Chapter 6 - My room.

11.9K 24 2
                                    

Tinawag namin si Athena sa kusina dahil nga siya ang nag prisintang magligpit ng mga kinainan namin.

"Athena!" Bigla namang napaharap sa amin si Athena habang nagpupunas ng kamay sa Ref. Cloth.

"GRABE KA NAMAN GEN. BIBIGYAN MO BA AKO NG HEART ATTACK!"

"Sorry na. Excited lang naman kasi akong ipakita kay Sarah yung kwarto niya eh." pinapakinggan ko lang silang dalawa.

"Hahaha. Ok halika na."

Hinawakan naman ni Athena ang wrisk namin ni Gen at huminto kami sa harap ng isang pinto.

"Oh ito na."

"Ako na magbubukas." pag prisinta ni Gen.

"Sige."

Pag bukas ni Gen sa pinto ay napanganga siya at napatulala.

Dahil sa nakita naming expresyon ni Gen. Tiningnan din namin.

Pag tingin namin ni Athena ay ganun din ang naging expresyon naming dalawa.

Nagulat kami dahil ba naman sa itsura ng kwarto na ito.

Ganito kasi yon.

Ang mga dingding ay WALANG PINTURA.

WALNG KAGAMIT GAMIT.

Ang kama ay HINDI MAGANDA.

AT NAKAKATAKOT SA LOOB. Dahil walang ilaw at hapon na kaya. Wala ng mashadong ilaw dito.

"Ngayon nyo lang ba ito nakita?" tabong ko sa kanila ng mahimasmasan ako.

"Oo eh" sagot nila sa akin na kumakamot ng ulo.

"Bakit? Diba lagi naman kayong nandito bakit hindi nyo nabuksan to?"

"K-kasi...." sabi ni Gen.

"Kasi bilin yon sa amin ng head dito.Kapag wala pa ang taong itotoka nila para sa room dito o sa iba man. Wag muna bubuksan." paliwanag naman ni Athena.

"Ganyan din ba ang mga room nyo dati?"

"Hindi naman ganyan kalala."

"Ahh." tango ko nalang.

"Kung gusto mo sa kwarto ko na ikaw matulog muna ngayong gabi." sabi ni Gen at Athena ng sabay.

"Hahaha xD" tawa ko sakanila ng sabay.

"Akin na lang." Sabi ni Gen.

"Sorry Gen,hindi ko kayang tiisin ng sobrang tagal yung kulay ng room mo. Hindi ko kasi mashadong gusto ang color pink eh. Sorry. But i love stuff toys." paliwanag ko.

"Hahaha sige sige" ngiti sa akin ni Gen. At alam kong hindi peke yun.

"Sorry ha."

"Ok lang."

"Sa akin ka na lang muna Sarah."

"Ok. Thanks Gen and Athena."

Bago kami tumungo sa mga kwarto nag stay muna kami sa sala at nanuod.

---

☆maxinedra☆

Sex [GxG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon