rinzu AU normal life
slice of life——————
"Đàn ông con trai đi tặng hoa hồng cho nhau, mày không thấy dở người à?"
Haruchiyo cầm lấy bông hồng nhung đỏ thắm mới chỉ vừa chớm nở, trên cánh hoa ngoài cùng vẫn còn đọng lại vài giọt nước trong suốt, khẽ xoay nhẹ một chút là thấy nó lấp lánh dưới nắng sớm ban mai. Cậu cằn nhằn với người trước mặt mình, Rindou, rồi lại nghĩ bụng tên này vốn đầu óc không bình thường mà, từ khi cả hai bắt đầu có mối quan hệ gần gũi đến giờ có lúc nào cậu đoán ra được hành động của anh có ý nghĩa gì đâu.
"Thấy nó đẹp, nên tặng mày thôi. Không thích à?"
Nhíu đôi lông mày lại, Haruchiyo không thích thật, nhưng là không thích cái câu hỏi gợi đòn kia của anh. Cậu thừa nhận bản thân không hề ghét bông hồng này, chỉ là nó hơi sến sẩm quá vào một ngày không nhân dịp gì cả. Rindou vẫn đang nhét hai tay vài túi áo khoác, có lẽ anh thấy bối rối khi làm việc này; và thái độ đó của anh làm cậu thấy buồn cười.
"Hoa hồng! Đẹp thế ạ!"
Có tiếng reo lên từ phía sau lưng Haruchiyo, cả hai mới giật mình quay người lại. Là Senju, con bé đang chuẩn bị đến trường, trên người mặc đồng phục và đeo cặp sách, trông nó luôn vui tươi và nhí nhảnh như vậy. Nó ngước đầu cười hì hì, dù gì cũng có phải chưa thấy Rindou ghé qua nhà Akashi bao giờ đâu.
Haruchiyo hơi sượng tay, hạ bông hoa xuống, theo thói quen vò tung mái tóc ngắn ngủn của con bé lên.
"Mau cút đi học đi. Giờ này còn lảng vảng ở đây, muốn ăn đòn à?"
"Em chả thèm nhé! Ble!"
Cố tình lè lưỡi trêu ngươi tên anh trai cọc cằn đáng ghét, đoạn nó quay ra phía Rindou, vẫy tay rồi chạy biến, nhưng vẫn còn kịp buông lại một câu trước khi ngoặt ra khỏi khu phố.
"Đi hẹn hò thì đừng có quên mua kem cho em đấy!"
"Kem cái đéo," Haruchiyo làu bàu, "Nhãi con rách việc."
Rindou khẽ bật cười, anh thừa biết là cậu chỉ chửi miệng vậy thôi, thể nào cũng vác cả đống kem về chất vào tủ lạnh cho mà xem. Như cái cách mà Ran cũng hay mua đồ ngọt về cho nhà vậy, quả nhiên anh trai luôn có một sự để ý nhất định với mong muốn của mấy đứa em mà.
Và vì Haruchiyo đã mua kem cho Senju rồi, nên Rindou sẽ là người mua đồ ăn vặt cho cho cậu.
"Gần đây mới ra một loại bánh đẹp phết đấy, Haru."
"Đẹp thì làm gì, có ngon hay không mới là chuyện chứ."
Anh lục lọi trong kệ tủ nằm ở góc cửa hàng tiện lợi một hồi mới lấy ra được một hộp bánh vuông vức, với phần vỏ được trang trí bằng những bông hồng nhỏ, trông xinh xắn, mà cá là món này lũ con gái sẽ thích mê. Dúi nó vào tay Haruchiyo, Rindou nở một nụ cười nham nhở trước khi cậu kịp phản ứng lại.
"Ăn đi, ngon lắm, trông hơi hoa hoè tí thôi."
"Này," Haruchiyo gọi, và ngay khi anh vừa ngẩng đầu lên, bàn tay cậu đã đặt lên trán anh rồi, "Hôm nay mày ấm đầu à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
rinsan; lost on you
Fanfichaitani rindou bảo yêu sanzu haruchiyo, mà sanzu chửi anh là thằng chó đểu. ---------- rinsan, rinsan, rinsan, chuyện quan trọng phải nhắc lại 3 lần. không dành cho ai đu san///rin hay rindou bot. mình rất ghét rindou bot. dân ship switch làm ơn khô...