1. Khế ước

775 40 2
                                    


Thần minh thời đại sớm đã không phụ tồn tại

Quá khứ bảy chấp chính hiện tại đều không phải mọi người chú ý tiêu điểm

Bọn họ toàn bộ đều lui ra thần vị, ẩn cư dân gian. Có quá đến không tồi sinh hoạt, có có lẽ đã sớm không còn nữa tồn tại, nhưng là đã từng nham vương đế quân......

"Đại gia đợi một chút, đừng sốt ruột, chúng ta hôm nay bán đấu giá lập tức liền bắt đầu!"

Đây là địa phương nào? Đấu giá hội? Bọn họ đều bán đấu giá chút cái gì?

"Các vị chúng ta bán đấu giá sắp bắt đầu, làm chúng ta thượng đệ nhất kiện hàng đấu giá."

Một cái bị trói gô nam nhân bị đẩy đi lên. Trên mặt hắn cái khăn che mặt, trên người liền ăn mặc một kiện đơn bạc quần áo, trước mắt còn có một mạt màu son, không nhìn kỹ còn tưởng rằng là cái nữ.

"Cái gì sao? Là cái nam."

"Đấu giá hội không nghĩ làm?"

"Đi thôi đi thôi"

Người chủ trì thấy thế lập tức bắt lấy khăn che mặt "Mọi người xem xem, đây là ai?"

Đang ngồi các vị tập trung nhìn vào, là nham vương đế quân —— . Cho thấy thân phận sau, dưới đài lập tức liền sôi trào.

"Lên giá 50 vạn, bắt đầu bán đấu giá!"

Kêu hạ bắt đầu kia một khắc, báo giá một lần so một lần nhiều, một lần so một lần kịch liệt, tất cả mọi người tưởng được đến cái này ngày cũ thần minh.

"Li nguyệt cảng...... Khi nào có loại này đấu giá hội......" Zhongli cúi đầu cảm thán "Lúc ấy liền không nên công khai thân phận......"

"Đừng một bộ không tình nguyện biểu tình, không bị hạ dược sao?" Người chủ trì nâng lên hắn mặt, nhìn đến trên mặt hắn hơi mang đỏ ửng, cứ yên tâm cười "A! Không hổ là ngày cũ thần minh, ý thức chính là cường. Bất quá này cũng không quan hệ, sinh ý giống nhau hảo."

Bên kia kêu giới đã đạt tới 600 vạn, bán đấu giá viên bắt đầu xác nhận báo giá "600 vạn nhất thứ, 600 vạn lần thứ hai, 600 vạn......"

"Một trăm triệu!"

Một cái mang mặt nạ thiếu niên thế nhưng báo giá một trăm triệu!

"Một trăm triệu?" Zhongli cũng rất là kinh ngạc, thế nhưng có người sẽ báo giá một trăm triệu.

"Một trăm triệu một lần, một trăm triệu hai lần, một trăm triệu ba lần, thành giao!"

"Sửa ra một trăm triệu mua nham thần, hắn rốt cuộc là ai?"

Thiếu niên kia đứng lên, ánh mắt mọi người đều đầu hướng hắn. Mọi người tập trung nhìn vào, hắn trên eo tà mắt quả thực không cần quá rõ ràng. Không sai, hắn chính là đến đông quốc ngu người chúng chấp hành quan!

"Như vậy giao dịch vui sướng."

Thiếu niên đi vào hậu trường, giao phó xong phí dụng lúc sau, liền đem Zhongli tiếp thượng chính mình xe. Lên xe sau, Zhongli trên người dược hiệu bắt đầu phát tác.

"Ân...... Đầu hảo vựng......"

"Ngươi bị hạ dược đi? Tới ta ôm ngươi đi."

Tartaglia đem Zhongli ôm vào trong ngực, Zhongli cũng là lần đầu tiên ở thời đại này cảm nhận được ấm áp.

"Vì cái gì? Người này ôm ấp là như thế ấm áp." Zhongli liền ở Tartaglia trong ngực chậm rãi đi ngủ.

Ngày kế, Zhongli từ trên giường tỉnh lại. Hồi tưởng khởi ngày hôm qua kia một sự kiện, hắn quả thực không thể tin được, chính mình cứ như vậy bị người khác bán.

"Zhongli tiên sinh, ngài tỉnh sao?" Ngoài cửa truyền đến một thanh âm, "Thuộc hạ vào được."

Một cái nữ sĩ đẩy cửa mà vào, "Ngươi hảo Zhongli tiên sinh, ta là Ekaterina, công tử đại nhân trợ thủ đắc lực."

"Ngươi có chuyện gì sao?" Zhongli không biết nàng tới mục đích là cái gì, "Nơi này có phân khế ước yêu cầu ngài ký tên." Theo sau nàng đệ đi lên một phần văn kiện.

Zhongli lấy lại đây nhìn nhìn, mới nhớ tới, ngày hôm qua thiếu niên kia hoa một trăm triệu đem chính mình mua hạ. "Là hoàn lại phí dụng khế ước sao?"

"Không, kia một trăm triệu ngài một phân tiền cũng không cần còn."

"Không cần......"

"Chỉ cần cấp công tử đại nhân sinh cái nam hài là được."

Nghe thế câu nói, Zhongli thuận gian liền không bình tĩnh. "Ta! Sinh hài tử...... Ta là nam sao có thể!"

"Biết ngài vì cái gì tranh luận như vậy đại sao?"

"Vì cái gì?" Zhongli chính mình cũng không biết tình.

"Bởi vì...... Bởi vì ngài là có tử cung."

"Sao có thể! Ta chính mình cũng không biết......" Zhongli thật sự không tiếp thu được sự thật này, "Ta cự tuyệt ký kết khế ước!"

"Nếu ngài ký kết khế ước, công tử đại nhân liền có thể ở thời đại này bảo ngươi chu toàn. Tương phản, ngài khả năng liền sẽ......" Catherine giải thích đến, "Bên ngoài thế giới ngài cũng là biết, cho nên như thế nào lựa chọn liền xem ngài."

"Kia nếu ta sinh chính là nữ hài đâu?" Zhongli lại nhắc tới.

Catherine chỉ là lạnh lùng mà nói một câu "Xoá sạch."

Zhongli trong lòng thượng là không tiếp thu, "Phải đáp ứng sao? Hiện tại thần chi tâm bị cướp đi, thần chi mắt cũng không thấy. Đáp ứng có lẽ là một chuyện tốt, nhưng sinh hài tử......" Trải qua một phen tư tưởng đấu tranh sau, Zhongli cầm lấy bút, ở khế ước thượng ký xuống tên của mình.

Dựa theo khế ước ngươi muốn thực hiện hứa hẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ