𝟏𝟐
. . .
ryunosuke đã cập nhật một trạng thái mới [chế độ công khai]
có những ngày chênh vênh quá đỗi, nhìn đâu cũng chỉ thấy nỗi buồn. có những ngày dòng người quá vội vã, ngoảnh mặt lại chẳng thấy ‘chúng ta’
❤ 125 lượt thích
genta : tâm trạng vậy?
⊳ ryunosuke : bài này lâu rồi, nhưng mà hồi trước để chế độ riêng tư giờ tiện tay nên đăng lên thôi. chứ tường nhà trống vắng quá :)
⊳ genta : thật không đó ba? làm tôi lại tưởng chiaki thứ 2 chứ.
⊳ chiaki : thật ra chuyện là em đang chơi game đấy, nhưng ông anh nhắc tôi nên tôi mới buộc phải cmt đây.
⊳ genta : ôi em trai, hóa ra là đi chơi game à? chú hikoma với mako đang vác chổi lông gà đi tìm em kìa =))
⊳ chiaki : không tôi về rồi, tôi offline trước đây. vĩnh biệt tất cả.
⊳ ryunosuke : em nó làm như tận thế vậy, offline vội làm gì?
⊳ genta : ông không biết à? còn hơn cả tận thế nữa. ông không hiểu được đâu.
⊳ ryunosuke : trường hợp này tôi từ chối hiểu :>
mako : cap làm mình nhớ đến trận chiến cuối cùng ghê, mọi người tất cả đều rời đi. chỉ còn takeru với chú và kỉ niệm ở lại nơi này.
⊳ ryunosuke : nói không phải đùa chứ, bài này mình đăng lúc đó đấy. nhưng không đăng lên sợ mọi người buồn thôi.
⊳ mako : thật à?
⊳ ryunosuke : ừ, là thật. mình đùa với cậu làm gì? khi đó mỗi người một con đường khác nhau, nhìn lại kỉ niệm thì còn nhưng chúng ta thì không.
⊳ mako : thật sự là vậy, mình thật sự không biết mốt tà đào được tiêu diệt. chúng ta có phải sẽ rời đi lần nữa hay không?
⊳ ryunosuke : cái này không ai nói trước được, chuyện tương lai kia mà.
⊳ mako : ừ nhỉ? tại cậu mà mình tâm trạng theo rồi này.
⊳ ryunosuke : xin lỗi được chưa?
⊳ mako : coi tức không cơ chứ, đã xin lỗi mà còn được chưa?
takeru : hửm?
⊳ ryunosuke : thiếu chủ, dạo này cậu thật là rảnh rỗi quá đỗi.
⊳ takeru : rảnh rỗi?
⊳ ryunosuke : chăm cmt hơn này, đợt trước cậu đến online còn hiếm mà.
⊳ takeru : thay đổi một chút thôi, câu đầu tiên mako nói với tôi khi quay lại là như thế đấy.
⊳ ryunosuke : ra là mako, thiếu chủ cậu thay đổi thật sự rất tốt luôn đấy.
⊳ takeru : ừ.
kotoha : nếu em mà không đọc cmt giải thích của anh ryu với chị mako. chắc em còn tưởng anh giống chiaki tương tư ai rồi chứ.
⊳ chiaki : tính offline rồi đấy mà cứ bị réo tên hoài. mọi người nhớ tôi đến như vậy luôn sao?
⊳ mako : định vị?
⊳ chiaki : tôi ở đâu còn lâu mới nói với bà chị, có giỏi thì bà chị đi tìm tôi đi 🤪
⊳ ryunosuke : chiaki kiểu : đố chị bắt được em, không bắt được làm 🐷
⊳ genta : mako tôi bắn định vị qua rồi đấy, tới nhanh đi.
⊳ chiaki : anh em mà như thế à, tồi đến như thế là cùng.
⊳ genta : vì em xứng đáng :) áp út thì chỉ có vậy thôi.
⊳ kotoha : mọi người đừng chọc anh chiaki nữa.
⊳ chiaki : đấy mọi người thấy gì chưa hả? có mỗi kotoha là thương anh.
⊳ kotoha : mọi người chọc như thế thì lát nữa ảnh khóc bây giờ :>
⊳ ryunosuke : chiaki còn ổn không em? ổn thì lên tiếng để bọn anh biết nhé.
⊳ genta : chiaki chết trong lòng nhiều một chút thôi.
⊳ mako : thôi thì do em nghiệp thôi. mọi người cứ như thế với em tôi, em tôi đã khóc rất to.
⊳ takeru : 🥥🥥🥥 cho này
⊳ chiaki : mọi người quá đáng lắm luôn á :((
________end chương 12________
: tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨
: ngày đăng : 𝟐𝟒.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐
BẠN ĐANG ĐỌC
【⊲𝐭𝐞𝐱𝐭⊳ 𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐦𝐚𝐤𝐨】 âm thanh của nỗi nhớ
Fanfiction• tên : âm thanh của nỗi nhớ. • tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨 • main : 𝐬𝐡𝐢𝐛𝐚 𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐬𝐡𝐢𝐫𝐚𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐦𝐚𝐤𝐨 • em nhớ anh, thật sự rất nhớ anh. anh cũng nhớ em nhiều lắm, không, ý của em là em bỏ lỡ anh mất rồi •