khóe môi mình đang cong lên, đứng phía sau Mộc Vũ, tầm nhìn chưa từng chuyển đi nơi khác ngoài bóng hình cậu.
Xách túi lớn túi nhỏ ra khỏi siêu thị, Tần Hàn trông thấy dáng vẻ mệt mỏi trên mặt Mộc Vũ, tự mình nhận gần hết các túi lớn, Mộc Vũ nhìn hành động của hắn, dưới khẩu trang nở một nụ cười thật tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch - FULL] Người trong lòng
RomanceNgười trong lòng Tác giả: Ngồi lâu rồi chân cứ tê Dịch (hay chính xác hơn là ghép chữ): Duật Lam Tag: Tình yêu đau khổ, giới giải trí, gương vỡ khó lành, BE Thời gian đăng: 25/6/2018 Thời gian dịch: 29/5/2022 Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả...