Chapter 18: Kỳ nghỉ hè.

43 4 4
                                    


Gotoubun no Hanayome: After story

By: TigerMK

Act 2: Chuyện chưa kể.

--5--

Chapter 18: Kỳ nghỉ hè.

Tiệm ăn Fox's Tail, kỳ nghỉ hè bận rộn.

"Tớ mệtttt~~!", Kaguya gục xuống bàn, than thở. Cô nàng vừa trở về từ cuộc thi âm nhạc mùa thu, chắc hẳn đang mệt lắm. Vào tận vòng chung kết cơ mà, nhưng chắc Kaguya cũng chẳng quan tâm đâu, tham gia lấy thành tích để sau này xin học bổng thôi.

"Được đi Osaka tận một tuần, sướng thế còn gì?", Reiji ngồi đối diện nhếch mép cười châm chọc. Trong lúc bạn mình đi thi, cậu ở nhà ngủ nướng nguyên tuần, có khi sắp đóng kén làm NEET trong nhà nếu không phải vì bị cô lôi đi ăn thế này.

"Sướng cái gì chứ? Mệt bỏ xừ!", Kaguya ngẩng lên làu bàu, "Tớ muốn đi đâu đó xả hơi cơ!!", cuối cùng cô chốt.

Đúng lúc ấy, Miyake mang đồ ăn ra cho hai người. Đá bào kem dâu cho Reiji và bánh tart phô mai hoa quả cho Kaguya.

"Xin mời~!", anh nói, đặt hai ly đồ ăn xuống bàn, rồi lại lững thững trở vào trong quầy bar. Bữa nay chỉ có anh phục vụ, còn nhóc Hinata cũng tót đi biển cùng với lớp mình rồi. Mấy đứa năm hai như nhóc ấy sướng ghê, dư dả thời gian để đi du lịch đó đây. Chẳng bù cho năm cuối tụi cô, hết ôn luyện, làm bài tập hè rồi thi thử đại học đến điên cả đầu.

"Hmph~!", nghĩ mà ghen tị, Kaguya ăn một miếng bánh phô mai hoa quả cho bõ mệt. Hương phô mai thơm ngậy trộn lẫn vị hoa quả thanh mát, khiến tâm trạng của cô gái cũng dễ chịu phần nào. Thoáng quay sang, thấy Reiji đang bình thản thưởng thức ly đá bào mát lạnh, Kaguya buột miệng hỏi.

"Sắp hết hè rồi. Reiji-kun đã đi chơi đâu chưa?"

"Hửm? Làm gì có ai rủ mà đi?"

"Nghe tội thế~! Mà, cậu rảnh không? Có người đang rủ đi đây này."

"Nói rảnh thì cũng không hẳn... Chỉ là vụ chuyển nhà thôi ấy mà!"

"Sao vậy? Không thuê được nữa à?"

"Ừm...! Người ta đang định xây chung cư mới, nên hạn từ giờ đến cuối năm phải chuyển đi."

Trông cậu cứ buồn buồn, Kaguya thoáng gật gù đồng cảm. Bởi Reiji vốn rất thích căn hộ tập thể đó. Cậu còn trang trí nó rất đẹp nữa, cảm giác giống như đang ở nhà vậy. Kaguya cũng từng đến thăm cậu vài lần, và cô thích sự ấm cúng mà nơi ấy mang lại. Nhưng khu tập thể cũ, chắc người ta muốn phá dỡ để xây chung cư mới đây mà.

"Thế Reiji-kun tìm được chỗ ở mới chưa?", cô lo lắng hỏi.

"Tất nhiên...!", cậu đáp, chỉ tay lên gác, "Tớ mua căn hộ trên tầng hai tiệm ăn này rồi. Lúc nào muốn thì chuyển đồ đến thôi."

"Vậy là cũng không vội lắm, đúng không? Còn từ giờ đến cuối năm kia mà! Có gì tớ thuê người giúp cho!", cô gái vui vẻ.

Gotoubun no HanamukoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ