Mặt khác còn có một đạo đồ ngọt, như là hạnh nhân tô linh tinh.
Ngự Thiện Phòng chuẩn bị đương nhiên là cái loại này ngay ngay ngắn ngắn, không để bụng ăn ngon không, chỉ cần không làm lỗi là được. Vì không làm lỗi, lấy hầm đồ ăn là chủ, hương vị cũng là thanh đạm.
Trong cung các phi tần không ai thích ăn phân lệ đồ ăn, phần lớn lãnh trở về ở chính mình phòng bếp nhỏ làm.
Chính mình làm tuy rằng cũng đến ấn quy củ tam huân tam tố mà tới, nhưng ăn cái gì, như thế nào làm, đều có thể chính mình quyết định.
Quý nhân phân lệ là mỗi tháng ba mươi lượng, so sánh với tiền triều phiên gấp đôi, sau đó dê bò thịt, gà vịt, thịt heo đều có số lượng không đợi cung ứng. Món chính, rau dưa cùng trái cây đều có, dầu muối tương dấm cũng có, mặt khác còn có một ít làm người ngoài ý muốn đồ vật, tỷ như rau ngâm, tỷ như ướp.
Này đó ở ngày thường Ngự Thiện Phòng là sẽ không thượng, nhưng nếu ngươi đi muốn, nhân gia cũng sẽ cấp.
Bất quá ăn ra vấn đề tới, liền không liên quan nhân gia sự.
Gần trung nói ra cơm trưa chỉ có thể nói giống nhau, Tang Ngữ qua loa ăn xong rồi, liền uống trà nghỉ ngơi.
Nói đến lá trà, quý nhân phân lệ cũng có, nhưng nàng lại phát hiện, chính mình phòng bếp nhỏ trong ngăn tủ, từng hàng tất cả đều là hảo lá trà, giống cái gì trà xanh Lục An, Động Đình Bích Loa Xuân, đại hồng bào...... Cái gì cần có đều có.
"Này đó là?" Tang Ngữ dò hỏi lề thói cũ.
Lề thói cũ khom người đáp, "Là Hoàng Thượng ban thưởng cấp quý nhân, cũng không biết quý nhân thích uống cái gì, liền đều chọn một chút."
Đó là một chút sao, một vại ước chừng có một cân, nơi này có mười mấy vại, mà quý nhân phân lệ, mỗi tháng mới không đến tám lượng mà thôi.
Tang Ngữ xua xua tay, ở Dực Khôn Cung dạo qua một vòng, liền trở lại đông thứ gian nghỉ ngơi.
Buổi chiều không có việc gì, nàng liền đọc sách tống cổ thời gian, nga, đúng rồi, tây thứ gian trên kệ sách bãi đầy thư, cái gì loại hình đều có, bao gồm trong cung rất ít xuất hiện thoại bản.
Minh Thanh thời kỳ, thoại bản bồng bột phát triển, viết cái gì nội dung đều có, trừ bỏ một ít dâm từ diễm khúc, nơi này có thể tìm được cơ hồ sở hữu loại hình, thần quái chí quái, thư sinh giai nhân, truyền kỳ chuyện xưa từ từ.
Chạng vạng thời điểm, gần trung từ bên ngoài trở về, hồi bẩm trong cung tin tức, "Chủ tử, mặt khác tiểu chủ nhóm đều tiến cung. Y Nhĩ Căn Giác La quý nhân cùng thường đáp ứng ở tại ngài cách vách Trữ Tú Cung, mã giai thường ở cùng uông đáp ứng ở tại khải tường cung, hải đáp ứng cùng thường thường đáp ứng ở tại Trường Xuân Cung, tất cả tại tây lục cung."
Lão nhân đều ở tại đông lục cung, Hoàng Hậu ở ở giữa Khôn Ninh Cung, đông lục cung đứng đầu Cảnh Nhân Cung ở tề phi Lý thị, mậu tần Tống thị cư trú Thừa Kiền Cung chính điện, sau điện còn có một vị trương đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mệt mỏi, làm đại lão tới công lược ta đi-Tiêu Lăng Lăng Lăng
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Tùy thân không gian , 1v1 , Thị giác nữ chủ Thân là nữ xứng giới đại lão, tang ngữ công trạng nổi bật, treo lên đánh các bộ môn tinh anh, xếp hạng xa xa dẫn đầu, thà...