-Ngày 21 tháng 6 năm xxxx
Hôm nay chính là ngày anh đã theo đuổi được cô ấy, họ xác nhận mối quan hệ với nhau, anh đều kể tôi nghe như muốn chia sẻ niềm vui với tôi, quả thật tôi đã mong ước là tôi là người đầu tiên anh ấy chia sẻ nhưng chuyện này thật kiến trái tim tôi vỡ nát. Từ khi anh nói làm quen tôi đã cố quên đi anh nhưng chẳng thể nào quên được, anh vẫn cứ trong đầu tôi không mờ nhạt.
Vài tháng kể từ ngày anh nói với tôi rằng anh đã cùng chị ấy tiến sâu vào mối quan hệ kia giờ họ chính thức là một cặp. Tôi... tôi đã đánh mất anh rồi... mà không, không phải sao có thể gọi là đánh mất khi chúng ta chưa từng thuộc về nhau. Tôi mấy nay như người mất hồn vậy, không tập chung được vào việc gì, ba mẹ thấy vậy thì nói tôi nên nghỉ vài hôm, tôi cũng nghe theo.
Đường phố hôm nay thật đông đúc làm sao, nhộn nhịp làm sao nhưng bây giờ trong lòng tôi là đống đổ nát, cùng trải qua bao nhiêu vui vẻ, khó khăn hình bóng của anh thật sự đã khắc sâu trong lòng tôi chẳng thể xoá bỏ nổi. Người ta nói tình đầu là tình cảm khó bỏ nhất, lê những bước chân nặng nề đi trên phố, tôi bất chợt thấy anh trong tay cùng người ấy, người con gái anh yêu thương, chông thật hạnh phúc, giá như... chỉ là giá như tôi có thể một lần cảm nhận được nó thì tốt biết bao.
Tôi vội vàng đi nhanh khỏi nơi đó, giọt nước mắt lại lần lượt rơi xuống, tôi thật sự rất đau, trái tim này thực sự rất đau, chị ấy thật may mắn, là người con gái đã nắm giữ hạnh phúc của tôi, anh ấy là hạnh phúc của tôi, tôi không thể ích kỉ giành lại anh ấy được, tôi muốn được thấy anh hạnh phúc, thấy anh vui vẻ.
Thời gian lại trôi qua đã nửa năm rồi nhỉ, bây giờ trời đã trở đông, cái giá rét của Seoul càng làm người lạnh càng thêm lạnh.
Hôm nay anh hẹn tôi uống rượi chắc lại có chuyện buồn gì rồi, tôi lấy hết cản đảm đồng ý đi với anh. Đến nơi đã thấy anh đang uống một mình . Anh thấy tôi liền vẫy tay để tôi dễ thấy, nhìn qua biết tâm trạng của anh nay thật tệ . Anh nói với tôi anh và chị ấy vừa cái nhau một trận rồi muốn chia tay. Thật ra trong lòng tôi có chút cảm giác vui sướng, tôi thật chẳng ra gì. Đâu đó vẫn còn cảm giác chua xót, đau buồn. Tôi thấy bản thân ích kỉ muốn giữ anh lại, lại vừa muốn nhìn anh hạnh phúc. Anh nói anh vẫn còn yêu chị ấy nhiều, đau, đau lắm chứ, tim tôi rất đau... người mình yêu trước mắt nhưng nó như xa vời cả ngàn dặm vậy. Ngồi nghe anh tâm sự, rồi an ủi anh, cũng như tự an ỉu chính bản thân tôi.
Sau hôm ấy tôi vẫn cứ luôn gọi hỏi thăm anh và muốn xem xét mọi chuyện.
Thời gian sau mọi thứ dần quay về quỹ đạo của nó, anh và chị ấy đã quay lại với nhau, tôi vẫn thế, vẫn mất mát đau lòng, nhưng cố gắng mạnh mẽ hơn.
Chông họ thật hạnh phúc biết bao, biết là sẽ đau nhưng tôi vẫn không kìm được mà chạy đến quan sát anh. Từ phía sau, chông thấy nụ cười hạnh phúc ấy của anh thật là bình yên làm sao, nhưng nó chẳng phải thuộc về tôi, cả ánh mắt nuông chiều, hết mực ôn nhu kia nữa.
Một lần nữa nữa mắt lại rơi, tôi cố kìm lòng lẳng lặng quay đi thầm chúc anh vui vẻ hạnh phúc với người anh yêu thương. Chị ấy thật may mắn anh nhỉ, chị ấy đã có cả thế giới của em rồi!!
- Ngày 30 tháng 10 năm xxxx
Hôm nay, khi nghe được tin ấy tôi thật sự cảm thấy đau đến xé tim gan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau anh /JKxyou/
Fanfiction" Nó như cuốn nhật kí cuộc đời tôi, vui có, buồn có, tất cả đều liên quan đến anh,.......chỉ là luôn ở phía sau anh....."