Gotoubun no Hanayome: After story
By: TigerMK
--5--
Kudo Reiji nằm trên bãi cỏ.
Tại sao cậu lại nằm ở đây? Có chuyện gì đã xảy ra? Xổ số độc đắc tuần này thế nào? Mọi người đều thắc mắc. Nhưng câu hỏi lớn nhất là tại sao cậu lại đang được gối đùi nữa vậy? Lần trước Itsuki cho trải nghiệm chưa đủ thỏa mãn à?
"C-cậu ngồi dậy chút được không? T-thế này hơi kh-khó chịu..."
"Thêm chút nữa đi mà...!"
Để trả lời hàng loạt thắc mắc này, chúng ta cùng trở về khoảng thời gian trước...
Chapter 4: Quyết đoán
--520--
Uesugi Fuutarou trước kia từng tin rằng, tình yêu chỉ là thứ phù phiếm, và rằng tình yêu thời trung học chỉ như một trở ngại làm xao nhãng việc học tập của cậu. Sau một năm, bản thân cũng đã có ít nhiều thay đổi, đã được nếm trải cảm giác dịu ngọt của tình yêu đầu. Nhưng suy nghĩ ấy giờ đây lại đang là thứ ám ảnh cậu, dù cho bản thân cậu không muốn tin...
"Tớ xin lỗi, Nino, Yotsuba! Nhưng tớ không thể quay lại làm gia sư cho năm chị em cậu được nữa! Tớ không muốn vì chuyện này mà gây khó dễ cho cậu gia sư mới kia...!"
Có đến quá nửa lời giải thích của Fuutarou là nói dối, nhưng cậu đành kìm lòng lại để nói tiếp.
"Các cậu không cần phải lo lắng cho tớ đâu! Tớ đã tìm được một công việc gia sư ở nơi khác, có thể vừa làm vừa ôn thi đại học được rồi...!"
"Tại sao...?" Câu hỏi của Nino bị nghẹn lại giữa chừng "Giải thích... cậu phải giải thích rõ ràng ra chứ?!" Cô ấy và Yotsuba nhìn cậu trân trân không rời, dường như không muốn tin vào những gì cậu vừa nói.
"...Tớ chỉ..." Cậu nam sinh ngập ngừng, trước khi hạ giọng buồn bã, nói ra suy nghĩ của mình suốt hai ngày qua.
"Tớ thực lòng không muốn để chuyện tình cảm giữa chúng ta gây ảnh hưởng đến kết quả học tập của các cậu như vậy! Đây đều là lỗi của tớ! Tớ đã không suy nghĩ thấu đáo khi thổ lộ với năm chị em, khiến các cậu bị xao nhãng học tập...! Hẳn mọi người đang thất vọng lắm, bởi vì..."
BỐP~!!
"Cậu nói nhảm cái gì vậy?!? Chẳng phải chuyện đó đã qua lâu rồi sao?!"
Giọng khản đặc gào lên, Nino đã thẳng tay tát cậu, cái tát trời giáng ấy tới giờ vẫn còn đau âm ỉ. Nhưng Fuutarou chỉ còn biết tự trách mình, khi không nhận ra sớm hơn rằng, cậu đã để chuyện tình cảm đi quá xa, ảnh hưởng đến kết quả học tập của năm chị em.
"Thế nên, từ hôm nay..." Cậu ngẩng lên nhìn hai cô gái, thu lại chút quyết tâm của bản thân, lạnh lùng nói tiếp "Tớ muốn tạm chia tay với Yotsuba và các cậu để hai bên có thể tập trung học tập. Xin hãy hiểu cho tớ, Yotsuba, Nino! Đây là vì lời hứa rằng mọi người sẽ cùng nhau tốt nghiệp mà thôi..." nhưng cuối cùng đã không thể nói hết câu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gotoubun no Hanamuko
FanficGotoubun no Hanayome: After story Nhà có Năm nàng dâu: Hậu truyện kể về câu chuyện tiếp nối diễn ra sau cái kết của manga gốc. -- Chuyện xoay quanh 5 chàng rể tương lai của gia đình Nakano, với chung một mục tiêu chính, đó là mang lại hạnh phúc đến...