3. Vì cậu đẹp nhất

172 27 0
                                    

Năm lên lớp 2, Build vẫn dính lấy Bible.

Build lên lớp 2, thích nghi với môi trường xung quanh rồi nên giờ Bible có nói một câu tiếng Anh dài oằn bé cũng hiểu được sương sương, bé vui lắm vì Bible và bé không còn mâu thuẫn ngôn ngữ nữa.

Hôm nay anh June về thăm Bible, anh dẫn theo một anh trai nữa, anh trai ấy đẹp lắm, eo thon vai gầy, da trắng, thật sự là rất xinh đẹp luôn, bé biết nếu khen một người con trai là 'xinh đẹp' thì thật sự không hay nhưng anh trai ấy đẹp thật, Build nhìn chẳng rời được mắt. Sau này lớn lên bé cũng muốn được đẹp như anh.

Nhưng bé thấy Bible có vẻ không thích anh trai xinh đẹp, cậu ấy dùng ánh mắt dè chừng và thậm chí là còn có phần hơi tức giận, chẳng thèm nói chuyện hay nhìn anh June lấy một lần, mà anh June cũng chẳng giám làm gì Bible chỉ bất lực nhìn cậu.

Bé đưa cho Bible một thanh sô-cô-la rồi ngồi xuống ngay bên cạnh Bible, ở trường Build luôn tự tin là người bạn thân nhất của Bible, vì ngoài bé ra chẳng ai nói chuyện được với cậu ấy cả.

" Build nói cho Bible nghe nhé, nếu Build có anh trai và anh trai dẫn một anh trai xinh đẹp về nhà thì Build sẽ thương anh trai nhiều hơn nữa á, anh trai xinh đẹp ấy lại còn rất tốt nữa. Nhất Bible rồi nhé. "

" ... "

Bible không nói gì chỉ xé thanh sô-cô-la ấy rồi đưa về tay cho Build, bé cũng không thắc mắc gì chỉ nhận lấy cắn một miếng rồi bắt đầu nói tiếp.

" Mà anh trai xinh đẹp ấy đẹp thật Bible nhỉ? Cậu có thấy vậy không? "

Lần này thì Bible có gật đầu nhẹ như đồng tình.

" Build thích anh trai xinh đẹp ấy lắm. Hì hì. "

Lần này thì chẳng nói gì chỉ gập sách lại, Bible đứng lên có lẽ định đi đâu đó.

" Bible đi đâu vậy? Chờ tớ với "

Build gọi theo ý ới mà Bible chẳng quan tâm, một mạch đi thẳng về phía trước. Build nhận ra Bible đang có ý định đi về căn hộ của cậu ấy.

Build đứng ở ngoài cửa, Build không giám vào trong vì nghe nói có ba của Bible ở nhà. Build chỉ đến nhà Bible mỗi khi mẹ của cậu ấy ở nhà một mình cùng cậu ấy thôi. Mà Build cũng không chắc cô ấy có phải mẹ của Bible không vì chưa lần nào thấy Bible gọi cô ấy là mẹ cả, nói chuyện với cô ấy cũng trống không không dùng chút kính ngữ, nhưng Build không giám tò mò đâu.

Nói đến, cô ấy hiền lắm, chăm sóc cho Bible rất tận tình, chu đáo, có thể thấy cô ấy thương Bible rất nhiều nhưng cậu ấy thì lại không như vậy, mỗi lần Build đến nhà chơi cùng Bible cô ấy đều mừng rỡ còn nói cảm ơn Build vì đã đến chơi với Bible, nói chung cô ấy rất tốt.

Nhưng ngược lại Build lại khá dè chừng ba của Bible, chú ấy có khuôn mặt đáng sợ lắm giống Bible y đúc thôi, nhưng góc cạnh hơn rất nhiều, trông rất cứng rắn ấy, chú ấy hay nhìn mọi người bằng nữa con mắt mà đúng hơn là giống nhìn đểu hơn á, bé không thích chú cho lắm. Nhưng giọng chú rất hay, khi chú nói tiếng Anh lại rất cuống hút, bé từng nghe chú nói chuyện điện thoại ở ngoài khuôn viên khi đưa Bible xuống chơi. Nhưng chú nhìn bé kì lạ lắm, ánh mắt chú như muốn nói với bé điều gì đó nhưng lại không nói được. Hoặc là bé còn nhỏ quá không hiểu ánh mắt ấy là gì.

con đường [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ