thấy phuwin ăn mặc khác lạ từ trên cầu thang đi xuống khiến pond có hơi thắc mắc: "em đi đâu vậy?"
"tôi ra ngoài với bạn một chút, chắc có lẽ tối nay không về nhà ăn cơm cùng anh được, nếu đói thì cứ việc dùng bữa luôn đi nhé, khỏi phải đợi tôi."
"phuwin, tôi đã dặn em là đừng mặc mấy cái áo sơ mi mỏng rồi tháo cúc kiểu đó nữa, em không tin những lời tôi cảnh báo và luôn bỏ ngoài tai sao?" pond bắt đầu có thái độ không được thoải mái cho lắm khi nhìn cậu ăn diện như thế đi ra ngoài, phuwin tặc lưỡi rồi đi tới trước mặt hắn, nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt điển trai kia: "tôi không cố ý bỏ ngoài tai những lời anh dặn dò, nhưng lần này là tôi đi cùng người quen nên mới an tâm mà mặc kiểu này, đi ăn một tí thôi là về."
phuwin rất giỏi dỗ pond, nhất là những lúc hắn căng thẳng như thế này, chỉ cần vài câu nói dịu dàng ngọt ngào phát ra từ khuôn miệng cậu là y như rằng thái độ pond đột ngột thay đổi, nhưng có vẻ lần này hơi khó khăn vì trông hắn chả có tiến triển gì khá khẩm hơn.
"tôi không còn là trẻ con nữa đâu nên em đừng cố gắng phát đường để dỗ ngọt. mà thôi không làm phiền em nữa, mau đi đi kẻo người ta đợi."
cậu thấy pond giãn cơ mặt ra thì liền nhón chân lên hôn vào má hắn một cái 'chóc' rõ tiếng, sau đó thì chạy ra ngoài mang giày vào rồi đi ra cổng, vừa lúc pitt lái xe tới, phuwin mở cửa và ổn định vị trí ở ghế phó lái. y quay sang nhìn phuwin, sau đó hỏi: "mày mới ra à? ủa khoan, chuyển sang ở với pond hồi nào vậy?"
phuwin có hơi ngại ngùng gãi gãi đầu, dù gì cậu vẫn chưa công khai chuyện này với bất kì ai nên đành phải nói dối với pitt: "chẳng qua có việc nên ghé qua nhà p'pond chơi thôi ấy."
"bảo sao thấy địa chỉ mày đưa cứ lạ lạ, cơ mà chắc cũng đói rồi đúng không? đi ăn nhé phuwin?" y vẫn cứ dịu dàng như ngày nào, mọi chuyện dù có tồi tệ ra sao thì người luôn giữ vẻ điềm tĩnh để biến hoá mọi chuyện chỉ có pitt, có điều y chỉ khiến phuwin có hơi lo lắng vì không thấy lên trường học thôi.
"let's goooo!" phuwin phấn khởi như trẻ con được cho kẹo, ai kia nhìn vào thì đột nhiên tâm trạng như được kéo lên, không còn nghi ngờ gì về cậu.
...
p________________t
❤️ phuwintang, lemon____00 và 77.515 người khác
p________________t @phuwintangghostshipofchula ủa tưởng otp cạch mặt nhau =)))))
↪️ metmoivideadline vẫn còn keo ly tái châu lắm má ơi :))))
↪️ ghostshipofchula tưởng bể thuyền 🥹 hú hồn hêhhhehe
BẠN ĐANG ĐỌC
• PondPhuwin • Heroine
FanfictionNOTE TO ĐÙNG, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC: 1. text fic 2. rất tục - điều này là chắc chắn =)) nên bạn nào dị ứng thì có thể clickback nhé, mình không chịu trách nhiệm 3. lowercase 4. đề cập nhiều vấn để liên quan đến 18+ 21/8/2022 - 6/2/2023. @chinsunive...