Trường Giang hừ lạnh một tiếng, xoay người lại nhìn nhìn phòng bếp một cái, mạnh mẽ nhíu mày.
Trấn Thành thấy biểu tình cậu không đúng, "Sao thế?"
Trường Giang hừ cười, "Nấu cái gì mở lửa lớn như vậy, anh nếu không nói cậu ta đang nấu cơm, tôi còn tưởng Trần Lập Ninh ở bên trong làm thí nghiệm đạn hạt nhân đấy."
Dứt lời, tự ý ở bên cạnh bàn ngồi xuống, cầm lấy điện thoại xoát tin tức.Trấn Thành nghe Trường Giang nói như vậy, vội vàng vào bếp nhìn. Không bao lâu, phòng bếp kia bay ra một cỗ mùi khói khét lẹt, dọa tới chú Hà cầm hai bình chữa cháy vọt vào.
Trường Giang nhún nhún vai, lẳng lặng xem cuộc vui.
Dưới sự giúp đỡ của chú Hà, Trần Lập Ninh rốt cục học được dùng mấy thứ đồ làm bếp cao cấp này thế nào. Luống cuống tay chân hồi lâu, rốt cục mân mê ra được bữa cơm tối không giống bữa tối.
Trúng xào cà chua, êu, cháy.Tôm hùm ngâm tỏi, à, tôm còn có thể bò trên bàn đấy!
Trường Giang trong nháy mắt cảm thấy mình còn rất lương tâm. Bữa trưa mà cậu buổi trưa làm cho Trấn Thành, cũng bất quá chính là khó ăn chút.
Bữa tối Trần Lập Ninh làm...... Không khác gì mưu tài hại mệnh!Trấn Thành nhìn đồ trên bàn, ngược lại không có biểu tình gì. Đưa cho Trường Giang một đôi đũa, "Cậu cũng nếm thử chút."
Đầu Trường Giang lắc như trống bỏi, "Không đâu không đâu, tôi không ăn, mạng quan trọng hơn."
Sắc mặt Trần Lập Ninh cứng đờ, đưa tay xoa xoa bụi trên mặt, cười có chút tội nghiệp, "Xem ra vẫn là tài nấu nướng của em kém."
Trấn Thành vỗ vỗ mu bàn tay y, "Không vội, em nếu thật sự muốn học nấu cơm, để chú Hà dạy em nhiều chút."
Trường Giang nhìn đĩa đồ ăn cuối cùng bê lên bàn, cau mày nhìn thật lâu, "Cái này......"
Trần Lập Ninh cười một tiếng, "Đây là cá ngâm giấm Tây Hồ."
Trấn Thành gật gật đầu, "Là Lập Ninh tự mình làm."
Trường Giang nhìn đồ heo không ra heo chó không ra chó này, nhịn không được tỏ vẻ ghét bỏ trong lòng, "À, con cá này chết thật đủ oan."
Trần Lập Ninh ở trước mặt Trấn Thành, luôn là bộ dáng biết điều. Lúc này, y cầm đũa gắp mấy miếng thịt cá tinh hoa nhất, bỏ vào trong bát Trường Giang , "Anh Nguyên, anh nếm thử chút, cho em kiến nghị."
Trường Giang trực tiếp đẩy bát ra, "Tôi không ăn."
Trần Lập Ninh nhất thời có chút lúng túng, khuôn mặt trắng nõn khẽ đỏ, "Anh Nguyên, anh cứ thử một miếng đi, em thật sự vất vả cả buổi chiều."
Ha, còn thật sự ủy khuất.
Dáng vẻ tội nghiệp này, là con mẹ nó giả bộ cho ai nhìn.
Ngữ khí Trấn Thành đối với Trường Giang hơi cứng rắn chút, "Cho Lập Ninh mặt mũi, nếm thử chút đi."
Trường Giang cau mày nhìn nhìn thịt cá óng ánh dầu trong bát. Mùi cá kia thẳng tắp vọt lên, cậu chợt cảm giác một trận buồn nôn dữ dội.
Đệt, mình đây là......
Xuất hiện phản ứng nôn nghén?
Dưới cảm giác buồn nôn, cậu không nhịn được ói một tiếng.
Sắc mặt Trần Lập Ninh lập tức trở nên trắng xanh trắng xanh, "Anh Nguyên, cho dù em làm không ngon, anh cũng không cần nhục nhã em chứ! Em thật sự bỏ ra nỗ lực!"
Trường Giang gắt gao che miệng, sợ là tùy thời sẽ phun ra.
Trần Lập Ninh cắn chặt môi, đối với Trấn Thành lại là một bộ ủy khuất, "Trấn Thành, xin lỗi. Anh Nguyên nhìn thấy món ăn em làm cũng muốn ói, xem ra là em quá kém, đồ làm ra không cách nào vừa mắt......"
Trường Giang đè ép dạ dày của mình, quả thật muốn trợn mắt trắng.
Trần Lập Ninh này còn rất con mẹ nó biết làm nũng, rất biết giở tâm cơ.
Cậu thật sự muốn một đấm nện tới, đánh cho y không biết cung khuyết kim tịch trên trời là năm nào!
Theo bình thường, cậu nói không chừng trực tiếp vặc lại. Nhưng hiện tại, cậu sợ mình vừa thả lỏng mở miệng liền ói đầy bàn.
Trấn Thành giống như an ủi vỗ vỗ lưng Trần Lập Ninh, sắc mặt đối với Trường Giang càng lạnh lùng, "Trường Giang, cho Lập Ninh mặt mũi, ăn cá."
Trường Giangthờ ơ.
Ánh mắt Trấn Thành u ám, trực tiếp cầm đũa gắp một miếng thịt cá trong bát, đâm tới trước mặtTrường Giang: "Há miệng, ăn!"
Trần Lập Ninh nhẹ nhàng kéo kéo tay áo hắn, "Trấn Thành, đừng hung như vậy, đừng ép anh Nguyên."
"Em đừng quản." Âm thanh Trấn Thành vẫn nguội lạnh như cũ.
Ở trong lòng hắn, tình huống hôm nay, đã không phải là chuyện Trường Giang nhục nhã Trần Lập Ninh.
Là Trường Giang dám công khai khiêu khích hắn!
Hắn hiện tại nghĩ trong lòng cũng không phải Trần Lập Ninh ủy khuất hay không, hắn hiện tại chỉ muốn bẻ gãy xương cứng củaTrường Giang, nhổ toàn bộ gai của Trường Giang.
Khoảng thời gian này, Trường Giang thật sự trở nên sinh sự lại khó trị, khiến hắn thời thời khắc khắc tức muốn chết. Hiện tại bắt được cơ hội, hắn chỉ muốn để cho Trường Giang không dám đối nghịch với mình nữa, để cậu ngoan giống như trước kia một chút.
Hắn hiện tại chỉ muốn thuần phục con sói chết bầm này!
Đôi môi Trường Giang có chút trắng bệch, trong dạ dày còn đang từng trận sôi trào. Cậu dùng tay đè dạ dày, khẽ cắn răng, "Biến đi, lấy cá ra, tôi không ăn!"
Trấn Thành đâm thịt cá tới bên miệng cậu, "Mở miệng cho tôi!"
==========
Hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Sinh Con Cho Tổng Tài
RomanceDùng 5 năm của Trường Giang dốt hết cả ruột gan để yêu thương chồng ấy vậy bị kịch vẫn lặp lại như cũ rơi vào kết cục bị chồng đuổi đi. Từ đó bị đánh ngã? Không bao giờ. Cho dù bị bác sĩ cho biết mang thai, cho dù bị chồng nhà mình đá, cho dù chồng...