Phùng Tư đang ngồi cày phim thì âm báo tin nhắn liên tục vang lên. Cậu đành phải rời mắt khỏi bộ phim xem thử là ai đang đến phá rối cậu coi phim!!
Hóa ra Tần Minh nhắn. Không biết là có chuyện gì đây! Nếu không quan trọng , cậu nhất định sẽ gào chết tên bạn thân ngu ngốc kia!
Tấn Minh : "Phùng Tư!!!"
Tấn Minh: "Phùng Tư ới!!!"
Phùng Tư: "Có gì mau nói!"
Tấn Minh: "Tui và Dương Phong chính thức quen nhau rồi."
Phùng Tư nhìn tin nhấn trầm mặc ba giây. Cậu đưa tay dụi mắt, thoát ra rồi vào lại lần nữa nhìn lại lần hai.
Khoan....Ủa...
Á á á! Hai người họ quen nhau rồi!!! Phùng Tư gào thét trong lòng. Ôi là trời, tên ngốc Tần Minh ngây thơ thế cuối cùng bị Dương Phong lừa đến tay rồi!
Phùng Tư: "Chúc mừng! Chúc mừng! Con trai tôi đã lớn rồi! Theo chồng rồi, ba nhẹ rơi nước mắt."
Tấn Minh sau khi chấp nhận yêu đương chính thức với Dương Phong liền đi khai báo với người bạn thân thiết nhất của mình. Tấn Minh nghĩ rằng Phùng Tư nhất định sẽ bất ngờ lắm nhưng mà...
Cái gì chứ! Theo chồng là thế nào? Cậu mới là chồng!
Tấn Minh: "Tui mới là chồng! Hơn nữa ai là con của cậu!"
Phùng Tư: "Tiểu thụ đừng tạc mao."
Tấn Minh muốn gào thét. Cậu mới không phải là thụ! Cậu rất là mạnh mẽ, không thể nào làm thụ được. Tấn Minh ném điện thoại sang một bên, trừng mắt nhìn Dương Phong.
Dương Phong mơ hồ không hiểu sao tự nhiên Tấn Minh tức giận. Tấn Minh càng nhìn càng tức nói:
-Dương Phong. Tôi là công.
Dương Phong nghệch mặt ra nhìn Tấn Minh. Tiểu bảo bối tự nhiên nói gì vậy?
-Dương Phong. Tui nhắc lại. Tui là công. Nhớ kỹ đó.
Dương Phong bật cười, xoa đầu tiểu bảo bối nhỏ, dịu dàng nói:
-Ừ, cậu là công. Ngoan nha.
Tấn Minh nghe được khẳng định, gật đầu thỏa mãn. Dương Phong được dịp hôn má cậu rồi vui vẻ nói:
-Vậy "lão công" hôn anh một cái được không? -Dương Phong còn cố ý nhấn mạnh từ lão công.
Tấn Minh đỏ mặt. Éc, Dương Phong thả thính rồi! Tấn Minh sau khi suy nghĩ ba giây liền rụt rè hôn nhẹ lên môi Dương Phong. Anh được đà lấn tới, kéo cậu lại làm cho nụ hôn thêm sâu hơn. T
Sau khi biết tin Tấn Minh yêu đương, Phùng Tư không còn hứng thú với bộ phim đang xem nữa. Linh cảm của cậu đã tới rồi. Phùng Tư mỉm cười đầy tà đạo lôi ipad ra hí hoáy vẽ. Sau hơn năm tiếng đồng hồ, một bức vẽ chibi xinh xắn ra đời.
Phùng Tư nhẹ nhàng đăng nhập vào instagram gửi bức vẽ đến cho một cô gái. Cô gái đó thực ra chính là tác giả của bộ tiểu thuyết ship Tấn Minh và Dương Phong. Cách đây không lâu, Phùng Tư lập nick lén đi đọc mấy bộ truyện về cp Phong Tấn. Cậu trở thành fan otp luôn rồi! Bức này chính là vẽ cho tác giả bộ truyện.
YOU ARE READING
Bạn thân ngày ngày muốn thao tôi! Phải làm sao a?
HumorNhân vật chính: Tấn Minh- Dương Phong. Phối hợp diễn: Tô Nhã, Phùng Tư...cùng một số nhân vật khác~ Đây chỉ là một câu chuyện ngọt ngào đáng yêu sưởi ấm con tim hủ ngày đông~ ---Nếu muốn có H thì xin mấy hủ bình chọn ủng hộ nhiệt liệt cho tui nha~ C...