Năm lên lớp 3, Build tiếp tục bám theo Bible.
Năm lên lớp 3, Build bắt đầu làm quen được nhiều bạn mới, nhưng bé vẫn là chơi thân với Bible nhất. Bible vẫn là người bạn thân duy nhất của bé.
Lên lớp 3 nhé, ai cũng lớn hết trơn, Bible càng lớn càng đẹp trai thấy rõ, mấy bạn nữ trong lớp thích Bible lắm, nhưng Bible không có chịu nói chuyện hay tiếp xúc với mấy bạn ấy. Build ngồi ở bàn học mà loáng thoáng nghe mọi người bàn tán, người bảo Bible trông lạnh lùng cool boy đồ đó, người thì lại nói Bible rất hợp gu người ấy, người lại bảo Bible vừa đẹp trai vừa học cực giỏi, ai mà không thích.
Đúng rồi, Bible học giỏi kinh khủng ấy, mãi đến giờ Build mới biết Bible nhỏ hơn bé 1 tuổi. Vậy mà bé còn tưởng Bible lớn hơn bé luôn ấy chứ, Bible nhảy lớp rất thành công nhé, Build 6 tuổi vào lớp 1 đó là tuổi đúng, còn Bible nhỏ hơn Build 1 tuổi lại được vào lớp 1, lúc ấy Build còn nhỏ không hiểu nhảy lớp là gì cũng không biết Bible nhỏ hơn mình 1 tuổi. Giờ biết rồi bé càng thêm bám Bible, có bạn thân học giỏi như vậy, hãnh diện cả đôi!!!
Nhưng Build không thích mấy bạn nữ ấy thích Bible nhé, hoặc thích thì thích đi Build không cấm nhưng đừng có thấy Build thân với Bible rồi làm tới gửi quà cho Build mang đến cho cậu ấy nhé, Build không nhận làm bồ câu đưa thư cho mấy bạn đâu.
" Bible thích thế? Được quá trời bạn thích, hay vầy đi, Bible nhận quà của mấy bạn ấy xong Bible cho Build quà của mấy bạn ấy tặng cho Bible được hong? "
" ... "
Bible chẳng nói gì chỉ tiếp tục vẽ tranh, lên lớp 3 Bible thích vẽ tranh hơn hẳn, mà toàn là những bức tranh có những màu sắc tươi sáng nhé, đặc biệt hơn là toàn mấy màu Build thích, cứ tưởng Bible sẽ tặng nó cho Build vào những ngày đặc biệt, nhưng không. Không giống như trong những bộ phim mà bé cùng mẹ xem, nam chính luôn tặng cho nữ chính những món quà đặc biệt khiến nữ chính vỡ oà trong hạnh phúc. Đúng là đời không như là phim!
Bible chẳng thể được như thế, đã khô khan còn kiệm lời, Build chạy theo Bible 3 năm, tự nhiên cảm thấy sao bản thân lại có thể kiên nhẫn đến thế chứ?
" Bible "
" ... "
" Bible...cậu thật sự không để đến bạn nữ nào trong lớp sao? "
" Ừ "
Build tự nhiên có xúc cảm muốn tán vào đầu Bible ghê gớm. Hồi xưa được học chung với Bible là bé vui tít cả mắt, mà giờ nhiều lúc chỉ muốn đánh Bible vài cái cho bỏ giận. Nhưng chỉ bỏ giận thôi chứ không có bỏ Bible đâu!
Bible cũng ít có khó tính lắm nhé, cậu ấy có người theo đuổi thì không sao, đến lúc Build có người theo đuổi thì Bible lại khó chịu ra mặt, còn bảo bạn theo đuổi Build đừng có làm phiền đến Bible và Build nữa, giọng nói dữ dằn lắm cơ. Mà ngặt nổi Build cũng có rất nhiều người theo đuổi.
Cùng là con trai, cùng lớn lên cùng nhau nhưng Build lại hoàn toàn trái ngược với Bible, trong khi cậu bạn Bible càng lớn càng có nét nam tính, cuốn hút và có phần cứng nhắc, thì Build lại mang một nét mềm mỏng, và đáng yêu. Mấy bạn nam trong lớp thích Build lắm, đối xử với Build cũng nhẹ nhàng lắm luôn, mấy bạn ấy sợ Build nghĩ nhiều, còn bảo là không có muốn phân biệt đối xử gì với Build đâu chỉ là thấy Build nhỏ người nên mấy bạn muốn giúp đỡ bạn bè vậy thôi. Mấy bạn nam ấy dễ thương lắm í, Build rất quý mấy bạn ấy luôn.