Phiên ngoại
Muốn để Ron dùng một từ để đánh giá cả nhà Tiểu Thái Đao, vậy thì hắn sẽ dùng một tính từ kinh điển để miêu tả — khốn kiếp.
Đúng vậy, cả lò cậu ta đều khốn kiếp.
Bất kể là khi còn ở trên Phỉ Thúy Tinh, hay là khi đã bay về Trái Đất, thậm chí là đã hai năm kể từ ngày Tinh Hoa tỉnh lại, bọn chúng vẫn không ngừng khốn kiếp.
Từ khi rời khỏi Phỉ Thúy Tinh bay đến Trái Đất, tất cả đều bắt đầu từ con số không. Bọn họ tất yếu phải một lần nữa xây dựng lại địa bàn thuộc về chính mình, thế nhưng điều này đối với chó hoang thì không phải vấn đề gì lớn.
Vấn đề đại khái chỉ nằm ở Tiểu Thái Đao thường xuyên chạy đến quấy rầy.
Nhóm Tiểu Thái Đao từ trước đến nay vẫn sống cách biệt với chó hoang, sinh hoạt độc lập ở một nơi khác. Tuy rằng khoảng cách không xa nhưng cũng phân rõ giới hạn, cậu ta thậm chí còn làm ra một tòa nhà độc lập.
Khi những căn nhà đó càng xây càng lớn, mà Tiểu Thái Đao tựa hồ càng ngày càng mê xây dựng nhà ở, thế nhưng hầu hết vật liệu đều đến từ......
Ron không đếm được đây là lần thứ mấy hắn phát hiện ra nhà mình bị phá. Chiếc giường mà hắn thật vất vả làm ra lần thứ năm, hắn định sau khi ra ngoài săn thú sẽ trở về chính thức dùng nó để nghỉ ngơi, thì chỉ vài phút ra ngoài, đến khi trở vềm kiệt tác do hắn tỉ mỉ chế tạo đã không cánh mà bay. Mà trên mặt đất trống rỗng chỉ có một tờ giấy, trên đó viết — Mai Mai cần giường mới.
Dòng chữ xiêu vẹo vừa nhìn là biết kẻ nào đó dùng tay trái viết ra.
Năm lần! Năm chiếc giường mới của hắn mất bao nhiêu công sức mới hoàn thành, đều bị cướp đi mà không có sự đồng ý của hắn!
Vài giây sau, Ron máu dồn lên não, không rõ đây là lần thứ mấy hắn điên cuồng gào thét tên Tiểu Thái Đao khiến cho chim bay loạn lạc, sau đó cầm đao ra ngoài báo thù.
Ngươi nói xem, cả lò tên Tiểu Thái Đao có khốn kiếp không chứ?
Nếu để Sâm Ngọc đánh giá cả nhà Tiểu Thái Đao, hắn sẽ dùng một tính từ chuẩn xác để hình dung — khốn kiếp.
Đúng vậy, cả nhà cậu ta đều khốn kiếp.
Đồng thời, cũng rất giả dối.
"Ta đồng ý để các ngươi mang giường của Ron đi, nhưng ta không đồng ý các ngươi dọn sạch kho hàng dự trữ của chúng ta." Sâm Ngọc nhìn một thiếu niên và một cô bé một cao một thấp trước mắt.
Cái tên Hồ Điệp Quân mà ban đầu hắn còn tưởng là con gái kia, mấy năm nay bỗng nhiên cao vổng lên. Tuy rằng bây giờ nhìn cậu ta vẫn rất thanh tú, nhưng ít nhiều đã có chút nam tính.
Về phần Mai Mai, vẫn hệt như trước ! To đầu chứ không to ngực.
"Chúng ta sẽ cho các ngươi mượn Tiểu Thái Đao hai ngày ra ngoài săn thú để bồi thường." Hồ Điệp Quân lập tức đưa ra đề nghị.
Tuy rằng mất đi một cánh tay, nhưng Tiểu Thái Đao tựa như có mười cánh tay, mất một cái cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cậu. Đây là sự thật mọi người đều biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
| EDIT | Phỉ Thuý Tinh Hệ Liệt
Science FictionTác giả: Yêm Gia Nguồn: Mỹ cường collection Edit: Hạ Vũ Mãn Thiên & Bánh Trứng Thể loại: Mỹ cường - Hư cấu giả tưởng - Ấm áp - Thủy chung - Có ngược - 1×1 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoànnnnn Nhà xuất bản: Tiên Hoan Ngày xuất bản:...