3

84 1 0
                                    


Không có biện pháp, bên này kho hàng liền lớn như vậy, chỉ có thể là trước định ra, chờ bên này tiêu hao không, bên kia lại đưa lại đây.

Có địa phương gần, người trong thôn lôi kéo xe đẩy tay liền tới đây, có địa phương không được, không chỉ có xa, còn đường núi gập ghềnh khó đi, liền yêu cầu chu khánh lương mở ra máy kéo đi kéo.

Bởi vì Tang Ngữ cấp chu khánh lương một lần nữa điều chỉnh công tác, suy xét đến lúc sau còn muốn nộp lên mùa thu lương, trong thôn không thể thiếu dùng máy kéo, liền cho hắn an bài tài xế sống, còn thuộc về xưởng công nhân viên chức.

Ít người một cái, tự nhiên muốn chiêu công, hơn nữa đơn đặt hàng cuồn cuộn không ngừng mà tới, dựa theo trước mắt tiến độ, sinh sản đã lạc hậu, vì thế Tang Ngữ quyết định, tam ban đảo.

Nàng tính một chút thời gian, nắm chặt điểm, rất có khả năng ở năm trước liền đem sở hữu cây mía ngao thành đường.

Cứ như vậy, cuối năm bọn họ liền có thể đình công nghỉ ngơi, một lần nữa khởi công còn phải chờ tới năm thứ hai ba tháng đế, đây là bởi vì hạ thực cây mía vừa lúc ở ba tháng đế tháng tư trung thu hoạch, vừa lúc có thể cùng cày bừa vụ xuân sai khai.

Cho nên cùng chu bí thư chi bộ thương lượng qua đi, Tang Ngữ tính toán lại chiêu bốn người phụ trách sinh sản, một người thế thân chu khánh lương vị trí, ba người vì một tổ, thực hành thay ca.

Lần này liền không điều động nội bộ, mà là muốn triệu tập dự thi, đến biết chữ đọc quá thư, người trong thôn cùng thanh niên trí thức đều có thể tham gia, bất quá vì công bằng, thôn dân cùng thanh niên trí thức các chiêu hai gã, lấy thành tích tốt nhất bốn người trúng tuyển.

Này tin tức vừa ra, toàn bộ cây sồi đại đội đều náo nhiệt lên, có tích cực đọc sách, cũng có muốn đi lối tắt cầu đến Tang Ngữ nơi này.

Tang Ngữ cười tủm tỉm, nhìn trước mắt vị này xa lạ nữ thanh niên trí thức, "Ngươi không tin chính mình học thức sao? Không cần dựa đi cửa sau, đường đường chính chính thắng được lần này khảo thí, như vậy cũng không cần lo lắng về sau có người chọc ngươi cột sống."

"Chính là, ta nói vương mai, ngươi không sai biệt lắm được, cư nhiên chạy tới nơi này tặng lễ tưởng trước tiên biết đề mục, phải biết rằng Tang Ngữ chính là xưởng trưởng, tuy rằng đề mục là Tư Đồ thanh niên trí thức ra, nhưng không đại biểu tang thanh niên trí thức liền sẽ giúp ngươi gian lận." Giang nguyệt mắt trợn trắng, châm chọc nói.

Cái kia kêu vương mai sắc mặt trướng đến đỏ bừng, "Ngươi đừng nói bậy, ta không có."

Giang nguyệt còn muốn nói nữa, bị Tang Ngữ đánh gãy, "Hảo, nàng xác thật không có, chỉ là tưởng cùng ta đổi chút ăn mà thôi."

Nàng chớp chớp mắt, hướng về phía giang nguyệt cười cười, từ trong phòng lấy ra một miếng thịt cùng một phen mì sợi, đưa tới vương mai trên tay, "Nặc, đây là ngươi muốn đồ vật."

Vương mai đưa tới là một cân phiếu thịt cùng hai cân phiếu gạo, giá trị bằng nhau, ai cũng không có hại, nhưng là thời buổi này có phiếu thịt đều mua không được thịt cùng tinh tế lương, cho nên vẫn là Tang Ngữ có hại.

[Tống] Mệt mỏi, làm đại lão tới công lược ta đi-Tiêu Lăng Lăng LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ