11

479 29 6
                                    

𝟏𝟏

. . .

chiaki đã cập nhật một trạng thái mới [chế độ công khai]

cảm giác nhìn người mà mình thương quan tâm, để ý, lo lắng cho một người khác đau lòng ra sao? tôi không nhân hậu đến vậy, cũng chẳng hiểu chuyện nhiều đến thế. nhưng, những cảm xúc của tôi là thật đấy.

❤ 123 lượt thích

bấm để tải thêm bình luận...

ryunosuke : em trai biết thương ai rồi à? cần không? anh tư vấn cho.

chiaki : không mượn, tìm ông tâm sự hay tư vấn gì đó đại loại vậy khác gì nói cho cả thế giới biết?

ryunosuke : anh chỉ muốn tốt cho em thôi, nếu em muốn anh luôn sẵn sàng lắng nghe. còn việc ai biết thì do em đen thôi.

chiaki : lượn đi cho nước nó trong dùm cái, nói tiếng nữa là tới công chuyện với tôi :)

ryunosuke : ryunosuke đã offline vào ba mươi giây trước.

mako : tò mò ghê, ai có thể làm cho em trai tôi tương tư vậy nhỉ?

chiaki : chị đấy (x)

chiaki : không liên quan đến bà chị, với lại tôi trở thành em trai của bà chị từ khi nào sao tôi không biết?

mako : ryunosuke có thể không tin tưởng được, nhưng chị có thể nha. dù em không coi chị là chị gái, thì chị vẫn coi em là em trai của mình thôi.

chiaki : không mượn, đừng quan tâm tôi. cảm ơn.

mako : chán em :((

genta : thích thì phải bày tỏ đừng giấu trong lòng rồi ôm đớn đau một mình. được thì ăn cả mà ngã thì về không thôi.

chiaki : nói như anh thì dễ lắm, cơ mà nói ra rồi đến tình nghĩa cũng chả còn. có khi nghiêm trọng hơn thì sau này khỏi nhìn mặt nhau luôn đấy.

genta : không thử thì làm sao biết? bộ em chưa nghe câu: có một loại tình yêu chỉ có thể yêu nhưng không thể chạm tới. đó gọi là tình đơn phương à?

chiaki : lần đầu nghe thấy đấy.

genta : nghe anh.

chiaki : nghe anh có nước tôi bán nhà sớm hơn đấy. nhưng tôi sẽ suy nghĩ lại.

genta : cố lên em trai, anh em ủng hộ em trai áp út =))

takeru : người đó tôi có quen không?

chiaki : quen chứ, rất quen là đằng khác. vì anh tất cả đấy takeru (x)

chiaki : có lẽ không quen, nhưng mà chắc anh cũng đã gặp qua rồi.

takeru : gặp qua rồi sao? chắc là tôi không ấn tượng lắm đâu nhỉ?

chiaki : sao mà không ấn tượng cho được? khi mà người đó luôn âm thầm quan sát anh từ phía sau? (x)

chiaki : chắc vậy.

kotoha : vậy là anh chiaki có người trong lòng rồi ạ?

chiaki : mới đơn phương thôi, còn người trong lòng thì gần giống như vậy thôi.

kotoha : em có thể biết người đó là ai không ạ?

chiaki : không em, em không cần dụ dỗ anh làm gì. anh không dễ mắc lừa đâu.

kotoha : ơ kìa ơ kìa

chiaki : không ơ kìa gì hết, lượn đi em giống ryunosuke đấy :)

________end chương 11________

: tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨

: ngày đăng : 𝟐𝟑.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐

【⊲𝐭𝐞𝐱𝐭⊳ 𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐦𝐚𝐤𝐨】 âm thanh của nỗi nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ