Từ điện thoại kia đầu truyền đến một thanh âm "Ngươi lại không ăn cơm?"
"Này không cần ngươi quản!"
"Ngươi cũng không nên đã quên khế ước nội dung, không đem thân thể làm tốt như thế nào sinh hài tử!" Tartaglia lấy khế ước một chuyện tới áp hắn.
Đối mặt khế ước, Zhongli đành phải thôi. Ngoan ngoãn ngồi xuống ăn cơm.
Mà ở Bắc Quốc ngân hàng công tác Tartaglia...... Hắn nhàn hạ rất nhiều lại đang làm gì? Lúc này hai cái vô danh nhân viên tiếp tân bắt đầu đàm luận lên "Ai! Công tử đại nhân, như là ngủ rồi."
"Mỗi ngày như vậy nhiều nợ nần văn kiện muốn xử lý, không mệt liền quái!"
"Đi nhanh đi! Đừng quấy rầy đến công tử đại nhân." Theo sau hai người liền xám xịt trở về công tác. Nhưng Tartaglia hắn cũng không chỉ là ngủ rồi đơn giản như vậy, hắn kỳ thật vẫn luôn đều ở nhớ thương khi còn nhỏ sự.
Ở hắn khi còn nhỏ trong trí nhớ, có cái làm hắn đời này đều không thể quên được người. Tuy rằng Tartaglia đã nhớ không dậy nổi nàng bộ dáng, chỉ biết nàng có đen nhánh tóc dài, thon thả dáng người, ăn mặc một kiện sườn xám, trên người còn tản ra nghê thường hoa hương vị, nhìn tựa như cái li nguyệt người. Vịt vịt lần đầu tiên nhìn thấy nàng thời điểm, hắn còn bất quá 6 tuổi......
Ngày đó hắn tò mò tiến lên dò hỏi nữ nhân "Đại tỷ tỷ, ngươi vì cái gì mỗi ngày đều ở chỗ này? Còn có ngươi ăn mặc sẽ không cảm thấy lạnh không?"
"Tỷ tỷ...... Chỉ là mỗi ngày tùy ý đi dạo, dạo mệt mỏi liền ở chỗ này nghỉ ngơi." Nữ nhân biên nói, biên liêu lộng bên tai đầu tóc, kia không đối xứng đơn biên khuyên tai là như vậy câu nhân tâm phách. "Vậy ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"
"Ân...... Ân... Cái kia......" Tartaglia không biết nên nói chút cái gì, đành phải tìm cái lấy cớ thoát ly cái này đề tài "Ta... Ta cảm thấy tỷ tỷ thật xinh đẹp!"
"Ta sao?" Nữ nhân có điểm khiếp sợ, cái này còn không đến 7 tuổi tiểu hài tử sẽ cảm thấy nàng lão gia hỏa này xinh đẹp. "Ngươi nói ta xinh đẹp, ta thật cao hứng, nhưng là......"
"Nhưng là cái gì?" Quả nhiên hài đồng thời kỳ Tartaglia đối cái gì đều hiếu kỳ. Nữ nhân xem hắn như vậy cũng không bán cái nút, trực tiếp nói cho hắn, "Nhưng là tỷ tỷ có một chút nhi cô độc, nếu là có người bồi ta trò chuyện hảo."
"A! Như vậy xinh đẹp tỷ tỷ, liền một cái cùng đi nói chuyện phiếm bằng hữu đều không có sao?" Tartaglia rất là khiếp sợ, vì thế hạ quyết tâm "Ta đây tới bồi tỷ tỷ! Ta mỗi ngày đều tới đây tìm tỷ tỷ nói chuyện phiếm, bồi tỷ tỷ nói chuyện."
"Hảo, một lời đã định!"
Trong nháy mắt, ba năm từ từ tuổi ⽉ đã giống như ⼿ trung khẩn trảo sa ⼦, vô thanh vô tức xói mòn. Bất tri bất giác liền đi qua 3 năm. Này ba năm gian Tartaglia một có thời gian liền tới tìm nữ nhân, ở cùng nữ nhân nói chuyện với nhau trung càng ngày càng rộng rãi. Mà người với người chi gian thường thường sẽ có ly biệt thời điểm......
3 năm sau một ngày nào đó... Tartaglia vẫn là trước sau như một tới ước định địa điểm tìm nữ nhân nói chuyện. Nhưng hắn tới rồi lúc sau lại không thấy kia nữ nhân thân ảnh, thiên chân hắn còn tưởng rằng nữ nhân khả năng có việc tới không được đi? Sau đó một tuần, Tartaglia mỗi ngày tới nơi này đều sẽ vồ hụt, vô luận bọn họ chờ bao lâu, hắn thích cái kia đại tỷ tỷ đều sẽ không xuất hiện ở hắn trước mắt......
Tartaglia mất mát về đến nhà, một hồi gia muội muội đông ni á liền đưa cho hắn một cái phong thư. Tartaglia từ phong thư thượng đã hỏi tới một cổ mùi hương, lập tức tiếp nhận phong thư "Là tỷ tỷ gửi cho ta, nhất định là!" Mở ra tin kia một khắc hắn liền nhìn đến thực xin lỗi ba chữ......
Tin trung viết đến: "Thực xin lỗi, Tartaglia. Ta nuốt lời, về sau không thể cùng ngươi cùng nhau nói chuyện giải sầu. Không cần lại mạo đầy trời đại tuyết đi nơi đó chờ ta, nhớ rõ nhiều xuyên điểm quần áo, đến đông quốc thực lãnh. —— ái ngươi tỷ tỷ" theo sau Tartaglia còn ở phong thư tìm được rồi nàng khuyên tai. Nhìn cái này khuyên tai, Tartaglia liền hồi tưởng nổi lên bọn họ ở bên nhau nói chuyện phiếm nhật tử. Bởi vì Tartaglia cha mẹ song vong, một người dưỡng đệ đệ muội muội. Nữ nhân kia chính là hắn tuyệt vọng hết sức một bó quang, nếu không có nàng Tartaglia cũng có thể không còn nữa......
"Công tử đại nhân! Công tử đại nhân!" Lúc này Tartaglia bị một thanh âm lôi trở lại hiện thực. "Thực xin lỗi quấy rầy đến ngài, này có một phần văn kiện nhu cầu cấp bách ngài ký tên." Tartaglia tiếp nhận văn kiện, ký tên, lại bắt đầu bận rộn công tác lên. Thể xác và tinh thần mỏi mệt khi, sẽ lấy ra cái kia khuyên tai, như là hắn tinh thần cây trụ giống nhau.
Bất tri bất giác trung, Tartaglia ở bận rộn công tác trung, qua ⼀ đoạn thời gian. Lá liễu dường như ⽉⽛ ở tầng mây thong thả mà di động tới, ngẫu nhiên từ vân khích trung đầu ra ⼏ lũ bạc ⽩⾊ ⽉ quang.
Tartaglia mang theo một thân mỏi mệt về đến nhà, đây là chấp hành quan bận rộn, cơ hồ đều là tiếp cận ngày hôm sau mới tan tầm. Zhongli vĩnh viễn chỉ là ở ban đêm những cái đó sự mới có thể tiếp xúc hắn, thậm chí đều nhìn không tới hắn mặt.
Thẳng đến Zhongli bắt đầu từ bỏ chống cự......
Hôm nay buổi tối ánh trăng phá lệ lượng. Tartaglia vẫn là vội đến ban đêm mới trở về, nhưng Zhongli hắn giống như thật sự từ bỏ, nhìn đến Tartaglia đã trở lại liền......
BẠN ĐANG ĐỌC
Dựa theo khế ước ngươi muốn thực hiện hứa hẹn
FanfictionLink: https://www.ihuaben.com/book/8743207.html Tác giả: Trăm điểu diệp diệp tử Tóm tắt: "Ta hoa một trăm triệu đem ngươi mua tới, không tính toán bồi thường ta cái gì sao?" "Ta......" 『 lạnh nhạt vịt vịt cùng hắn nghèo túng thần minh 』 ⚠ Đây chỉ là...