Note: Ngôi kể thứ nhất (Draco Malfoy). Nhân vật của J.K Rowling nhưng cốt truyện của tôi. Hoàn toàn khác bản gốc. Không thích thì out ra nhé.
Warning: Máu me, cái chết. Tâm lí không ổn định đừng đọc.
_________________________
Mẹ tôi đã chết. Một cái chết được mô tả là tàn độc và khó hiểu.
Cảnh sát điều tra và hỏi tôi nhiều câu hỏi.
Mọi đêm như thường lệ, tôi ngủ trong phòng riêng, chốt cửa. Cả cha và mẹ ngủ chung ở phòng riêng dưới tầng. Tôi ghét sự ồn ào khi muốn yên tĩnh trong phòng, nhưng cha lại không muốn tôi lắp cửa cách âm. Tôi chỉ đành nhượng bộ, cho lắp một cánh cửa dày, ngăn ít nhiều được những âm thanh hỗn tạp bên ngoài. Vậy nên, tôi chẳng nghe được tiếng gì trong đêm hôm đó, khi mẹ tôi bị hãm hại cách man rợ.
Mẹ chắc phải đau đớn lắm. Tôi đã tận mắt thấy mẹ nằm đó, trên vũng máu và nghe kể sơ qua về tình trạng của mẹ từ cảnh sát và lời tường thuật của người cha.
Họ vừa hoàn thành xong công việc giúp tôi có thêm một đứa em. Mẹ bảo muốn ra ngoài uống nước. Cha tôi nghe vậy cũng ựm ờ gật đầu rồi thiếp đi.
Tôi không biết làm sao và cách nào nhưng tên sát nhân đã có sẵn trong phòng bếp, chực chờ đợi mẹ ra để giết bà.
Bà bị bịt miệng bằng một miếng giẻ lau, thật mất vệ sinh quá đi mất, trói chặt bằng những sợi kẽm được chuẩn bị sẵn. Bà bị đâm bởi con dao thái nhà tôi, tận 10 vết đâm. Bà chết không nhắm mắt, không kêu la được gì. Lưỡi bị cắt đi mất. Tôi đã thấy nó nằm trong máy xay, có lẽ tối quá nên hắn ta chưa kịp nhấn nút xay nó thành món sinh tố lưỡi người. Tai cũng không còn, ngón tay bị rút hết, máu me đỏ lòm, chảy thành sông, nhuộm đỏ cả nền gạch nhà bếp. Ngón chân bị băm, là băm thành một khối thịt thối bầy nhầy.
Đó là bên ngoài, nội tạng bên trong không còn nữa. Tim bị moi ra, đặt trong một túi ni lông màu đen nhét trong sọt rác, cách nhà một dãy phố. Ruột và lá phổi trang trí trên dĩa, nằm trên bàn ăn. Thận trong tủ lạnh, cứng thành đá. Một phần máu của bà được lấy ra khi còn sống trước của phòng của cha.
Đó là tình trạng của mẹ. Thê thảm. Tàn nhẫn.
Một cảnh sát tên Harry Potter đã tra hỏi tôi nhiều điều, đầu tôi muốn nứt toác cả ra.
Hắn ta cứ luôm miệng hỏi những câu khó hiểu.
Tôi và hắn chẳng hợp nhau, dù vậy tôi vẫn cắn răng chịu đựng sự phiền phức của hắn.
Tên hung thủ được xác định sau đó hai tuần. Tòa án nhanh chóng kết án hắn 40 năm tù giam.
Cha tôi vì cái chết của mẹ mà lâm bệnh nặng.
Tôi đưa cha vào bệnh viện nhưng nó ám ảnh cha quá mức.
Đêm nào cha cũng tự làm đau bản thân để quên đi, lạm dụng thuốc ngủ.
Người cha chằn chịt vết thương. Cha nghĩ quẩn.
Cha uống thuốc phá hủy nội tạng bên trong rồi lên sân thượng của bệnh viện gieo mình xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến hạm ngoài khơi - HarDra - HP
FanfictieChiến hạm của HarDra. Tuyển tập những ONS hay truyện ngắn của HarDra. Châm ngôn: Cần gì đẩy, thuyền tự chạy trên biển khơi