Gotoubun no Hanayome: After story
By: TigerMK
Chapter 10: Pháo hoa (pt.1)
--5--
Trần nhà lạ lẫm...
Đó là suy nghĩ đầu tiên của Reiji khi tỉnh dậy. Người cậu nặng trĩu như bị đá đè, đầu óc vẫn quay cuồng choáng váng, nằm trên giường mà chân tay tê buốt, nhất là bên tay trái. Nhưng bù lại, cảm giác mềm mại dễ chịu của chiếc ôm, cùng hơi thở ấm nồng phả nhẹ vào cổ khiến cậu trong thoáng chốc quên đi sức nặng... Khoan đã, có gì đó không đúng!
Reiji lặng lẽ quay sang, chỉ để nhận ra, nằm bên cạnh cậu trên giường là một thiếu nữ xinh đẹp đang say giấc ngủ. Nước da trắng nõn nà không tì vết, cơ thể thiếu nữ mảnh mai trong bộ đồ ngủ hồng nhạt, cúc áo bị bung ra để lộ bờ vai trần quyến rũ. Mái tóc màu hạt dẻ của cô xõa xuống gương mặt yêu kiều, hàng mi cong ngắm nghiền, đôi môi hồng hào khẽ lay động. Bầu ngực căng tròn khẽ nhấp nhô cùng nhịp thở đều đặn, cô nằm ôm cậu say ngủ, tựa sát vào người nhau mà cảm giác thật mềm mại. Được ngủ cùng người đẹp như vậy, Reiji thấy mình nâng nâng, cứ như là trong mơ, được lên thiên đàng ngắm tiên cảnh...
Phải, cậu đi đời trai rồi! Kiểu gì chút nữa cô ấy tỉnh dậy, cậu cũng bị lôi đi bắt phải chịu trách nhiệm cho mà xem. Giờ gọi luật sư còn kịp không nhỉ? Hay là gọi luôn Vãng Sinh Đường chuẩn bị hậu sự...?
"Ưm~..."
Thiếu nữ xinh đẹp khẽ trở mình, có lẽ là sắp tỉnh dậy sau giấc ngủ say. Thấy thế mà Reiji càng thêm hoảng, cố gắng cựa quậy thoát ra, nhưng chỉ càng khiến cô ấy ôm cậu thêm chặt. Để rồi, cô gái nghiêng mình đối diện với cậu, đôi mắt xanh ngọc hé mở, dường như vẫn còn ngái ngủ mà chớp chớp nhìn cậu hồi lâu. Dường như không tin, cô dụi dụi mắt hai ba lần, nhìn cậu con trai nằm bên cạnh trân trân, trước khi gương mặt dần chuyển sang đỏ lựng...
"Á...!"
Thiếu nữ chỉ vừa định hét lên hốt hoảng, thì Reiji ngay lập tức nhào tới bịt miệng cô và kéo cô nằm trở lại xuống giường. Đúng lúc ấy, bên ngoài cửa phòng vang lên giọng nữ của mấy chị em.
"Yotsuba! Em có thấy Itsuki đi đâu rồi không?", Nino đứng trên gác hai gọi xuống nhà.
"Itsuki ạ? Em tưởng hôm qua hai người ngủ cùng nhau cơ mà?", Yotsuba đang đứng tưới cây, ngơ ngác ngoảnh lại.
"Quái lạ nhỉ? Con bé này mới sáng sớm mà đã đi đâu rồi?", chị hai chống tay thắc mắc.
"Tụi mình mang đồ ăn sang cho Reiji-kun thôi! Chắc cậu ấy cũng sắp tỉnh dậy rồi.", Miku chen ngang.
Chị ba vừa dứt câu thì cánh cửa phòng cũng bật mở, khiến Reiji đang hoảng lại thêm hốt, vội vàng lấy chăn trùm lên đầu hai đứa. Itsuki nằm bên cạnh bị cậu kéo vào trong chăn trốn cùng mình. Không gian chật hẹp, hai đứa phải ôm sát vào nhau, nhiều chỗ đụng chạm khiến cô gái đỏ cả mặt.
'C-c-cậu đang làm cái gì thế hả?', cô thì thầm, cựa quậy chống cự.
'Yên lặng nào! Chết cả đôi bây giờ', cậu cũng thì thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gotoubun no Hanamuko
Fiksi PenggemarGotoubun no Hanayome: After story Nhà có Năm nàng dâu: Hậu truyện kể về câu chuyện tiếp nối diễn ra sau cái kết của manga gốc. -- Chuyện xoay quanh 5 chàng rể tương lai của gia đình Nakano, với chung một mục tiêu chính, đó là mang lại hạnh phúc đến...