Zhongli bắt lấy hắn cổ áo đem Tartaglia kéo qua tới, vươn tay khoanh lại Tartaglia, kia màu hổ phách đôi mắt lóe nhè nhẹ ánh sáng, chậm rãi ngắn lại hai người khoảng cách.
"Ngươi muốn làm gì?" Còn không có chờ Tartaglia nói xong, Zhongli liền không lưu tình chút nào thân đi lên.
Tuy rằng hai người thực hành khế ước thời điểm đều hôn qua không dưới mười lần, nhưng giống như không có một lần là phát ra từ nội tâm. Mặt sau sự cũng là giống nhau, nhưng lúc này đây Zhongli rốt cuộc thấy rõ Tartaglia gương mặt thật, hắn không nói gì thêm, cũng không có tự hỏi cái gì, chỉ là nhìn không chớp mắt mà nhìn trước mắt thiếu niên này bộ dáng, cái kia soái khí lạnh nhạt bộ dáng......
"Childe các hạ......" Zhongli kêu Tartaglia.
"Kêu ta Tartaglia......"
Xong việc, Tartaglia từ sau lưng ôm lấy Zhongli, nhưng Zhongli cũng không tưởng để ý đến hắn. "Ngươi lý lý ta a tiên sinh! Lý lý ta a!"
Zhongli đột nhiên nhớ tới một kiện quan trọng là sự tình, vì thế hắn xoay người, thiệt tình hỏi han Tartaglia. "Cái kia...... Tartaglia......"
"?"
"Ngươi thật sự có...... Thích quá ta sao?" Zhongli nói ra lời này giống như có điểm thẹn thùng.
Tartaglia trầm mặc trong chốc lát, hắn lập tức liền buông ra Zhongli, dùng hành động tới biểu lộ sao? "Chúng ta chi gian cũng cũng chỉ có khế ước, cũng không có mặt khác quan hệ." Zhongli cũng cũng không có cái gì đặc biệt trong lòng dao động, chỉ là lật qua thân, cái gì cũng chưa nói. Lúc này Tartaglia đứng dậy mặc tốt quần áo rời đi phòng, đại khái là lại có lâm thời hội nghị muốn tham gia đi. "Khế ước hoàn thành sau chúng ta coi như chưa thấy qua đối phương, đã quên ta đi." Hắn giống như thực dùng sức đến "Bang" một chút đem cửa đóng lại, như là vì chuyện vừa rồi sinh khí. "Không phải ta không muốn tiếp thu ngươi, là ta không thể......" Tartaglia đứng ở phía sau cửa thoạt nhìn thực thương tâm......
Tưởng ái nhưng không có cái kia tư cách sao? Cũng đối nga, bọn họ chi gian nếu là không có khế ước...... Kia sẽ đi đến cùng nhau? Thích làm một người như phượng hoàng ngạo nghễ, cũng có thể làm một người như hạt bụi rũ mi, tóm lại, tiếp theo tương ngộ, có lẽ chính là đời này lúc sau......
Zhongli cũng băng không được, vừa mới nghẹn ở trong lòng khó chịu một chút bại lộ ra tới, nhưng hắn đã mấy ngàn năm xuống dốc quá nước mắt, sớm đã đã quên cái gì là khó chịu. "Cuối cùng là ta một bên tình nguyện thôi......" Zhongli ngồi ở trên giường tay vẫn luôn ấn ngực. "Vì cái gì? Trong lòng từ kia một khắc khởi liền vẫn luôn nấu, thật là khó chịu......"
Người nếu là không có đối ngày mai khát khao, liền sẽ chân chính chết ở ngày hôm qua. Zhongli hiện tại cũng là như thế này, hắn hoàn toàn từ bỏ cái kia ý tưởng, hiện tại chỉ nghĩ hoàn thành khế ước nhanh chóng rời đi hắn.
Tartaglia lập tức đuổi tới Bắc Quốc ngân hàng, "Childe đại nhân, đông ni á tiểu thư tới tìm ngài."
Đông ni á đi ra phía trước "Ca ca......" Biểu tình vi diệu, tựa hồ có cái gì quan trọng sự.
"Ngươi như thế nào chạy đến nơi đây tới?"
"Chuyện đó làm thế nào?"
"......" Tartaglia trầm mặc trong chốc lát "Còn không có......"
"Như thế nào sẽ, một chút dấu hiệu đều không có sao?"
"Không sai."
"Không thể lại kéo xuống đi!"
"Chính là......" Tartaglia giống như muốn nói gì nhưng lại ngừng.
Đông ni á giống như minh bạch cái gì "Ca ca ngươi làm sao vậy? Từ ngươi cùng Morax thực hành khế ước về sau, ngươi giống như liền thay đổi cá nhân!"
"Có thể là công tác quá nhiều, thân thể không ở trạng thái đi."
"Ngươi sẽ không...... Lâu ngày sinh tình?"
"Như thế nào sẽ? Ngươi hiểu biết ta ta là khinh thường với những cái đó thần minh, huống chi là một cái ngày cũ thần minh. Nếu không phải vì việc này, ta sẽ đi tiếp xúc hắn sao?"
"Ta đây liền an tâm rồi, mau chóng hoàn thành khế ước đi."
Đông ni á hỏi xong liền đi rồi. Tartaglia bắt tay phóng tới ngực, trong mắt hiện lên một tia lệ quang, "Thực xin lỗi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dựa theo khế ước ngươi muốn thực hiện hứa hẹn
FanfictionLink: https://www.ihuaben.com/book/8743207.html Tác giả: Trăm điểu diệp diệp tử Tóm tắt: "Ta hoa một trăm triệu đem ngươi mua tới, không tính toán bồi thường ta cái gì sao?" "Ta......" 『 lạnh nhạt vịt vịt cùng hắn nghèo túng thần minh 』 ⚠ Đây chỉ là...