*Gen's POV
Pumunta kami ng sala at binuksan ang tv.
Ayaw pa kasi namin matulog eh. Kaya napag desisyonan naming mag movie marathon na muna.
"Uy,uy!" tawag ko sa kanila.
"Bakit?" sagot nilang dalawa.
"Gusto kong palabas yung mga series ha."
"THE WALKING DEAD!" Sigaw ni Sarah.
"I want that too." sagot naman ni Athena.
"S-sige yun na lang." sagot ko. Kasi wala na akong magagawa.
Si Sarah na ang nagpasak ng cd sa dvd. Si Athena naman kumuha ng mga pagkain at drinks.
Ako naman,wala nakaupo lang dito dahil wala na akong magagawa pa eh xD Kaya ito seating pretty ang peg ko.
*Athena's POV
Hqbang kumukuha ako ng pagkain hindi mawala sa isip ko na sa kwarto ko matutulog si Sarah ngayun.
Hindi kaya siya magagalit kapag ginawa ko yun?
"Hayss" buntong hininga ko.
Kasi naman napaka ganda ng katawan niya eh. Dyusme.
Ano ba tong iniisip ko. Erase erase erase!
Kumuha na lang ulit ako ng kung ano anong pagkain na nakikita ko sa kusina namin.
Pero hindi ko rin makalimutan ang kwarto ni Sarah. Bakit ganun yun? Grabe naman. Akala ko kaya hindi pinabubuksan kasi mas maganda yun.
Actually ako ang unang tao dito sa room na ito. Ang boring nga eh. At buti na lang dumating si Gen. Siya ang naging best friend ko dito.
Siya kasi ang bata pa magisip pero ang cute niya heehe.
Nang matapos na ako makakuha ng mga foods at drinks. Dumeretsyo na agad ako sa kusina. Nakita ko si Gen na seating pretty habang si Sarah ay busy naman sa Dvd.
"Oy gen,seating pretty ah."
"hahaha. Wala na kasi akong magagawa eh o maitutulong pa sain---" naputol ako ng bigla akong tinawag ni Sarah.
"Gen,patulong naman."
"Kanina ka pa dyan,hindi ka pa nagpatulong dito." Sabi ko.
"Sige na oh."
"Sige sige."
Tinulungan naman na ni Gen si Sarah at ako naman ang umupo sa sofa.
Maya maya ay nag umpisa na ang palabas. Season 1 episode 1 ang pinapanood namin. Hindi ko lang alam kung matatapos pa kami haggang season 5. Hahahah.
Tumingin ako sa orasan at 7:00 sakto pa lang.
Habang nanunuod kami ang mga kamay namin ay dukot ng dukot sa mga pagkain.
-After 5 Hours-
"Uy,Athena antok na ako." kalabit sa akin ni Gen.
"Sige na. Halika na dali. Ihahatid na kita sa kwarto mo." tumayo na kaming dalawa ni Gen.
"oy,saan kayo pupunta." sabi ni Athena.
"Ihahatid ko lang to. Inaantok na daw eh."
"Sige,papatayin ko na rin to."
"Sige. Pagkapatay mo punta ka na sa kwarto ko."
"Ok"
Pumunta na kami sa kwarto ni Gen. Inilapag ko na si Gen sa kama. Dyusme,tulog na pala to.
Pinaakap ko na kay Gen ang pinaka malaki niyang stuff toys na Minions.
Grabe talaga napakaisip bata.
Lumabas na ako sa kanyang kwarto. Hindi pa pala nilinis ni Sarah to. Kaya bago ako pumasok sa kwarto nilinis ko muna ito.
After ko.malinis ito,dumiretsyo na ako sa kwarto. Nakita ko si Sarah sa kama hindi pa tulog.
"Oy hindi ka pa pala tulog!"
"Hindi pa ako makatulog eh."
Lumapit ako kay sarah sa lamesa at...
---
☆maxinedra☆