"Hai chàng trai bên kia, đang trong thời gian dịch bệnh hoành hành chú ý giữ khoảng cách an toàn tí đi!"
Câu nói này là chuyện của một lúc sau rồi! Còn bây giờ thì anh trai, anh dâu tôi đang...
---
Anh trai và anh dâu tôi sau bao ngày nằm không đếm sao trên trời cuối cùng cũng vượt qua 7 ngày cách ly cuối cùng. Suốt một tuần bị hắt hủi, con tim đau khổ đến héo mòn, anh trai tôi càng muốn giải thích rõ ràng với anh dâu, muốn chứng minh bản thân vô tội. Chính vì vậy, ngay khi hàng rào cách ly được gỡ bỏ, anh tôi đã có mặt ở cổng trường của anh dâu.
"Anh chờ em ở cổng phía đông. Em mau tới nhé~. Anh có bất ngờ nhỏ tặng em nè."
Anh dâu chậm rãi bước ra. Từ đằng xa anh đã thấy một chú cún bự lông vàng đang ngơ ngẩn mỉm cười, trên tay cún vàng ôm một hộp dâu tây căng mọng tươi ngon.
"Người bán nói bây giờ đã vào mùa dâu tây rồi, với lại mấy hôm nay em ăn uống không ngon miệng đúng không? Đến xem anh mua gì cho em đây nè."
Anh dâu nhìn anh trai đến ngây người, em ăn không ngon miệng á? Chẳng phải do anh chọc cho tức chết đến mức ăn không vào sao?!
Tuy nhiên, phải công nhận mấy quả dâu đỏ hồng bóng bẩy này trông quá hấp dẫn, khiến ai cũng khó kiềm lòng mà muốn cắn một miếng.
Anh trai tôi còn lén kể công, khoe rằng dâu ngon hơn khi rửa qua nước đun nước sôi để nguội và ngâm muối.
Anh dâu đang ăn dâu nhưng nhớ lại chuyện video call lúc trước thì tự nhiên cảm thấy chua xót trong lòng. Bây giờ đang ở trước mặt anh trai nên anh dâu vẫn còn diễn vẻ mặt nghiêm nghị.
Anh tôi nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ mọng dưới nắng, không khỏi liếm môi dưới, nuốt nước miếng.
Thế mà, tiểu đệ của anh ấy muốn đứng lên chào cờ rồi!
Anh lặng lẽ vuốt ve eo anh dâu, từ đáy lòng thở ra một hơi...
Cuối cùng, anh cũng được chạm vào em...
18 ngày qua bức anh đến phát điên phát rồ mất rồi!
Anh dâu tôi đang tập trung ăn dâu nên không để ý đến việc anh trai chạm vào eo mình, anh ấy đã đem quả dâu to nhất cho anh trai.
Anh trai mừng rỡ vì anh dâu quan tâm mình nhưng bây giờ anh lại không có tâm trạng ăn dâu cho lắm: "Em tự ăn đi."
Anh dâu thì nhất quyết muốn anh cùng ăn, anh trai mỉm cười nắm lấy tay anh liếm hai lần, nhìn anh dâu cười.
Chắc hẳn do sau một thời gian dài không gặp, lần đầu gặp mặt lại có khoảnh khắc ấm lòng đến thế thành ra tai anh dâu tôi đỏ bừng, đầu ngón tay được anh trai đụng qua cũng đỏ lên.
Thật ngọt ngào.
Anh trai chạm vào mái tóc đen bóng mượt của anh dâu, khẽ thì thầm bên vào tai anh: "Anh không muốn ăn dâu, anh chỉ muốn ăn em."
Nghe xong câu này, mặt anh dâu đỏ như quả dâu chín.
Anh trai nhìn anh dâu xấu hổ mặt đỏ bừng có chút thương thương mà buông tha, không trêu ghẹo anh ấy nữa. Anh chợt nhớ ra một bất ngờ nhỏ anh đã dành một tuần để chuẩn bị.
YOU ARE READING
[Hảo Đa Vũ] Anh trai và anh dâu
FanficFanfic: Anh trai và anh dâu Author: sumuheyan317 Trans: Mee Beta: Vô danh Tag: hài hước, 1x1, 18+, HE. Note: Vui lòng không re-up và dùng vào mục đích thương mại.