"7h tối nay nha, đừng để anh chờ."
chuyện là thành dương đã ấp ủ một dự án lớn từ 3 năm trước, sau bao nỗ lực của mình cũng như có sự hỗ trợ đặc biệt của em người yêu, một tựa game nhập vai với chất lượng đồ hoạ siêu đỉnh đã được trình làng. ngoài các đối tác trong lĩnh vực này, thành dương còn mời những người anh em thân thiết đến cùng chung vui trong buổi họp báo ra mắt game. và tất nhiên không thể thiếu người góp sức không nhỏ vào dự án này của anh - hieuthuhai.
"em có show lúc 6h30, nhưng em sẽ cố gắng chạy sang với anh và mọi người." - hiếu chỉnh lại cổ áo cho anh, tiện tay nựng má anh một cái.
đóng đôi oxford đen lịch lãm cùng bộ vest xanh rêu, thành dương không quên thơm nhẹ lên môi em, một thói quen của cả hai mỗi khi có một người ra khỏi nhà. dù sống chung đã lâu, cả hai vẫn chưa từng quên những "thủ tục" đáng yêu thế này. chỉ là hôm nay, "thủ tục" này sẽ cho cả hai một đêm không thể nào quên.
————
chiếc GLC - 300 dừng lại trước một trung tâm tổ chức hội nghị sang trọng. thành dương đổ xe gọn gàng, sau đó bước vào trong cùng tiếng máy ảnh vang lên không ngớt.
"Họp báo ra mắt game nhập vai Crashing" - chiếc băng rôn to lớn được treo phía trước hội trường chính của trung tâm. thành dương hít một hơi thật sâu, tuy không phải lần đầu xuất hiện trước đám đông nhưng anh vẫn rất lo sợ.
"mong mọi chuyện diễn ra suôn sẻ."
————
thành dương xuất sắc hoàn thành phần thuyết minh về dự án mình tâm huyết. anh nhìn xuống hàng ghế khách mời, thấy người đặc biệt "bật nút like" với mình, dương không giấu được sự hạnh phúc trong đôi mắt anh.
nở một nụ cười thật tươi, anh đã sẵn sàng trả lời các câu hỏi của phóng viên đến dự."vì sao anh lại có ý định ra mắt một tựa game như thế này? việc khó khăn nhất khi thực hiện dự án này là gì?"
"mọi người theo dõi các trang mạng xã hội của huy thì sẽ biết, huy rất thích thể loại game nhập vai. huy cũng từng chơi cùng với cris phan rất nhiều tựa game khác nhau, và đôi khi nó không đáp ứng được nhu cầu về chất lượng như mình mong muốn. huy nghĩ rằng 'sao mình không tự tạo ra một game với cốt truyện mình thích, với các hiệu ứng mình cần, và đặc biệt là đồ hoạ đẹp như mình muốn?' và rồi Crashing ra đời."
"khó khăn tất nhiên là sẽ có, nhưng đối với huy thì khó nhất chắc là khi mình cạn ý tưởng. một điều rất cần thiết khi muốn tạo ra sản phẩm của riêng mình đó là ý tưởng phải thật khác biệt với những người đi trước đã làm. có rất nhiều hôm mình bí idea đến nỗi muốn bỏ cuộc, nhưng nhờ có những người anh em luôn động viên mình, sẵn sàng hỗ trợ mình nên huy quyết tâm làm đến cùng."
em hiếu ngồi phía dưới nghe anh trả lời phỏng vấn mà tự hào kinh khủng, miệng bất giác cong thành một nụ cười thật tươi. thấy hiếu vui mừng hơn cả nhân vật chính, kiều minh tuấn quay sang chọc đứa em.
"anh thấy mày mê thằng bắp lắm rồi đó nha."
hiếu bị đàn anh chọc một phen ngượng đỏ mặt, xua tay chối bỏ. mấy anh còn lại cũng tiếp tay tuấn, thi nhau chọc em rồi ngồi cười khúc khích vì sự đáng yêu của bé út.
"có một tin đồn anh và hieuthuhai sống chung, anh có cảm nghĩ gì về tin đồn này? cả hai liệu có mối quan hệ nào đặc biệt hơn tình anh em?"
thành dương chợt cảm thấy bụng mình sôi lên như có điều gì không ổn sắp xảy đến. nhưng anh vẫn bình tĩnh trả lời câu hỏi, phủ nhận như những lần anh được hỏi về vấn đề này trước đây.
————
kết thúc buổi họp báo, dương và hiếu người về trước người về sau, cẩn thận né ống kính của báo chí. khi nãy nghe thành dương phủ nhận về quan hệ yêu đương của hai người, dù hiếu đã quen với việc này rồi, nhưng chẳng hiểu sao vẫn cảm thấy có chút đau lòng. lái xe trở về căn hộ với mớ cảm xúc hỗn độn, em mệt mỏi đi vào nhà.
"hiếu, có người gửi cho anh cái này.."
————
còn tiếp.
- jh -
BẠN ĐANG ĐỌC
vĩnh hằng | hieuhuy
Fanfiction• niên hạ 99 x 88 - switch hay không là tuỳ ý readers • warning : lowercase • tất cả dựa trên trí tưởng tượng của author. bối cảnh, nhân vật đều nằm trong thế giới quan của mình, đôi khi không có thật. • enjoy bé con của mình nhaa ~