xxi;

5K 316 21
                                    

phuwin có được câu trả lời thì xoay người bỏ đi một mạch ra khỏi club, pond lúc này chỉ biết chạy theo sau để giữ cậu lại, trước khi rời cũng không quên cau mày dằn mặt với pitt, nếu có dịp gặp lại y ở nơi vắng vẻ thì hắn đây không ngại ra tay mạnh bạo với y đâu.

bây giờ nơi duy nhất mà cậu chỉ nghĩ đến là nhà của mình, balo đi học để chỗ pond cũng chẳng màng tới nữa, cậu chỉ muốn về nhà một cách nhanh chóng để còn khóc, phuwin quá mệt mỏi với những mối quan hệ như thế này rồi.

phuwintang

ppnaravit
đừng giận tôi mà...
lúc đó là do tôi ghen quá nên mới phải hèn hạ làm chuyện khốn nạn với em

ppnaravit
phuwin, chúng ta gặp mặt nhau để nói rõ mọi chuyện hơn có được không?

ppnaravit
thật lòng không muốn đánh mất em, xin em đấy...

ppnaravit
trả lời tôi đi phuwin, vẫn rất lo cho em

pond lúc này chỉ biết ngồi một chỗ nhắn những câu vô tri với cậu như thế, không biết phuwin có đọc hay không nhưng hắn vẫn rất kiên trì, cho tới khi thanh thông báo hiện lên tin nhắn mới gửi đến từ palm, pond thấy có gì đó không ổn nên ngay lập tức ấn vào để đọc, vụ này thật sự rất cấn.

your_sunshine

your_sunshine
bị tình mới đá rồi đúng không khun naravit?

your_sunshine
anh thấy anh ngu chưa pond?
đâm đầu theo nó làm gì?

your_sunshine
chẳng phải ở bên cạnh em sung sướng hơn thế à?

ppnaravit
cậu nói cái gì?

your_sunshine
anh ngu lắm, giấu đầu thì lòi đuôi thôi, em biết rõ anh là người đứng sau cái clip của thằng nhóc phuwin mà

ppnaravit
nói rõ mọi chuyện hơn đi

your_sunshine
pitt đã đưa cho em đoạn tin nhắn mà anh đã gửi cho phuwin trong lúc chúng ta đang còn hẹn hò, sao hả?

ppnaravit
lại là thằng đó?
cậu có quan hệ gì với nó hả?!

your_sunshine
giờ này anh còn hỏi tôi những câu ngớ ngẩn đó ư? có bao giờ anh tự cảm thấy áy náy khi làm ra loại chuyện đó sau lưng tôi không? trong khi tôi yêu anh rất nhiều, đặt trọn vẹn trái tim nơi anh, vậy mà anh lại nhắn tin nói nhớ ngon ngọt với một thằng con trai khác, anh xứng đáng lắm à?

your_sunshine
chuyện tôi biết anh đứng sau cái clip đó nhưng tôi không nói, bởi vì nó không liên quan đến cuộc sống của tôi nên chả cần phải quan tâm gì cả, điều tôi quan tâm nhất lúc này là tại sao anh phản bội tôi để đi theo loại trai điếm như thằng phuwin chứ?

ppnaravit
cậu nói ai là trai điếm?
là tôi nảy sinh tình cảm với phuwin trước, muốn mắng chửi gì thì cứ đem hết lên đầu tôi, cậu mà còn đụng tới phuwin là đừng trách sao tôi không nhẹ nhàng với cậu

• PondPhuwin • HeroineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ