31

363 26 0
                                    

𝟑𝟏

. . .

chiaki đã cập nhật 1 trạng thái mới.

Tôi không đủ can đảm để bước đến bên cậu, cũng không đủ tự tin để mà nhìn cậu yêu người khác.

123 lượt thích

mako : xin lỗiii

chiaki : chị phát hiện ra rồi à?

mako : ừ, nhưng chị không từ chối em. cũng chẳng khuyên em từ bỏ chị. có rất nhiều cơ hội để nói với em, vậy mà chị lại chọn cách phớt lờ và cuối cùng lại làm đau em.

chiaki : không cần xin lỗi, chị cũng không cần xin lỗi.

mako : ngàn vạn lần xin lỗi em, em có giận, có ghét chị cũng được. đừng tỏ ra không sao được chứ?

chiaki : ghét chị? tôi lấy tư cách gì để ghét chị đây và giận chị đây.

mako : 30 phút nữa ở công viên. chị với em sẽ nói rõ ràng, được chứ?

chiaki : ừ.

takeru : cậu và mako làm gì sau lưng tôi à :)?

chiaki : làm gì là làm gì?

takeru : thế tại sao mako lại xin lỗi cậu?

chiaki : chuyện của tôi liên quan gì đến anh? chuyện này anh tốt nhất là đừng xen vào.

takeru : không phải chuyện của tôi? như thế nào không phải chuyện tôi?

chiaki : chuyện này không hề liên quan gì đến anh, tôi và bà chị không cạch mặt nhau càng không đánh nhau anh vừa ý rồi chứ?

takeru : ừ...!

ryunosuke : vậy chuyện hôm bữa mà anh hỏi chú mà chú chối là thật à =))?

chiaki : ừ.

ryunosuke : từ bỏ rồi?

chiaki : vốn người đó không thuộc về tôi, dù tôi cố gắng như thế nào đi nữa sự thật vẫn là như vậy.

ryunosuke : giữa em và người kia, người đó chỉ có thể chọn một. biết làm sao được nhỉ? khi mình chỉ là kẻ đến sau nhưng mang thân phận kẻ đến trước?

chiaki : tệ thật, nếu tôi từ bỏ sớm hơn một chút thì mọi chuyện sẽ ổn hơn bây giờ rất nhiều.

ryunosuke : đừng từ trách bản thân mình nữa, thôi đâu cũng là duyên số đi?

kotoha : chiaki, anh đừng buồn nhé. em thật lòng chỉ muốn nhìn thấy anh cười thôi, anh buồn như thế em thật sự rất đau.

chiaki : đừng đau, đừng lụy anh nữa nhé. anh căn bản không xứng với em, càng không có tư cách bên cạnh em.

kotoha : không có đâu, anh chiaki đừng nghĩ bản thân mình tệ như thế. trong mắt của em anh luôn là người hùng, mặc dù người hùng đó không thuộc về em đi chăng nữa. trong lòng em, chiaki luôn là tính ngưỡng đẹp nhất.

chiaki : xin lỗi em, kotoha.

kotoha : chiaki, anh đừng xin lỗi em làm gì. anh không có lỗi đâu, đều là do em tình nguyện mà.

genta : đang nói về vấn đề người em thương à?

chiaki : chắc vậy, gần như thế.

genta : thôi đừng buồn, thật ra anh cũng giống em. thương một người mà thương đến mức chẳng dám đi chung đoạn đường.

chiaki : đơn phương như nhau nhỉ?

genta : nhìn em mai ra còn có cơ hội, chứ anh thì không rồi đấy.

chiaki : tôi không có cơ hội nào đâu, một chút cũng không. còn anh? đáng ra phải có cơ hội hơn tôi chứ?

genta : không đâu, người đó xa tầm tay của anh cực. anh cả đời này không dám mơ được sánh bước cùng người ấy.

chiaki : đừng buồn, ôm một cái.

genta : mình tự an ủi nhau nhỉ?

chiaki : người cùng cảnh ngộ đôi khi sẽ hiểu nhau hơn mà?

genta : cũng có phần đúng.

________end chương 31________

: tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨

: ngày đăng : 𝟏𝟐.𝟎𝟗.𝟐𝟎𝟐𝟐

【⊲𝐭𝐞𝐱𝐭⊳ 𝐭𝐚𝐤𝐞𝐫𝐮 × 𝐦𝐚𝐤𝐨】 âm thanh của nỗi nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ