- Ngày 6 tháng 9 năm xxxx
Hôm nay là ngày đầu tiên đi học của năm học mới, tôi háo hức lắm vì tôi đã thi đỗ vào trường mà anh đang theo học. Tôi luôn lấy anh làm động lực, luôn muốn đến chỗ nào có anh, tôi cảm thấy thật vui vẻ, còn cảm thấy hạnh phúc nữa.- Ngày 15 tháng 9 năm xxxx
Dạo gần đây anh có vẻ rất bận, anh tham gia cuộc thi của trường, lúc nào cũng đi sớm về khuya nên tôi ít gặp anh hơn hẳn, đôi lúc cũng chỉ nhìn lướt được qua anh chông thấy anh dạo này có vẻ gầy đi, bộ dạng thì thiếu ngủ xanh sao. Tôi không thể không lo lắng, cố gắng một buổi dậy thật sớm để nấu đồ ăn cho anh, tôi nấu toàn món anh thích ăn nhất cùng với vài đồ bổ dưỡng cho cơ thể. Cuối cùng thì cũng thấy anh, anh bất ngờ nhìn tôi rồi cũng vui vẻ tiến đến, tôi đưa anh hộp cơm rồi dặn dò kĩ càng, anh vui vẻ nhận lấy rồi dặn dò tôi còn sớm nên về ngủ thêm đi, không cần cất công chuẩn bị cho anh đến vậy.
Vài hôm nay không biết lấy động lực từ đâu mà dậy sớm nấu đồ ăn cho anh, anh cũng đã bảo tôi là không cần mất sức đến vậy nhưng không được, nhìn người mình thích xanh sao mệt mỏi thế kia có thể làm ngơ sao.Anh thật sự đã thay đổi tôi rất nhiều.
- Ngày 20 tháng 9 năm xxxx
Tôi và anh lại cùng trường nhau nên chúng tôi vẫn đến trường cùng nhau. À thật ra là tôi thi vào trường anh nhưng không sao, dẹp qua một bên đi. Hôm nay có một buổi họp cán bộ lớp ở trường, nhưng lơpz trưởng lớp tôi lại nghỉ, cô liền bảo tôi đi thay bạn. Tôi cũng chán lắm nhưng vừa đến nơi liền gặp anh, tâm trạng bỗng chốc tốt hơn, nhưng lại bất ngờ bên cạnh xanh xuất hiện một chị gái có vẻ thân thiết với anh, tôi bỗng cảm thấy khó chịu, chị ấy cứ vui vẻ cười đùa cùng Jungkook, anh cũng không tỏ ra khó chịu mà còn rất vui vẻ, thấy tôi anh vẫy tay kêu ngồi gần anh nhưng tôi không nghe liền ngồi ngay xuống chiếc ghế gần cửa, không tỏ ra là giận dỗi nhưng nhìn biểu cảm của tôi anh biết rồi, sau đó chúng tôi cùng tập chung vào buổi họp.
-Ngày 21 tháng 5 năm xxxx
Hôm nay là ngày cũng đặc biệt của anh là ngày vui của tôi, hôm nay anh chính thức tốt nghiệp, kết thúc buổi tri ân các anh chị cuối cấp, tôi vội vàng đi tìm anh, Dù gì sắp không còn gặp anh trên trường nữa, động lực đi học hàng ngày cũng sắp mất nên tôi muốn tạo thật nhiều kỉ niệm, chắc chắn là mấy bức ảnh, tôi muốn chụp thật nhiều ảnh cùng anh. Thấy tôi, anh liền vẫy gọi tôi tới, tối lon ton chạy về phí anh, nhìn thấy máy ảnh trên tay tôi, anh đã như đọc thấu suy nghĩ của tôi, liền cùng tôi chụp thật nhiều ảnh, tôi vui lắm, cảm giác hạnh phúc cứ len lói trong tim tôi. Thật là muốn dừng khoảnh khắc vui vẻ này mãi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phía sau anh /JKxyou/
Fanfiction" Nó như cuốn nhật kí cuộc đời tôi, vui có, buồn có, tất cả đều liên quan đến anh,.......chỉ là luôn ở phía sau anh....."