xiii;

5.9K 360 57
                                    

phuwin vừa học trên trường xong liền phóng tới club của pond, cậu vào trong thay đồng phục rồi bắt đầu nghe hắn phổ biến về những việc cần làm. nói chung là hôm nay tới trường tuy vẫn còn những lời bàn tán không mấy tốt đẹp kia dành cho phuwin nhưng cậu vẫn rất bình thường, cứ tỏ ra mình bị điếc ngang sẽ không có vấn đề gì.

nghe pond hướng dẫn xong là cậu bắt tay vào làm việc, do sáng hôm nay có tiết nên phuwin đành phải làm từ ca chiều cho tới tối khuya, bởi vì cậu quan niệm rằng làm càng nhiều thì lương sẽ càng cao, dù có hơi vất vả tí nhưng vẫn chịu được, vì một tương lai trả nợ đủ bốn cái hợp đồng...

pond ngồi ở quầy bar vừa uống rượu vừa nhìn phuwin làm việc, hắn không giấu nổi vẻ thích thú hiện rõ trên khuôn mặt cũng như là ánh mắt của mình. hắn biết hắn làm như thế sẽ ảnh hưởng đến phuwin rất nhiều nhưng biết làm sao khi bản chất chiếm hữu trong người pond càng ngày càng cao hơn.

joong lúc này vừa đến, gã ngồi bên cạnh pond và kêu thức uống quen thuộc. gã cười cười nhìn hắn: "phuwin là em nào đâu? cho tao coi với."

"đang đứng ở quầy bên kia, nhìn xiên một chút sẽ thấy."

gã đưa mắt nhìn như những gì pond nói, joong khẽ ồ lên: "wow, công nhận thằng bé trắng thật, tao thấy nó còn nổi bật hơn cả những khách hàng nữ sexy của mày nữa đó pond."

"thì đương nhiên phải đẹp rồi, vậy mới làm người mẫu đấy." pond húp một ngụm rượu rồi đặt ly xuống, hắn nhìn joong và nhếch một bên chân mày lên: "ngồi đây nhé, tao qua chỗ kia "check" hàng chút."

pond bước tới chỗ phuwin, hắn thích nhất là được trêu chọc cậu thế nên cũng không loại trừ được hành động "check" mông phuwin, khuôn mặt pond rõ sung sướng khi chạm tay vào chỗ đấy khiến cậu giật nảy mình, hai hàng chân mày chau lại tỏ vẻ khó chịu: "chủ club còn không giữ ý tứ thì đừng trách nhân viên, tôi đến đây làm việc với tinh thần vô cùng nghiêm túc, mong anh tôn trọng." cậu không muốn to tiếng, vì miếng cơm manh áo mà phải nuốt cục tức xuống bụng.

"chăm chỉ thì sẽ được bồi thêm." hắn ghé sát tai phuwin nói nhỏ, cậu chỉ biết khẽ thở dài, người nọ trông mặt mày có vẻ đắc ý khi thành công trêu chọc phuwin, tại cậu đáng yêu quá thôi mà.

tầm 8 giờ đến 9 giờ tối là club bắt đầu đông khách, đồng nghĩa với việc phuwin phải cật lực hơn, dj chơi nhạc cũng sung hơn nên khiến mọi người cứ thế nhảy nhót và chìm đắm vào những bản nhạc remix.

"có khách rồi, tôi đi làm việc tiếp đây." phuwin nói rồi dùng khuỷu tay đẩy pond né sang bên để đi tới chiếc bàn nằm ở phía đối diện, chỗ này hơi khuất tầm nhìn chút, khá là đông, cậu đoán là một hội bạn kéo nhau vô đây mừng tiệc sinh nhật.

phuwin bước tới chỗ bọn họ, dùng tone giọng vô cùng niềm nở để hỏi: "quý khách muốn dùng gì ạ? sẵn tiện cũng giới thiệu luôn là ở club chúng tôi vừa nhập thêm hai loại rượu mới, nếu quý khách có nhu cầu dùng thử thì tôi sẽ mang lên ạ."

vị khách nghe cậu nói xong thì nhếch mép, quay sang nhìn đám bạn của mình rồi chuyển ánh mắt nhìn phuwin: "nếu anh nhớ không lầm thì em chính là người trong clip nhạy cảm cùng với bạn thân cách đấy mấy ngày đúng không nhỉ? chà, xinh đẹp như thế này làm sao thằng bạn của em nó nhịn nổi." kết câu gã còn nháy mắt, trông chẳng khác gì thằng biến thái, bọn bạn của gã còn hưởng ứng rất nhiệt tình.

• PondPhuwin • HeroineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ