Chuyện nhà HarDra

993 83 3
                                    

Harry tỏ tình Draco giữa sân trường. Ai cũng biết.

Draco chuẩn bị một màn tỏ tình còn hoành tráng hơn. Ai cũng biết.

Hai đứa chúng nó là người yêu của nhau. Ai cũng biết.

Ai cũng biết.... Riêng hai đứa trong cuộc lại không biết.

Cái này gọi là gì? Yêu vào nên chất xám bị hút cạn à? 

____________________

Hermione ngứa mắt hai cái đứa nhà ấy lắm. Yêu thì không nói làm gì, mà gặp chuyện gì cũng tới tay cô. Chuyện hai đứa này bày ra có bao giờ dễ hiểu, dễ giải quyết đâu. Yêu nhiều quá nên hai đứa nó chắc cũng khùng như nhau cả rồi. Hermione chậc lưỡi nhận xét.

Pansy điên đầu với cặp đôi ấy lắm. Yêu nhau thì yêu đi, tại sao chuyện gì cũng lôi cô vào. Bày trò cho nhiều, đến cuối người dọn họ lại là cô. Hai đứa ấy bắt cùng tần số rồi chăng? Khùng điên như nhau cả. Hành mỗi cô thôi. Pansy cay đắng hét.

Ron tức hai kẻ nào đó lắm. Hai tên đó yêu nhau, có chút liên quan nào tới cậu không? Đồ ngon thì không mời, đến lúc đổ vỏ thì cậu nhận hết. Vui thì chẳng thấy mặt mũi đâu, cãi nhau tí thì người hứng lại là cậu. Ron bùng nổ cảm xúc.

Blaze khó chịu đôi chim cu mới này lắm. Đồng ý rằng là người yêu của nhau thì sẽ xảy ra chút mâu thuẫn đi, là bạn cũng nên giúp. Nhưng tần suất này có quá lạ không nhỉ? Một tuần 7 ngày thì hết 6 ngày Draco than thở chuyện trên trời dưới đất. Blaze thở dài ngán ngẩm.

____________________

"Hermioneeeee" 

Giọng hét của người nào đó chưa kịp thấy mặt đã vang lên từ tít xa xa. Hermione - người được réo tên xoa trán, gập cuốn sách lại, vuốt mặt ngán ngẩm. Cô nàng đếm "một, hai... ba" thì một bóng người bổ nhào tới. Khỏi mở mắt cũng biết là Harry Potter.

"Lại chuyện gì nữa đây, Harry"

Harry - tóc tai bù xù, quần áo thì xộc xệch -  mếu máo nhào tới ôm cô bạn.

"Draco ác lắm, không cho tớ ôm"

Hermione hít một hơi thật sâu, chậm rãi thở ra, lặp lại mấy lần như thế.

"Nên bồ ôm tớ bù á?"

"Không, tớ ôm tí, cho Draco thấy được, nhất định sẽ ghen"

Hermione hận không thể nhấn đầu đứa bạn này xuống hồ đen. Cô nàng lia mắt ra cửa, quả nhiên thấy được vẻ mặt tối sầm của Draco Malfoy. 

"Harry, Draco tới kìa"

"Không, kệ đi, khi nào Draco chịu xin lỗi thì tớ buông"

Cô nàng lại nhìn về phía đó, ánh mắt khẩn cầu trao đổi với bạn trai của bạn thân.

Nào ngờ, Draco dứt khoát quay đi luôn. Không ổn rồi đây, Hermione thầm bất lực trong lòng.

_____________________

"Pansyyyyyyy ơiiiiii"

Giờ lại đến tiếng gọi ai oán phát ra từ phía cậu công tử nhà Malfoy. Pansy - người được đặc cách gọi tên khóc ròng âm thầm, cũng rất tốt bụng dang tay đỡ người bạn kia vào lòng, ngã nhào xuống sofa.

Chiến hạm ngoài khơi - HarDra - HPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ