Anh dâu nháy mắt, bờ môi đỏ mọng khẽ run lên, hôm nay anh ấy chọn mặc một chiếc áo len rộng màu trắng sữa, lấp ló sau đường viền cổ áo là làn da trắng sữa, trên áo còn vương chút mùi hương tinh tế của nước hoa. Chỉ riêng cần cổ trắng nõn đó đã làm anh trai tôi thần hồn điên đảo, si mê ngắm nhìn. Anh dâu mỉm cười một cái cũng có thể khiến anh trai tôi ngây ngốc.
Anh dâu thấy anh trai tôi tự cười đến ngốc nghếch, không chút đề phòng đã bị anh trai tôi đem ném lên giường. Hai người trên giường ngươi tới, ta lui, anh trai túm lấy cánh tay anh dâu chế trụ ở đầu giường.
Ánh mắt anh trai trong vắt tựa như mặt hồ phẳng lặng được ánh mặt trời rọi xuống, anh dâu bị cuốn vào đôi mắt đẹp ấy, cảm giác như bản thân dần dần đắm chìm vào nơi đấy.
Anh trai cúi đầu, khuôn mặt hai người ngày càng kề sát, anh dâu nhắm mắt lại, cảm nhận được một nụ hôn lướt nhẹ như lông hồng. Anh dâu ngoan ngoãn hé miệng, tiếp đón lấy nụ hôn mềm mại dịu dàng.
Nụ hôn càng lúc càng thêm sâu hơn, anh trai áp xuống, anh dâu khe khẽ rên rỉ, cổ tay thoát khỏi gông cùm của anh trai, chuyển sang ôm lấy cổ anh ấy, anh dâu khẽ ngâm nga một tiếng. Chỉ một âm thanh ấy đối với anh trai cũng là điểm quyến rũ chí mạng.
Sau nụ hôn nồng nàn, anh dâu tỏ vẻ nũng nịu, anh ấy không thể che giấu sự sung sướng, khóe mắt rỉ ra vài giọt nước mắt sinh lý. Từng hơi thở của anh trai dần nóng nảy, gấp gáp. Anh trai thoát bớt quần áo của mình, để lộ ra thứ hung khí có chút ngoại cỡ. Vì sự hung tợn của vật kia, anh dâu suýt chút nữa kích động kêu lên, trong lòng không khỏi dâng lên chút sợ hãi, vật đó cũng...hung tợn quá rồi đi... Liệu nó có thể vào bên trong chứ? Liệu có làm rách luôn không? Thật sự vào rồi sẽ rất... thỏa mãn ư?
Trước khi kịp lấy lại bình tĩnh, anh trai đã kéo anh vào lòng mà ôm hôn thắm thiết, tay còn kéo bàn tay của anh dâu xuống, chạm lấy tiểu huynh đệ đang cao hứng kia.
Qua xúc cảm đến từ bàn tay, anh dâu có thể cảm nhận rõ ràng độ cường đại của hung khí, nghĩ đến giây phút vật ấy thật sự đi vào trong thân thể mình, còn đảo lộng không ngừng, anh không khỏi có chút ngượng ngùng. Anh cũng đã tưởng tượng không ít lần. Trong mơ có từng nghĩ đến biết bao chuyện nóng bỏng thì trước mắt anh tôi, anh ấy vẫn cứ e dè, anh dâu chỉ cắn chặt môi, bẽn lẽn ậm ừ trong vòng tay của anh trai.
Anh trai không thể kiềm chế nữa, nhanh nhẹn cởi bỏ quần áo trên người anh dâu. Thân thể anh dâu thon thả, toàn thân trắng nõn nà, đặc biệt là cặp mông căng mẩy khiến anh trai há hốc mồm, cái tay nhanh chóng lần mò tới, bóp một cái rồi thở ra một hơi thỏa mãn.
Bời vì bị người khác nhìn chằm chằm, anh dâu toàn thân đỏ bừng xấu hổ, đầu vú hồng hào bị khí lạnh kích thích mà run run dựng lên.
Anh dâu xấu hổ không dám nhìn thẳng, chui vào vòng tay anh trai, nhẹ giọng nói: "Anh nhìn cái gì thế?"
Tiểu Vũ... đẹp quá! Anh trai tôi không bao giờ keo kiệt với những lời khen của mình, và chắc chắn, điều này càng làm tai anh dâu thêm đỏ, ồ, thật là dễ thương!
Anh trai sờ khắp vùng ngực phẳng lì của anh dâu, môi lưỡi hôn liếm khắp hai bả vai cùng tai anh ấy, nhưng tuyệt nhiên không chịu đụng vào hai điểm nhạy cảm nhất. Anh dâu khó chịu mà phát ra tiếng thút thít, dâng hai điểm ấy đến sát miệng anh trai.
YOU ARE READING
[Hảo Đa Vũ] Anh trai và anh dâu
FanficFanfic: Anh trai và anh dâu Author: sumuheyan317 Trans: Mee Beta: Vô danh Tag: hài hước, 1x1, 18+, HE. Note: Vui lòng không re-up và dùng vào mục đích thương mại.