Ngày cũ thần minh ký xuống kia phân khế ước, hắn tưởng sao? Hắn không nghĩ, nhưng hắn có biện pháp nào? Ở thời đại này, hắn hiện tại cái này sinh hoạt sẽ càng tốt một chút.
"Công tử đại nhân......" Catherine đi đến kia sạch sẽ, rộng mở phòng khách, "Công tử đại nhân, Zhongli tiên sinh ký xuống khế ước." Tartaglia từ trên sô pha đứng lên, kéo kéo cà vạt lãnh đạm mà nói một câu "Ký là được." Theo sau liền cầm lấy đặt ở trên sô pha áo khoác, đứng dậy hồi Bắc Quốc ngân hàng. Đi phía trước còn dặn dò một câu "Thời khắc chú ý hắn, đừng làm cho hắn khởi tự sát ý niệm." Hắn vẫn luôn đều ngồi ở bên ngoài, kia hắn vì cái gì không tự mình đi tìm Zhongli ký xuống khế ước?
Zhongli không nghĩ ra, đứng dậy đi đến kia sáng sủa sạch sẽ cửa sổ sát đất trước, bắt đầu tự hỏi lên "Ta thật sự có thể dựng dục sinh mệnh sao? Ta biết thần minh có thể biến hóa chính mình hình thái, kia dựng dục một chuyện...... Là thân là nữ thân ta mới có thể làm được đi?"
Ban đêm buông xuống, ban ngày như vậy an tường li nguyệt cảng đột nhiên náo nhiệt lên, nơi nơi đèn đuốc sáng trưng. Zhongli chưa bao giờ có nhìn thấy quá hoa số tiền lớn đem hắn mua tới người kia. Lúc này Catherine gõ gõ Zhongli cửa phòng, "Tiên sinh nên ăn cơm chiều." Zhongli cũng không có muốn để ý tới ý tứ, rốt cuộc dưới tình huống như vậy, hắn sao có thể có tâm tình ăn xong cơm. "Zhongli tiên sinh, ta khuyên ngài ăn chút đi. Bằng không công tử đại nhân buổi tối hành sự, ngài sẽ sức cùng lực kiệt." Nhưng Zhongli vẫn là nghe không đi vào, cự tuyệt Catherine "Thật sự không cần......"
Catherine cũng không có cách nào, đành phải từ bỏ khuyên bảo. Bởi vì không có ăn cơm, hơn nữa Zhongli vốn là thực mỏi mệt, vì thế hắn sớm đi ngủ. Tới rồi đêm khuya 12 điểm, Tartaglia vừa mới về đến nhà dưới lầu. Hắn sờ sờ cổ, giống như hôm nay lượng công việc rất nhiều giống nhau. Vừa vào cửa Catherine liền đứng ở cửa, hướng công tử hội báo Zhongli tình huống.
"Không ăn cơm!"
"Thuộc hạ cũng khuyên tiên sinh, nhưng hắn vẫn là......"
Tartaglia cúi đầu thở dài, "Không sao, tiếp tục hành sự."
"Chính là Zhongli tiên sinh sẽ không......"
"Làm hắn hấp thụ điểm giáo huấn hắn lần sau mới có thể nhớ rõ."
Tartaglia mở ra Zhongli phòng môn, nhìn đến Zhongli đã đi ngủ. Hắn đi đến mép giường, dùng tay nhẹ nhàng mà vuốt ve hắn mặt "Thật sự giống như......" Zhongli giống như cảm giác được có người sờ hắn mặt, mơ mơ màng màng mở mắt ra. Lúc này Tartaglia dùng tay che lại hắn đôi mắt, "Đừng trợn mắt." Zhongli cũng thực thành thật không có trợn mắt, nhưng hắn nghe thanh âm nhận ra Tartaglia "Công tử các hạ?" Tartaglia đem hắn quay người đi, kéo xuống chính mình cà vạt cột vào hắn đôi mắt thượng.
"Ngươi nhận ra ta?" Tartaglia một bên nói một bên trảo hắn eo.
Zhongli hình như là bị dọa tới rồi "Ngươi...... Ngươi muốn làm gì!"
"Khế ước nội dung ngươi cũng nhìn, hiện tại chính là thực hành khế ước lúc." Tartaglia biên nói biên hôn môi Zhongli cổ, tay bắt đầu làm một ít không an phận sự. 1
"Morax......" Tartaglia tiến đến Zhongli bên tai, "Đây là ngươi mệnh, cũng là của ta......"
Tartaglia thanh âm phảng phất có ma lực giống nhau, sợ tới mức Zhongli hơi hơi run một chút.
......
Xong việc, Tartaglia đối mặt Zhongli phát ngốc, trong lòng hiện ra khi còn nhỏ ký ức.
Lúc ấy cũng cùng hiện tại giống nhau là rạng sáng thời gian, khi còn nhỏ Tartaglia còn hoan bính loạn nhảy, tính trẻ con tràn đầy, liền tính là ngày đêm tương đối, cũng trăm xem không nề.
"Hư...... Ngươi xem!" Một nữ nhân ngồi xổm Tartaglia mặt sau, duyên dáng dùng tay bám trụ một con đom đóm. Tartaglia xem ngây người, đối với một cái tiểu hài tử tới nói, một con sẽ sáng lên sinh vật liền giống như thấy được thần đi. "Là đom đóm! Ta còn chưa bao giờ có ở đến đông quốc gặp qua đom đóm đâu."
Nữ nhân cười cười, "Chờ ngươi trưởng thành, đi du lịch tứ phương khi, còn có thể nhìn đến thành đàn đom đóm!"
"Thật vậy chăng? Ta đây muốn mang tỷ tỷ cùng đi xem đom đóm!"
"Chúng ta đây lập hạ khế ước được không."
"Hảo!"
......
Vừa mở mắt Tartaglia lại về tới hiện thực. Hắn đi đến cửa sổ biên, thấy một con đom đóm, hắn vươn tay nâng nó, theo sau có nhìn nó bay đi. "Không phải nói tốt cùng nhau xem đom đóm sao? Ngươi hiện tại ở đâu?"
Hôm sau, Zhongli cơ hồ tới gần giữa trưa mới mơ mơ màng màng từ trên giường tỉnh lại. "Ân......" Bởi vì tối hôm qua sự, hắn hiện tại tội liên đới lên đều là một vấn đề. Thật vất vả từ trên giường bò xuống dưới, vừa nhấc đầu hắn liền thấy được cái kia cà vạt, không sai chính là tối hôm qua che lại hắn đôi mắt kia một cái. "Tối hôm qua......" Hắn nâng tường, đi đến WC, nhìn đến trong gương chính mình —— mãn cổ đều là Tartaglia tối hôm qua loại dâu tây. Ngày cũ thần minh thế nhưng bị như thế đạp hư, hắn hiện tại có một vạn trái tim muốn thoát đi nơi này. Nhưng không được, lúc trước cam tâm tình nguyện cùng hắn ký xuống khế ước, không thể không tuân thủ.
"Zhongli tiên sinh tỉnh sao? Nên ăn cơm trưa." Ngoài cửa truyền đến thanh âm. Zhongli vẫn là vô tâm ăn cơm, đổi lại là ai cũng sẽ như vậy đi?
"Zhongli tiên sinh, công tử đại nhân tới điện thoại, tìm ngài." Zhongli tiếp nhận điện thoại, điện thoại kia đầu truyền đến một cái đặc biệt thanh âm......
__________________
Mỗi ngày up hai chương :0
BẠN ĐANG ĐỌC
Dựa theo khế ước ngươi muốn thực hiện hứa hẹn
FanfictionLink: https://www.ihuaben.com/book/8743207.html Tác giả: Trăm điểu diệp diệp tử Tóm tắt: "Ta hoa một trăm triệu đem ngươi mua tới, không tính toán bồi thường ta cái gì sao?" "Ta......" 『 lạnh nhạt vịt vịt cùng hắn nghèo túng thần minh 』 ⚠ Đây chỉ là...