Chap 5

204 29 8
                                    

Kể từ khi anh trai tôi làm loạn ở kí túc xá và đòi chạy đến khu cách ly tìm anh dâu, anh trai tôi rơi vào cơn mê man chưa biết khi nào tỉnh nổi, các anh em trong ký túc xá quyết định kiếm việc cho anh ấy làm để đánh lạc hướng anh khỏi nỗi nhớ người yêu bất tận.

Anh trai tôi có mong muốn làm gì? Anh ấy không muốn đọc sách, không thể tiếp tục tập nhảy... Gần đây, dịch bệnh ngày một phức tạp, câu lạc bộ vũ đạo đã phải đóng cửa tất cả các lớp học. Cuối cùng, bọn họ chọn cùng nhau chơi ván trượt.

Anh bạn kiwi dạo này hay trượt ván đi học (bởi vì tiếng ồn ban đêm của anh trai khiến anh ấy dậy muộn), không chỉ để tiết kiệm thời gian mà còn vì bộ dạng lướt trên ván trượt vô cùng soái. Hình ảnh anh chàng đầu kiwi trượt ván siêu ngầu đã đâm thẳng vào trái tim các nữ sinh trong trường, trở thành mỹ cảnh được mong chờ mỗi ngày.

Đẹp trai- rất đẹp trai- rất rất đẹp trai!

Anh trai tôi hưởng ứng đề xuất này của anh kiwi, suy nghĩ của anh cũng có chút thay đổi. Trượt ván luôn là sở thích của anh trai(?). Nếu anh ấy trượt ván đến trước mặt anh dâu, liệu ánh mắt anh dâu có phải sẽ lấp lánh, tràn ngập ngưỡng mộ anh trai tôi không nhỉ!

"Wow, Santa đẹp trai quá! Làm em rất kinh ngạc đó!"

Anh dâu chắc chắn sẽ phải vỗ tay thán phục và xuýt xoa.

Tiểu Vũ à...

Nghĩ tới anh dâu, trong lòng anh tôi không khỏi chua xót, lại có chút bứt rứt khó yên lòng.

Anh trai tôi hừng hực ý chí, quyết tâm tập ván trượt (dưới sự chỉ dẫn của anh kiwi).

Trượt ván đòi hỏi phải giữ thăng bằng thật tốt. May mắn thay, khả năng giữ thăng bằng của anh tôi không hề tệ nên việc đứng trên ván trượt không hề khó khăn.

"Được đấy Santa!"

Trong khi động viên, Kiwi khẽ bỏ tay ra, dù sao thì anh trai cũng là người mới, ngay khi tay đối phương buông lỏng, anh không thể đứng vững, hét lên thất thanh.

– và trực tiếp đâm sầm một cái...

Anh trai ngã dập cả mông...

"A, đau quá!"

Anh trai giơ cánh tay lên, thấy khớp tay bị xây xát, đau rát đỏ ửng, người anh run rẩy, cánh tay co lại vì đau đớn.

"Santa, mày có sao không?"

Anh bạn kiwi vội vã chạy đi mua một miếng băng gạc cùng chai nước đá để chườm cho anh trai.

Anh trai rùng mình hồi lâu, anh kiwi xé miếng dán, sau một hồi đo đo, ướm ướm thì dán cho anh tôi một miếng dán xiên vẹo, cong queo.

Anh trai đảo mắt, chép miệng phàn nàn: "Mày có biết dán băng gạc không vậy? Lưu Vũ mà dán cho tao thì khác hẳn thế này..."

Chỉ có Lưu Vũ...

Mới có thể chăm sóc tôi chỉn chu, tận tâm đến vậy...

"Santa, tóc anh rối rồi, để em chỉnh lại cho."

"Santa, sao cổ áo anh lại nhăn nhúm thế này?"

"Cái vòng tay này... chỉ cần em nới ra một chút thôi là ok rồi"

[Hảo Đa Vũ] Anh trai và anh dâuWhere stories live. Discover now