2

75 2 0
                                    


Thông thường đều là Tang Ngữ công đạo hắn, hôm nay muốn làm cái gì, hẳn là như thế nào làm, hiện tại đến phiên hắn.

Lâm Đại Ngọc là ngủ sớm dậy sớm điển phạm, bởi vì không cần cấp trưởng bối thỉnh an, nàng tỉnh sau liền ở phía trước cửa sổ đọc sách.

Nhìn thấy Ngạn ca nhi tiến vào, Lâm Đại Ngọc liền nghĩ tới tối hôm qua thú sự, nhịn không được lộ ra ý cười.

Thành ca nhi muốn cùng Ngạn ca nhi cùng đi đi học, cũng cùng lại đây, bất quá hắn đứng ở trong viện, không có tiến Lâm Đại Ngọc khuê phòng.

Nhưng cửa sổ mở ra, làm hắn cũng thấy được trong phòng tình hình, không khỏi vì xuẩn đệ đệ thở dài.

Cái gì viết năm trương đại tự, ngâm nga 《 đệ tử quy 》 đệ 9 trang, Lâm cô nương đã sớm sẽ bối hảo sao.

Hôm qua sau khi ăn xong, hai người giao lưu một chút đọc sách tiến độ, Thành ca nhi thình lình phát hiện, chính mình cư nhiên so Lâm cô nương còn kém điểm, phải biết rằng hắn có thể so Lâm muội muội còn đại một tháng.

Không được!

Không chịu thua Thành ca nhi lập tức bốc cháy lên ý chí chiến đấu, nhất định phải vượt qua Lâm muội muội.

Lâm Đại Ngọc không phải tranh cường háo thắng người, bởi vậy nàng đáp ứng rồi.

Luận đọc sách, nàng cũng là không thua người.

Vì biểu công bằng, Thành ca nhi thành tâm làm ơn Tang Ngữ, làm nàng cấp Lâm Đại Ngọc đi học. Ai làm hắn hiện tại có phạm tiên sinh dạy dỗ, mà Lâm Đại Ngọc chỉ có thể tự học đâu.

Ở hắn xem ra, tỷ tỷ học vấn không thể so tiên sinh kém, cho nên hai người tỷ thí vẫn là công bằng.

Đối với như vậy tốt cạnh tranh, Tang Ngữ thấy vậy vui mừng, đáp ứng rồi buổi chiều không có việc gì cấp Lâm Đại Ngọc đi học.

Trải qua ngày hôm qua một phen nói chuyện với nhau, Lâm Đại Ngọc cũng biết Tang Ngữ học vấn hảo, kiến thức quảng, cũng nguyện ý đi theo học.

Hai người cách cửa sổ liếc nhau, trong mắt tràn đầy là ý chí chiến đấu.

Theo sau một đoạn thời gian, bởi vì Lâm Đại Ngọc ở chỗ này, cũng bởi vì Tang gia tộc nhân tồn tại, Tang Ngữ cũng không có đi Thụy Vương vườn cư trú, chỉ ngẫu nhiên qua đi xem hắn.

Thụy Vương trước sau như một mà vội, nếu không phải Tang Ngữ cưỡng chế yêu cầu, hắn hận không thể buổi tối không ngủ được.

Nhưng như vậy bận rộn là có hiệu quả, ít nhất Tây Bắc bên kia, đã quy hoạch hảo khai khẩn thổ địa, thực mau đệ nhất sóng vơ vét tới khoai tây hạt giống liền phải gieo đi.

Không có ngoài ý muốn nói, chỉ còn chờ thu hoạch.

Bọn họ số tiền lớn mời những cái đó loại quá khoai tây người lại đây chỉ đạo, có bọn họ ở, hơn nữa Tang Ngữ phương thuốc nhắc tới, dự phòng khoai tây sinh bệnh phương pháp, cơ bản sẽ không có ngoài ý muốn.

Triều đình lại phái am hiểu việc đồng áng quan viên qua đi đốc xúc, chuyện này ở Thụy Vương nơi này, liền có thể tạm thời buông xuống.

[Tống] Mệt mỏi, làm đại lão tới công lược ta đi-Tiêu Lăng Lăng LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ