Chương 3
Bức thứ nhất, nhìn không rõ là phi thuyền hay thùng gỗ rơi xuống hành tinh màu xanh lục, những con người xiêu vẹo từ trong thùng đi ra.
Bức thứ hai, những hình người xiên xẹo, ở trên hành tinh màu lục gặp những... gã người tóc trắng cao lớn được vẽ xiên xẹo.
Bức thứ ba, một người cao cao gầy gầy, mái tóc trắng rất dài, hai con mắt được dùng bút sáp màu đen vẽ ra, hắn mỉm cười, mang theo những con người xiên xiên vẹo vẹo kia đi.
Bức thứ tư, thùng gỗ bị vứt lại tại chỗ.
Bức thứ năm, thùng gỗ dần dần chìm xuống đất.
Bức thứ sáu, một mảnh xanh lục, không thấy thùng gỗ đâu nữa.
Tinh Hoa nhìn Cố sự cầu xoay tròn trong tay, thật may Cố sự cầu lần này lấy được không phải là hàng giả hay hàng thấp kém, mà chính là phần tiếp theo của Cố sự cầu mà hắn lấy được lần trước.
Thế nhưng dù là phần tiếp theo, chúng chẳng có được thông tin gì hữu ích.
Thùng gỗ nếu thật sự là phi thuyền dùng để đi đến trái đất, như vậy con tàu Phương Chu kia rốt cuộc hiện tại ở đâu, có phải đã chìm nghỉm ở nơi nào đó? Có thật sự tồn tại hay không?
Tinh Hoa hít một hơi thật sâu, có chút phiền muộn, hắn đang tìm một thứ gì đó dường như quá mức hư ảo mà không thực tế — tuy rằng biết rõ không có khả năng, lại ôm chặt một tia hy vọng.
"Ngài đối với quả Cố sự cầu kia có vẻ có sự yêu thích đặc biệt." Thanh âm của Kim Trừng từ bên tai truyền đến, thu hút trở về sự chú ý của Tinh Hoa.
"Ta chỉ thấy nó rất xinh đẹp." Tinh Hoa trả lời lấy lệ, cất Cố sự cầu mà hắn vừa xem đi xem lại cả chục lần đi.
Kim Trừng mỉm cười, cũng không cố gặng hỏi nữa, tiếp tục giới thiệu với Tinh Hoa những phần thưởng xuất sắc của lần này.
"Ngài xem xem, đây là bảo thạch được tạo thành từ khoáng thạch ở thành phố Bắc Đoan, màu sắc và phẩm chất đều vô cùng hiếm thấy..."
Nhưng Tinh Hoa trừ lúc được Kim Trừng giới thiệu đến quả Cố sự cầu với vẻ khinh thường không có giá trị kia, hắn lại cảm thấy hứng thú vô cùng, những vật phẩm còn lại đều tỏ ra không quan tâm cho lắm.
Giống như lúc này, Kim Trừng đang giới thiệu đến bảo thạch mà rất nhiều org đều cảm thấy hứng thú, Tinh Hoa lại chỉ gật đầu mỉm cười, sau đó nhìn xung quanh, lòng cứ cảm thấy không yên.
Điều này làm cho Kim Trừng cảm giác nếu cứ tiếp tục giới thiệu thì cũng chỉ là uổng phí sức lực.
"Ngài Tinh Hoa... Không biết những phần thưởng này có làm ngài hài lòng không?" Kim Trừng dừng bước, cố ý hỏi.
Tinh Hoa hơi xuất thần, một lát sau mới giật mình trả lời: "Hả, được."
"Thật sao? Sao ta lại cảm thấy càng đến cuối ngài Tinh Hoa giống như không có chút hứng thú nào?"
"Không, ta chỉ hơi có chút lo lắng chó săn của ta..." Kỳ thật là không phải "có chút", mà là vô cùng lo lắng.
"Ngài Tinh Hoa có phần yêu thương thú cưng quá mức rồi." Kim Trừng cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EDIT | Phỉ Thuý Tinh Hệ Liệt
Science FictionTác giả: Yêm Gia Nguồn: Mỹ cường collection Edit: Hạ Vũ Mãn Thiên & Bánh Trứng Thể loại: Mỹ cường - Hư cấu giả tưởng - Ấm áp - Thủy chung - Có ngược - 1×1 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoànnnnn Nhà xuất bản: Tiên Hoan Ngày xuất bản:...