Chapter 9 - Heaven

15.4K 57 15
                                    

*Athena's POV

"Ahhhh." ungol ni Sarah.

Ang laki ng hinaharap niya. Hindi na ko.na mapigilan pa ang sarili ko.

Ang kanang kamay ko ay nasa tammy niya na. Lumipat ako sa isa niya suso at yun naman ang pinag laruan.

Ilang minuto na ako sa suso niya. Kaya ng mapagod na ako dun ay bumaba naman ang halik ko. Hinubad ko na agad ang natitirang suot niya.

Paghubad ko ay katulad ng nangyari kanina ay tinakpan niya nanaman ito.

Btw,soundproof pala ang kwarto ko dito.

"Athena...."

"Pleaseeeeee."

"ok." sagit ni Sarah at pumukit. Hinalikan ko si Sarah sa noo at tumapat ulit sa pagkababae niya.

Tinitigan ko pa muna ito. Pero pagkatapos ay,hinawakan ko ito.

"Ahhhhhhh..." ungol ni Sarah. Mas lalo akong ginanahan sa ungol niya. Hinalikan ko ang pagkababae niya.

Sinipsip ko ito.

Pinasok ko ang dila ko.

Labas masok.

Labas masok.

Labas masok.

*Sarah's POV.

Labas masok ang dila ni Athena sa pagkababae ko. Kaya hindi ko na mapigilan ang mga pagungol ko dahil sa nararamdaman kong sensasyon ko sa katawan ko.

Labas masok pa rin ang dila niya sa pag kababae ko. Matagal tagal niya rin iyon ginawa sa pagkababae ko.

"A-athena. Naiihi ako!" sabi ko.

"Sige ilabas mo."

"Nakakahiya. Nandyan ka."

"Kk na lang yan" wala na akong nagawa kaya inilabas ko na. Pero ng tiningnan ko si Athena ay nilulok niya ito.

"Ummmm,sweet"

"Ha? Bakit. Bakit mo?"

"Hindi naman actually ihi yun ehh."

Napatango na lang ako.

Pagtapos namin magusap ay,agad ipinasok ni Athena yung isang daliri niya sa pagkababae ko.

"AAAAAAAHHHHHHH ATHENA. MASAKIT."

"Sorry." pero tinuloy parin niya ang pagpasok niya ng daliri niya sa pagkababae ko.

"Ahhh." ungol ko. Sa tagal niyang ginagawa yun sa pagkababae ko ay nasasarapan na ako sa nararamdaman ko.

"Ahhh" ungol ko ulit.

Pero ng tumagal na talaga ay dinagdagan niya pa ng isa pang daliri ang pinasok niya.

"OUCHHHHHH.." Sigaw ko.

Pero tinuloy parin ni Athena ang pag labas masok niya sa dalawang daliri niya sa pagkababae ko.

Ilang minuto ay nilabasan nanaman ako at nilunok ulit iyon ni Athena.

Tumabi na sa akin si Athena at bumulong.

"Good night Sarah." dahil sa pagod ay nakatulog na rin ako.

--

Sorry im not really good at bs.

Hanggang dito na lang po ito. SALAMAT SA NAGBASA,NAGBABASA AT MAGBABASA PA LAMANG. MARAMING MARAMING SALAMAT PO :*

☆maxinedra☆

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sex [GxG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon