Chương 2
Tiểu Thái Đao và Sâm Ngọc giằng co không ai nhường ai, Tinh Hoa không muốn trả cố sự cầu, nhưng hắn cũng không muốn Tiểu Thái Đao đang bị thương lại đánh lộn người chết ta sống với người khác.
Hiện tại việc cần làm nhất là phải về nhà một chuyến, mang tất cả những thứ cần thiết đi, sau đó trốn khỏi nơi này.
Khi hắn còn đang tự hỏi xem phải làm thế nào, khóe mắt Tinh Hoa nhìn thấy Hồ Điệp Quân mang theo Mai Mai rón rén đi tới. Hai đứa này chẳng biết đã xuống xe từ lúc nào nữa.
"Nếu muốn đánh nhau thì ông đây sẽ không nương tay đâu !"
Trong khi Tiểu Thái Đao vẫn đang hưng phấn kêu gào thì Hồ Điệp Quân hướng về phái Tinh Hoa rồi giơ tay chỉ xuống dưới, có vẻ như đang nhắc nhở hắn cái gì đó.
Tinh Hoa nhìn theo hướng Hồ Điệp Quân chỉ, rất xa, một đoàn phi cơ cực lớn đang tiến đến.
Tin xấu từ Mộ Khuyển không biết có phải đã lập tức truyền tới lãnh đạo thành phố Trung Ương không nữa, đoàn xe kia có vẻ như là org từ thành phố Trung Ương xuống giải quyết tình hình. Mà cũng không ngoại trừ trường hợp đó là đồng bạn đến từ thành phố Mũi Nhọn.......
Sâm Ngọc cũng chú ý tới, hắn quay đầu nhìn theo phương hướng Tinh Hoa đang ...... Là một đội phi cơ, trên đó hẳn là chở một đống org và chó săn. Thế thì không ổn rồi, nếu hắn và Tiểu Thái Đao đánh nhau tại đây, nhỡ như cả hai đánh nhau người chết ta sống ở đây, thì hẳn là lần gặp nhau tiếp theo của họ là ở pháp trường mất.
"Nghe này, ta nghĩ giờ không phải là lúc để đánh nhau, phải không... Chủ nhân của Tiểu Thái Đao?" Sâm Ngọc thử đàm phán với org này xem sao, còn Tiểu Thái Đao hiện tại căn bản là đang trong trạng thái từ chối mọi sự thỏa hiệp bằng lời. "Ta không hề có ác ý, cũng không muốn tấn công các ngươi, ta chỉ hi vọng ngươi có thể trả cố sự cầu cho ta."
Tinh Hoa chỉ nhìn chằm chằm Sâm Ngọc không đáp. Hắn nắm tay Tiểu Thái Đao.
"Tiểu Thái Đao, em cất đao đi đã, ngoan nào...... Chúng ta phải về nhà đã." Tinh Hoa nhẹ giọng nói.
"Không......" Tiểu Thái Đao tuy vẫn phát ra tiếng gầm nhẹ với Sâm Ngọc, nhưng ngón tay đang nắm chặt đao đã dần bị Tinh Hoa mở ra.
Tiểu Thái Đao nương theo động tác của Tinh Hoa mà cất đao đi. Tinh Hoa đè Tiểu Thái Đao lại, sau đó nhìn Hồ Điệp Quân và Mai Mai lén lút chạy lên một chiếc phi cơ......
"Này ! Bọn chúng chạy lên xe của chúng ta rồi !" Ron không biết đã đứng dậy từ lúc nào, hắn chỉ về phía sau Sâm Ngọc
Sâm Ngọc vừa quay đầu đã thấy Hồ Điệp Quân đang ở trong phi cơ, mắt đối mắt nhìn hắn, sau đó cậu nhấn ga.
"Chủ nhân ! Mau lên xe !" Hồ Điệp Quân hô to, chiếc phi cơ bay về phía trước rồi quay đầu.
Tinh Hoa ôm lấy Tiểu Thái Đao nhảy lên xe, mà Ron ở phía sau còn đang nghệt mặt ra. Ngược lại là Sâm Ngọc phản ứng cực nhanh, hắn hiểu đám người Tinh Hoa tính cướp xe của họ chạy mất, để họ lại đây cho đoàn phi cơ kia xử lí. Vì thế, sau khi nhìn thấy Hồ Điệp Quân lái xe, hắn cũng đã ngay lập tức xông về phía bọn Tinh Hoa, hơn nữa còn mang theo cả Ron vẫn đang sững sờ đứng tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| EDIT | Phỉ Thuý Tinh Hệ Liệt
Science FictionTác giả: Yêm Gia Nguồn: Mỹ cường collection Edit: Hạ Vũ Mãn Thiên & Bánh Trứng Thể loại: Mỹ cường - Hư cấu giả tưởng - Ấm áp - Thủy chung - Có ngược - 1×1 Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoànnnnn Nhà xuất bản: Tiên Hoan Ngày xuất bản:...