𝟏𝟓
. . .
genta đã đăng một cập nhật mới [chế độ công khai]
người yêu cậu, cậu không nhận. người không yêu cậu, cậu lại đâm đầu chạy theo. tình yêu thật ra không có lỗi, lỗi ở chỗ yêu sai cách và yêu sai người.
❤ 115 lượt thích
chiaki : đau ở chỗ, kẻ được yêu và kẻ không được yêu :)
⊳ genta : tình yêu luôn tàn nhẫn như vậy mà.
⊳ chiaki : có một loại tình yêu. có thể yêu, có thể mơ tưởng nhưng lại không thể chạm tới được. đó gọi là yêu đơn phương.
⊳ ryunosuke : thôi đi nha? bị quật hết rồi hả hai ba? yêu với đương không vậy?
⊳ chiaki : lần sau genta đăng bài nhớ giới hạn với ryunosuke nha trời. mệt mỏi ghê á =))
⊳ genta : quên thôi :> ai ngờ cha nội cmt tuột hứng tới vậy đâu :>
⊳ ryunosuke : sao 2 bạn kì thị mình quá vậy? mình đã làm gì sai ư?
⊳ genta : vì bạn xứng đáng =))
⊳ chiaki : vì anh xứng đáng =))
⊳ mako : tự nhiên 2 người này ăn ý vậy trời?
⊳ ryunosuke : đúng thật nha :)
mako : yêu hay không yêu hãy nói 1 lời? yêu nói đi ngại gì?
⊳ genta : ê không đu trend trong cmt nha trời?
⊳ mako : trong thiên hạ này thật sự có một người như vậy sao?
⊳ genta : làm riết nhiều cái mắc mệt ghê á :>
⊳ mako : có tình yêu nào mà không đau? có ai mà không yêu?
⊳ genta : lóccc
⊳ mako : thôi mà giỡn xíu thôi :(( bạn căng quá mình sợ :((
⊳ genta : giỡn không vui, genta đã căng
⊳ mako : nhạc cực căng, cực căng.
⊳ genta : genta đã lóc mako :)
takeru : tưởng có ai đó thề cả đời này sẽ không yêu ai chứ?
⊳ genta : ai thề chứ không phải tôi à! ai lại thề như thế bao giờ nhờ.
⊳ takeru : thật ra tôi còn giữ giấy cậu viết lời thề này, cần không tôi gửi lại cho?
⊳ genta : không bạn ơi, đó là những năm tháng bồng bột của tuổi trẻ :)
⊳ takeru : vậy giờ chắc bạn 70 hay gì mà năm tháng tuổi trẻ?
⊳ mako : cười mệt, takeru phán một câu xong genta ngồi chơi với kiến luôn kìaaa 🤣
⊳ ryunosuke : biết là có lỗi với genta lắm. nhưng mà, xin lỗi vì mình lỡ cười rồi 😥
⊳ chiaki : ahihi lêu lêu đồ ngốc :)
⊳ kotoha : mọi hôm là anh chiaki bị mọi người phũ với chọc cho giận đỏ người, hôm nay thay đổi thành anh genta ạ?
⊳ genta : bây giờ tôi đã hiểu cảm giác của chiaki mọi ngày :) không sao, mọi người cứ tiếp tục đi. tôi vẫn còn chịu đựng được nha =))
⊳ chiaki : anh quên cre rồi kìa, câu của tôi mà? tôi đánh bản quyền anh bây giờ.
⊳ genta : cre : nhóc thích bắt bẻ nhất trong nhóm chiaki.
⊳ chiaki : ể, đừng thấy tôi hiền rồi dễ ăn hiếp nha? tôi quánh anh bây giờ.
kotoha : ủa sao anh genta lại xóa cmt của em?
⊳ genta : em cmt như thế mako sẽ thấy đấy trời ạ, bọn anh chưa muốn ôm bụng cả ngày đâu.
⊳ kotoha : nhưng đã lâu rồi em chưa được ăn món mà chị mako làm mà.
⊳ genta : em có thể nhắn tin riêng mà? đừng biến anh thành đồng phạm của em chứ?
⊳ kotoha : thật ra em có nhắn rồi, mà không biết chị mako xem chưa nữa nên em mới cmt thôi.
⊳ genta : ôi trời ạ, mọi người tôi đã cố gắng hết sức rồi...!
mako : nếu kotoha đã nói như thế thì hôm nay chị sẽ vào bếp làm một bữa cho mọi người 🥰
⊳ chiaki : thôi xonggg
⊳ ryunosuke : tới nữa rồi, ăn xong rồi báo không à mako.
⊳ takeru : chắc không đến nổi như năm trước đâu ha?
⊳ genta : chúng ta rồi sẽ ổn thôi phải không?
⊳ kotoha : yah!!! chị mako là số 111. chị mako năm bờ oăn lăn bờ ao lao bờ đê.
⊳ hikoma : chú sẽ cố gắng chuẩn bị mọi thứ cần thiết nhất có thể, mấy đứa đừng quá lo lắng.
⊳ mako : mọi người bị làm sao ý :((
________end chương 15________
: tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨
: ngày đăng : 𝟐𝟕.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐
BẠN ĐANG ĐỌC
【⊲𝐭𝐞𝐱𝐭⊳ 𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐦𝐚𝐤𝐨】 âm thanh của nỗi nhớ
Fiksi Penggemar• tên : âm thanh của nỗi nhớ. • tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨 • main : 𝐬𝐡𝐢𝐛𝐚 𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐬𝐡𝐢𝐫𝐚𝐢𝐬𝐡𝐢 𝐦𝐚𝐤𝐨 • em nhớ anh, thật sự rất nhớ anh. anh cũng nhớ em nhiều lắm, không, ý của em là em bỏ lỡ anh mất rồi •