Hôm đấy, cái ngày mà tôi dù có chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn sụp đỏ, ngày hôm đó anh và chị ấy đến gặp em với khuôn mặt hạnh phúc tràn trề, tôi cố nặn ra một nụ cười bình thường nhất có thể.
Hai người tay trong tay nói chuyện một lúc rồi đưa cho tôi một tấm thiệp, nói rằng hai người sẽ kết hôn. Tôi như khựng lại vài giây tôi cố kiềm chế cảm xúc vui vẻ đón nhận còn không quên chúc phúc.
" Chúc mừng anh chị nha, nhìn hai người hạnh phúc chưa kìa, hôm đó em sẽ đến mà, nhớ phải luôn hạnh phúc nha, phải luôn bên nhau"
"Amie, cảm ơn em nhiều"- chị ấy cười hạnh phúc quay sang nhìn anh.
" Chà.. Amie trưởng thành rồi nha"- Anh cũng vui vẻ mà nói.
Xong việc thì hai người cũng ra về. Tôi tiễn anh chị ra cổng nhìn theo bóng lưng khuất dần mà tim như cứa nát. Cuộc đời này cũng thật lạ cứ để những người không có duyên phận gặp gỡ nhau để rồi ôm theo tương tư về một phía.
Ngày 25 tháng 11 năm xxxx
Trời Seoul đổ mưa tầm tã, thời tiết lạnh thấu xương. Vẫn trên con đường ấy, thành phố ấy em thầm ước gì bây giờ anh đến che dù cho em và ta sẽ cùng nhau đi trên đoạn đường hoa lệ ấy, nhưng tiếc thật đấy nó lại chỉ là ước mơ thôi.
-Ngày 30 tháng 12 năm xxxx
Tại lễ đường xa hoa tráng lệ ấy vẫn có anh nhưng tiếc người đi cùng anh chẳng phải em, em cùng anh trải qua bao nhiêu khó khăn vui vẻ, em giành cả thanh xuân của mình cho anh nhưng cũng không bằng người con gái đi cùng anh đến hết chặng đường còn lại, tiếc nhỉ!
" Jeon Jungkook con có đồng ý lấy Kim Eugene làm vợ, nguyện suốt đời chăm sóc, bảo vệ dù giàu có hay nghèo khổ,....."
". Con đồng ý""Kim Eugene con có đồng ý lấy Jeon Jungkook làm chồng, nguyện suốt đời chăm sóc, bảo vệ dù giàu có hay nghèo khổ,....."
" Con đồng ý"
Chỉ vỏn vẹn 3 chữ thôi anh và chị ấy chính thức là của nhau rồi. Cố giấu những giọt nước mắt vào trong, em tươi cười nhìn về phía anh và người khiến anh hạnh phúc, hoá ra chúng ta xa vời đến thế, hoá ra từ đầu chúng ta chẳng thuộc về nhau.
Sau này tình yêu của em sẽ yêu một cô gái khác.... Nếu một ngày cô ấy không còn thương anh nữa thì hãy về đây với em, em sẽ thương anh hết cả cuộc đời này, em sẽ mãi luôn ở phía sau anh nhìn anh hạnh phúc, nếu về sau này có ngoảnh đầu lại em vẫn ở đây chờ đợi thế giới của em.
Ngày hôm đó em đã khóc đến không thể thở nổi, ngày hôm đó em như đã chẳng còn gì cả. Hoá ra vị trí của chúng ta lại chính là một người một người bước vào lễ đường, một người lặng lẽ chân thành mong người kia hạnh phúc.
Nhìn họ rất xứng đôi, cho em xin một chút ích kỉ một chút thôi anh chỉ cần quay đầu lại em đã ở phía sau rồi. Lẳng lặng nhìn cả thế giới của mình hạnh phúc, thế là đủ rồi, em sẽ cố gắng nhưng không nghĩ là có thể quên anh, phải thật hạnh phúc nhé thanh xuân của em, phải hạnh phúc nhé người em mãi yêu." Xin chào chàng trai năm ấy, cảm ơn vì đã bên em suốt thời gian vừa qua, cho em biết thế nào là hạnh phúc, thế nào là niềm tin... còn cho em biết hoá ra yêu một người là hạnh phúc tới vậy. Tạm biệt nhé, sẽ vẫn có một cô gái ở phía sau chờ anh dù bao lâu đi nữa và vì đó là anh . Hạnh phúc nhé chàng trai...của em."
———————————END—————————————-
Cảm ơn mn đã xem, vậy là hoàn thành xong fic này rôi, văn thơ của Baee vẫn sơ sài lắm nên mọi người thông cảm nha hhihii, và vẫn mong mọi người sẽ nhân từ với tui nhaaaaa 🥰🥰
====================================
Có một vài câu mình có đọc được trên tt mình thấy nó rất hay nên đã manj phép thêm vào ( cỏ và TKF T.kive) 🫡🫡
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau anh /JKxyou/
Fanfiction" Nó như cuốn nhật kí cuộc đời tôi, vui có, buồn có, tất cả đều liên quan đến anh,.......chỉ là luôn ở phía sau anh....."