x;

6K 355 30
                                    

pond một lần nữa giữ lấy tay phuwin để cậu không thể đi, lần này hắn kéo cậu vào trong buồng vệ sinh rồi nhốt cậu lại cùng với hắn, phuwin khó chịu ra mặt: "pond, anh làm gì vậy?"

hắn không thèm trả lời câu hỏi của cậu mà nhào tới hôn môi, phuwin vốn dĩ chẳng muốn dây dưa với cái người đã phỉ báng mình như thế nên cậu nhất quyết phải đẩy pond ra cho bằng được, nhân cơ hội hắn lơ là mà cắn mạnh vào môi khiến pond phải suýt xoa mà buông ra, phuwin còn thẳng tay "ban tặng" cho bên má trái hắn một cái bạt tai đau điếng, cảnh cáo: "tôi không muốn giằng co hay dây dưa với anh thêm giây phút nào nữa, xin đừng làm phiền tôi!"

"nhưng hôm đó là do tôi lỡ miệng, tại sao em không chịu hiểu cho tôi?"

"hiểu cho anh rồi thế còn tôi thì sao chứ? quá đáng vừa vừa phải phải thôi. hi vọng sau này chúng ta sẽ không gặp lại nhau nữa, buông tha cho tôi được rồi đấy." trước khi rời khỏi phòng vệ sinh phuwin liếc nhìn hắn một cái rõ căng thẳng, người nọ cho dù có tiếc cỡ nào thì đành phải chấp nhận thôi.

pitt đứng chờ phuwin ngay cầu thang tầng trệt cũng được ba mươi phút, y vừa nhìn thấy cậu hai mắt liền sáng lên, khuôn mặt hiện rõ sự lo lắng: "mày đi đâu thế? làm tao sợ gần chết."

cậu cười cười đáp lại, thể hiện rằng bản thân mình vô cùng ổn: "à... chẳng qua sáng ăn phải bậy bạ nên tào tháo dí ấy mà, giờ thì tao không có vấn đề gì hết."

pitt thở phào nhẹ nhõm: "cứ lo mày bị đứa nào bắt cóc không ấy, thôi tao đói bụng quá, hai chúng ta đi tìm cái gì đó ăn đi để chiều còn học."

"okay triển!"

pond đứng từ trên ban công tầng ba nhìn xuống dưới, hai bàn tay hắn nắm chặt thành quyền, chân mày chau lại, hắn khó chịu nhưng lại chẳng thể làm được gì, chỉ biết nhẫn nhịn khi thấy phuwin đi bên cạnh pitt. biết rằng bản thân không là gì của người ta cả, nhưng bản tính pond vốn dĩ chiếm hữu cho nên hắn chỉ muốn phuwin là của riêng hắn thôi.

...

phuwintang

❤️ neo_neos, gemini_nt và 78

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️ neo_neos, gemini_nt 78.919 người khác
phuwintang lâu lâu up tấm cho ngta biết mình còn sống 🤡

p________________t thằng này nó bào tôi quá mọi người ạ 🤧 một mình quất hai dĩa 🥲
↪️ phuwintang kêu bao tao rồi thì ráng mà chịu đê 😏

neo_neos phuwin ngon hơn pad thái ☺️
↪️ mixxiw mày báo nữa rồi đó
↪️ dunknatachai riết đéo dám nhận mày là bạn :)

• PondPhuwin • HeroineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ