Cho nên mới có thể như vậy một ngày ngày kiên trì xuống dưới.
Thương tâm sợ cái gì, có thương tâm cảm xúc đại biểu cho nàng đối sinh hoạt còn có hướng tới.
"Liền đại lão bản đối với ngươi như vậy, cũng không giống như là không kế tiếp." Ứng hồng thấy nhiều cả trai lẫn gái, có yêu nhau kết hôn sau đó ân ái rất nhiều năm, cũng có tình cảm mãnh liệt lui bước sau rối rắm chia tay.
Nhưng bọn hắn đều không có giống Tư Đồ Trạch đối Tang Ngữ như vậy chấp nhất cùng nóng cháy, thật giống như toàn thế giới hắn chỉ để ý nàng, mặt khác bất luận kẻ nào sự vật, đều bất quá là ven đường hoa hoa thảo thảo, không cần lưu tâm, thậm chí đều không cần nhiều xem một cái.
Nếu như vậy cảm tình, đều không thể gọi bọn hắn ở bên nhau, kia thế giới này, liền thật sự không có tình yêu, tất cả đều là gặp dịp thì chơi.
"Hảo hảo, ta bất hòa ngươi nói cái này, thời gian không sai biệt lắm, ta đi về trước thu." Tang Ngữ đánh gãy nàng, quả nhiên vô luận cái dạng gì nữ nhân, đều có một viên bát quái tâm, mặc dù là ứng hồng như vậy nữ siêu nhân cũng không ngoại lệ.
Trở lại phòng, Tang Ngữ bình yên ngủ một giấc, thẳng đến buổi chiều hai giờ rưỡi mới khởi.
Đánh ngáp, nàng ngồi ở lều tỉnh thần, Tư Đồ Trạch bưng một ly nước trái cây lại đây, đây là hắn làm đưa đồ ăn người tiện thể mang theo tới đương quý trái cây.
Nguyên bản quy định, Tang Ngữ chỉ có thể dùng tiết mục tổ cấp một vạn, thêm chính mình kiếm kia một vạn.
Chờ Tư Đồ Trạch tới, cái này yêu cầu không nói huỷ bỏ đi, dù sao không ai dám đề.
Làm Mãn Hán toàn tịch nguyên liệu nấu ăn, có chút là tương đối quý, ngươi có thể kêu đại lão bản không cần sao?
Không nói tiết mục tổ người, chính là người xem cũng không có nói ra dị nghị.
Bên kia phong thạc có thể bao nhà ăn, bao công viên trò chơi hống lâm nhiên vui vẻ, chẳng lẽ bên này Tư Đồ đại lão thêm vào một ít đồ ăn cũng muốn hạn chế?
Kỳ thật từ lúc bắt đầu, người có tâm liền trong lòng hiểu rõ, liền Tang Ngữ bên này công bố tiêu phí, lâm nhiên bên kia căn bản không có.
Những cái đó lão sư, giao thông, dừng chân không cần tiêu tiền sao? Hoa chính là tiền trinh sao?
Đều không phải, nhưng ai làm phía trước Tang Ngữ nhân thiết chính là giả thiên kim đâu, tiết mục tổ có thể cãi lại nói, là vì Tang Ngữ hảo.
Về sau không phải thiên kim tiểu thư, có thể ở trong tiết mục thích ứng hảo, miễn cho tiêu tiền ăn xài phung phí, về sau không có tiền, nhật tử sẽ càng gian nan.
Hiện tại bất đồng, mặc cho ai đều có thể nhìn đến Tư Đồ Trạch đối Tang Ngữ luyến mộ, kia nàng về sau chính là Tư Đồ phu nhân, nơi nào còn sẽ thiếu tiền.
Sự chính là như vậy chuyện này, tiết mục tổ không đề cập tới, khán giả cũng không để ở trong lòng.
Bởi vậy không hiện sơn không lậu thủy, Tang Ngữ chất lượng sinh hoạt mắt thường có thể thấy được hảo lên, ăn đều là tốt nhất mới mẻ nhất nguyên liệu nấu ăn, còn có Tư Đồ Trạch cấp làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mệt mỏi, làm đại lão tới công lược ta đi-Tiêu Lăng Lăng Lăng
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Tùy thân không gian , 1v1 , Thị giác nữ chủ Thân là nữ xứng giới đại lão, tang ngữ công trạng nổi bật, treo lên đánh các bộ môn tinh anh, xếp hạng xa xa dẫn đầu, thà...