05.Vui-buồn

123 9 0
                                    

   -Ngày 1 tháng 8 năm xxxx
Từ ngày hôm đấy anh đối sử với tôi cũng rất bình thường, chả tỏ vẻ chán ghét, chúng tôi vẫn thân nhau như cũ, anh đến đón tôi đi học, rồi cùng nhau về, thỉnh thoảng lại đi chơi, có bài khó tôi thường hay hỏi anh, tiết lộ một chút anh chính là một học bá chính hiệu đấy, phải gọi là giỏi siêu cấp vũ trụ luôn. Tôi cũng chẳng nhắc đến chuyện ấy nữa, yên lặng một thời gian rồi tính tiếp.

  - Ngày 10 tháng 8 năm xxxx
Hôm nay tâm trạng của tôi tật tệ, buồn chán,hôm nay anh cãi nhau với ba mẹ, ba mẹ anh thì muốn anh học xong cấp 3 rồi về công ty gia đình làm việc, nhưng anh lại muốn học ngành mà anh yêu thích nên vì thế có cãi vã. Anh buồn tôi cũng buồn theo, anh chạy khỏi nhà , tôi đi tìm anh mãi cuối cùng thì cũng thấy, anh ngồi ghế trong góc công viên gần nhà, tôi thấy vậy bèn chạy đến bên cạnh ra sức an ủi anh, nói chuyện một lúc lâu sau tâm trạng anh đã tốt hơn phần nào, tôi vì vậy mà cũng thở phào nhẹ nhõm. Chúng tôi cùng nhau ra về.


     - Ngày 1 tháng 9 năm xxxx
Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày sinh nhật của anh, đúng là của anh, nhưng nay tâm trạng tôi lại cực kì tốt, nay là ngày mà người tôi thích ra đời chắc chắn vui rồi, buổi sáng nay tôi vinh dự là người chúc mừng sinh nhật anh, liền cảm thấy vui vẻ không ngừng, dù lên trường hôm nay có bị mắng nhưng chả ảnh hưởng đến cảm xúc vui vẻ của tôi bây giờ.
  
Anh lên cấp 3 đã có nhiều bạn hơn, bạn bè đều đến để tổ chức sinh nhật cho anh, tôi cũng không thể thiếu rồi, buổi sinh nhật cứ thế mà diễn ra, anh từ đầu đến cuối đều cười rất tươi không ngớt, điều này cũng làm tôi càng vui vẻ hơn. Đến tận khuya bạn bè anh mới ra về tôi là người ở lại cuối cùng anh dọn dẹp. Cảm thấy nay tâm trạng anh đặc biệt tốt, ba mẹ đều gọi đến chúc mừng sinh nhật anh vì công việc của họ dạo này thực sự rất bận. Còn lại hai người, tôi từ trong người rút ra một hộp quà đưa cho anh, đó là quà cầu hoa tulip rất đẹp do tay tôi tự làm. Anh vui vẻ nhận lấy, rồi nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu tôi, cúi xuống ngang gần sát mặt tôi rồi cảm ơn. Ở khoảng cách gần như thế anh thực sự rất đẹp, vừa mang nét dễ thương, vừa trưởng thành quyến rũ.

Đêm hôm đấy tôi không ngủ được cứ nằm lăm qua lăm lại rồi lại một mình bật cười cứ nghĩ đến cái hành động anh xoa đầu rồi cúi sát mặt nhìn tôi cười vui vẻ. Thôi rồi, đêm nay sướng đến nỗi không ngủ được.

  Từ ngày quen biết trở nên thân thiết với anh, tôi như một người khác vậy,anh vui tôi cũng thấy vui liền cảm thấy cả ngày tràn đầy năng lượng. Anh buồn tôi cũng buồn theo, cả ngày chán nản, buồn thiu, tôi như thấy cảm xúc mình như dính liền với anh vậy. Tôi luôn muốn bên cạnh anh lúc vui nhất và cũng lúc buồn nhất, tôi muốn là người đầu tiên chia sẻ với anh, người đầu tiên an ủi anh, cũng muốn là người đầu tiên anh nhớ tới khi cảm thấy vui hay buồn.

Phía sau anh /JKxyou/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ