4. Tâm tư tích tụ

196 18 0
                                    


Zhongli tựa hồ đã từ bỏ chống cự. Ở ngủ trước sẽ chính mình trước tiên bịt kín đôi mắt, hắn lựa chọn tôn trọng Childe, hắn giống như cũng không có lựa chọn...... Zhongli hiện tại trừ bỏ chấp hành khế ước bên ngoài hắn còn có thể làm cái gì?

Hôm nay Tartaglia giống như đã chịu kia tràng hồi ức ảnh hưởng, đối đãi Zhongli phá lệ thô bạo. Động tác biên độ cùng với lực độ đều so trước kia trọng, còn ở trên người hắn để lại không đếm được dấu vết. Khóe miệng, ngực, bắp đùi còn có mặt khác có vết đỏ địa phương toàn bộ đều phát ra bỏng cháy cảm. Há mồm hô hấp, chỉ có thể phát ra nghẹn ngào thanh âm.

"Childe các hạ...... Vì cái gì!" Zhongli phát ra nghi vấn.

"......" Tartaglia chỉ là trầm mặc trong chốc lát, cái gì cũng chưa nói.

Ngày kế, Zhongli mơ mơ màng màng tỉnh. Hắn mơ hồ thấy được Tartaglia thân ảnh, nhưng chỉ có thể nhìn đến bóng dáng. Hắn thấy Tartaglia chính xử lý ăn mặc, xong rồi còn lại đây hôn một cái hắn cái trán. Zhongli có thể rõ ràng cảm giác được hắn cánh môi xúc cảm, nhưng bởi vì buồn ngủ mông lung không có thấy rõ hắn mặt.

Tới gần giữa trưa Zhongli mới dụi dụi mắt tỉnh lại, vừa tỉnh tới liền cảm thấy chính mình lỗ tai có điểm dị vật cảm. Hắn đi vào gương trước mặt, một cổ dâu tây khắc ở trắng tinh làn da thượng, có thâm có thiển. Trong lúc lơ đãng phụ trợ lỗ tai hạ khuyên tai.

"Đây là......" Zhongli nhìn trong gương chính mình, "Đây là ta...... Mười mấy năm trước vứt khuyên tai!"

Đây là Zhongli khuyên tai? Chẳng lẽ Tartaglia khi còn nhỏ nhận thức nữ nhân kia là Zhongli? Zhongli sờ soạng một chút cái trán, lại nghĩ tới hôm nay buổi sáng Tartaglia lúc đi cho hắn sớm an hôn, mặt không biết cố gắng đỏ. "Ân? Ta đây là làm sao vậy? Vì cái gì mặt như vậy hồng còn như vậy năng?" Hay là......

Zhongli không thể tin được chính mình thế nhưng đối một cái mặt đều không có gặp qua người động tâm, hơn nữa nói nữa chính mình cùng hắn chỉ là bởi vì khế ước mới làm như vậy, liền tính chính mình thích hắn lại như thế nào? Childe chẳng qua là lợi dụng hắn sao có thể sẽ thích chính mình......

Hắn thất vọng ngồi dưới đất, thế gian liền không có hoàn chỉnh đồ vật, có cũng hoàn toàn không lâu dài. Zhongli rửa mặt xong đi đến phòng khách, hắn trừ bỏ đọc kia một trận tử thư tịch liền không có mặt khác sự có thể làm. Tartaglia không cho phép hắn rời đi này tòa phòng ở, không cho phép hắn cùng ngoại giới có liên hệ, Zhongli là hắn hoa một trăm triệu mua tới, ai cũng không thể cướp đi! "Ngô......" Zhongli lúc này cảm giác được một trận choáng váng đầu, lắc lắc đầu cũng không có tác dụng, thẳng đến hắn té xỉu. Tiệp lâm na thấy thế mắt trương mất mát, lập tức buông trong tay sự tình, đi xem xét Zhongli.

Đen kịt đêm, phảng phất vô biên nùng mặc nặng nề mà bôi trên phía chân trời, liền ngôi sao ánh sáng nhạt cũng không có. Tiệp lâm na nàng bị Zhongli sợ tới mức cả ngày đều tâm thần không yên, đứng ngồi không yên. Nếu Zhongli có chuyện gì, Childe đại nhân nhất định sẽ hảo không lưu tình mà giết hắn. Bởi vì Tartaglia cơ hồ mỗi ngày đều dặn dò tiệp lâm na nàng nên làm sự, không thể làm Zhongli có việc! Nàng hiện tại cũng không biết nên như thế nào cấp Childe làm công đạo.

Qua một đoạn thời gian, Tartaglia đẩy cửa mà vào. Một mở miệng liền hỏi tiệp lâm na "Có hay không phát sinh cái gì?"

"Childe đại nhân...... Ta......" Tiệp lâm na khẩn trương sợ hãi, nàng không dám cùng Childe nói ra chân tướng.

"Rốt cuộc làm sao vậy?"

"Zhongli tiên sinh hắn...... Hôm nay té xỉu."

"Té xỉu?" Tartaglia trong mắt lóe màu lam quang mang, lộ ra hắn vô hạn sát ý.

"Ta...... Ta đã tìm bác sĩ xem qua!" Tiệp lâm na vội vàng giải thích "Bác sĩ nói là tâm tư tích tụ, lại nghỉ ngơi không lo dẫn tới!"

"Nghỉ ngơi không lo...... Chẳng lẽ là ta tạo thành?"

Tartaglia lập tức vọt tới Zhongli phòng, đi đến mép giường. Hắn cong lưng nâng lên Zhongli mặt, hắn mặt khí sắc không đủ, tiều tụy bất kham. "......" Tartaglia cái gì cũng chưa nói nhưng trên mặt tràn ngập đau lòng. Mỗi ngày buổi tối đều là làm được 3, 4 giờ mới kết thúc, Zhongli lại là tới gần sáng sớm mới ngủ, lại bởi vì Zhongli thói quen, 8-9 giờ liền nhất định sẽ rời giường, lúc này mới dẫn tới hắn nghỉ ngơi không lo. Kia...... Tâm tư tích tụ lại là sao lại thế này?

"Nghỉ ngơi không lo vẫn là có nguyên nhân, kia tâm tư tích tụ lại là vì cái gì?" Tartaglia tự hỏi một phen, người trẻ tuổi tâm tư luôn là có thể không tưởng được, "Chẳng lẽ là bên ngoài có người!"

"Khó mà làm được! Ngươi chỉ có thể là của ta!" Tartaglia hiện tại hận không thể đem Zhongli kêu lên thực hành khế ước, nhưng lại nhìn nhìn hắn bộ dáng kia, thở dài, "Tính, chờ ngươi dưỡng hảo thân mình lại trừng phạt ngươi, hôm nay liền trước buông tha ngươi." Theo sau Tartaglia ra khỏi phòng, tiếp tục đối tiệp lâm na hạ đạt nhiệm vụ "Làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi, nhiều cho hắn bổ điểm dinh dưỡng, đừng làm cho hắn tưởng chuyện khác." Theo sau liền ngồi ở phòng khách tự hỏi lên......

"Người nào sẽ làm ngươi phân thần, có ta không đủ sao?"

"Hay là người nọ so với ta lớn lên soái! Ta có phải hay không cũng nên làm hắn nhìn xem ta gương mặt thật?"

Lúc này Zhongli giống như tỉnh, từ trên giường chậm rãi hạ, đi ra phòng. Hắn mới ra tới không đi hai bước liền lại thể lực chống đỡ hết nổi dường như đến trên mặt đất, Tartaglia nghe được động tĩnh lập tức đi tới đỡ hắn. "Không có nghỉ ngơi tốt liền không cần ra tới a." Zhongli giống như hơi chút khôi phục một chút ý chí, bắt lấy Tartaglia cổ áo......

Dựa theo khế ước ngươi muốn thực hiện hứa hẹnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ