Chương 3

183 23 1
                                    

Một cái...... Một cái...... thùng gỗ.

"Thả ta ra ngoài !" Trong thùng gỗ phát ra tiếng kêu ầm ĩ, cả đoạn đường chưa từng im lặng.

Tinh Hoa ở cùng Tiểu Thái Đao, trong ghế lô chỉ có hai người bọn họ, có vẻ cô quạnh vắng người. Nhưng ở phía đối diện Tinh Hoa và Tiểu Thái Đao, cảnh tượng lại khác hẳn.

Org mang theo chó săn bọn họ mới nhận tụ tập tại khu giao thông then chốt của Hắc Thủy Đạo ── Hành lang gấp khúc Quang Hạm.

Đại sảnh màu trắng hoa mỹ, cùng với trụ đỡ toàn bộ kiến trúc, bên cạnh hành lang gấp khúc là quỹ đạo thiên không xanh biếc, đó là nam châm phản trọng lực đặc thù của Phỉ Thúy tinh, có thể khởi động "xe lửa Quang hạm" chạy với vận tốc âm thanh. Mà nhà ga của nó được gọi là "Hành lang gấp khúc Quang Hạm".

Trên xe lửa Quang Hạm, một khoang chưa hai ghế lô, mà mỗi ghế lô là để org sử dụng, có thể cung cấp không gian hoạt động trọn vẹn cho org có địa vị cao quý, mà cũng có thể an trí gia súc của họ.

Khi Tinh Hoa lần đầu đi lên xe lửa Quang Hạm là đi một mình. Ghế lô to như vậy cũng chỉ có một mình hắn, mà hiện tại lại có thêm một người bạn đồng hành.

"Ngoan một chút, nghỉ ngơi một lát, từ Hắc Thủy Đạo đến thành phố kế tiếp còn một lúc nữa." Tinh Hoa lên tiếng trấn an, hắn thoải mái ngồi trên ghế.

Tuy rằng mỗi org được phép sử dụng một ghế lô, nhưng để khiến các org tiện trao đổi nói chuyện với nhau, không gian giữa các ghế lô cũng không có vách ngăn, chỉ treo một tấm rèm để ngăn lại.

── thật sự là oan gia ngõ hẹp.

Đây là khi Tinh Hoa và Thanh Hồi cùng bước lên một khoang xe lửa, ngồi ở ghế lô đối diện nhau cùng chung một suy nghĩ .

Thanh Hồi đi cùng một vài sủng vật, trong đó phủ phục bên người hắn giống như những con mèo ở trên thảm phần lớn đều là chó cảnh, mặt khác, Ron mới được nhận nuôi cũng ở đây.

Sủng vật của Thanh Hồi không chỉ có chừng này, hẳn là còn có vài con để ở trong thùng xe, chỉ là hiện tại đám chó cảnh đi bên người hắn cũng đã đủ náo nhiệt .

Làm một phép so sánh, bên người Tinh Hoa thực sự chỉ có một cái thùng gỗ, bên trong có một chó săn.

Tinh Hoa nhìn về phía Thanh Hồi, Thanh Hồi đang vuốt ve chó cảnh của mình, mỉm cười với hắn một cái, rồi đứng lên đi về phía hắn.

Thật lòng mà nói, Tinh Hoa hy vọng đối phương đừng lại đây trao đổi với hắn gì cả. Nhưng mọi chuyện nào chiều theo ý hắn, org kia đang mang sủng vật di chuyển về hướng ghế lô của họ.

Lẽ ra ngay từ đầu nên thả rèm ngăn cách đúng không? Tinh Hoa nghĩ như vậy, đồng thời cả ghế lô lại vang lên âm thanh binh binh ầm ầm, Tiểu Thái Đao lại náo loạn.

"Trả đao lại cho ta! Mau thả ông ra ngoài !" Bị thay một chiếc thùng gỗ khác cực kỳ chắc chắn, Tiểu Thái Đao lại vẫn có thể đạp được thùng gỗ vang lên bang bang.

"Nhưng mà thả ngươi ra ngoài, ngươi sẽ đánh ta đúng hay không?" Không để ý tới Thanh Hồi, Tinh Hoa khẽ gõ thùng gỗ.

"......"

| EDIT | Phỉ Thuý Tinh Hệ LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ