Chapter 7: Bí mật

45 4 0
                                    


Gotoubun no Hanayome: After story

By: TigerMK

--5--

Chị em sinh năm luôn có những bí mật riêng không bao giờ có thể nói ra được với nhau.

Năm chị em chúng tôi được sinh ra cùng nhau, lớn lên cùng nhau, trải qua những vui buồn, sóng gió cùng nhau, tất cả mọi thứ đều làm cùng nhau, chị em sinh năm mà đồng lòng như một... Vậy nên, đôi khi năm đứa bọn tôi đã lầm tưởng rằng, chúng tôi như có thể thấu hiểu được suy nghĩ, cảm xúc của nhau tới mức không cần phải nói ra, không cần phải chia sẻ cùng những người khác nữa. Đó là khi, những bí mật ấy được hình thành...

Để rồi, rất nhiều chuyện xảy ra sau đó mà cả tôi và mọi người đều không thể nói ra được...

Bí mật mà năm chị em chúng tôi luôn che giấu chính là cảm xúc thực sự của mỗi người...

Tôi chỉ nhận ra chuyện này kể từ sau lời tỏ tình của 'cậu' vào đêm hội văn hóa, khi những người chị em của tôi phải gạt đi nước mắt, đã gượng ép bản thân mỉm cười, cố gắng hết mình để ủng hộ hai đứa đến với nhau mà không màng đến hạnh phúc của chính bản thân họ nữa.

Bởi thiệt tình, làm gì có ai có thể cảm thấy ổn cho được, khi phải đứng ngoài nhìn người mình thích hạnh phúc bên một ai khác, và nhất là khi đó lại là một người chị em sinh năm của mình cơ chứ? Có lẽ bởi vì được sinh ra cùng nhau, lớn lên cùng nhau, trải qua những vui buồn, sóng gió cùng nhau, tất cả mọi thứ đều làm cùng nhau, chị em sinh năm mà đồng lòng như một... nên tôi đã quá hiểu suy nghĩ và cảm xúc của họ, hiểu được vì sao họ lại ôm nỗi lòng ấy một mình và không muốn chia sẻ dù là với tôi hay bất cứ ai khác. Bởi vì, ngay cả tôi cũng không muốn chia sẻ bí mật ấy, rằng tôi hiểu họ hơn ai hết, hiểu được rằng họ đang cảm thấy ra sao...

--5--

Chapter 7: Bí mật.

Tiết thể dục tự chọn, môn bóng chuyền, học ghép lớp.

"Yowaii~!"

Bước chân nhanh như cắt, Yotsuba dậm đà bật nhảy lên cao, đánh mạnh trái bóng chuyền bay vụt qua lưới và ghi điểm tuyệt đẹp. Khác với những bạn nữ đồng trang lứa, Yotsuba sở hữu khả năng vận động và phản xạ vượt trội, trong khi vẫn duy trì một vóc dáng thon thả cùng thân hình khỏe mạnh rất ưa nhìn. Mỗi cú dậm nhảy, đánh bóng hay tiếp đất uyển chuyển, động tác thanh thoát như làm tô điểm thêm đường cong cơ thể thiếu nữ dẻo dai. Cô gái với vẻ đẹp năng động trong bộ đồng phục thể dục ướt đẫm mồ hôi, tươi cười hồn nhiên và tràn đầy sức sống, đốn gục trái tim của biết bao anh chàng.

Bầu không khí sôi nổi bên trong nhà thể chất, Yotsuba cùng nhóm con gái chơi bóng chuyền, dường như không mấy bận tâm đến ánh mắt của đám bạn. Cô di chuyển đỡ bóng, khéo léo chọn vị trí, rồi bật nhảy lên cao, đánh mạnh trái bóng chuyền bay vụt qua lưới ghi điểm. Mỗi lần như vậy mà lũ con trai ngồi quanh sân lại ồ lên thích thú, nhìn trái bóng căng tròn bật nảy tưng tưng, nhún nhảy nhịp nhàng theo bước chân cô gái mà lác hết cả mắt...

Gotoubun no HanamukoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ