extra: từ yêu đương cho đến hôn nhân coi ra cũng chẳng khác gì mấy.

3.9K 321 202
                                    

1.

"bạn ơi tao về rồi này." soobin mỗi tay hai túi đầy ụ là thực phẩm cùng vật dụng bước vào nhà, vừa qua khỏi cửa đã lên tiếng thông báo.

yeonjun nghe thấy thế cũng vội chạy từ trong nhà ra đón hắn.

"bên ngoài lạnh lắm không?"

"lạnh lắm bạn ơi."

"thế để tui sưởi ấm cho mày nhé."

"ừm." soobin vui vẻ duỗi thẳng hai cánh tay đưa đến trước mặt cậu, chờ vuốt nhỏ ủ ấm cho những khớp xương đã tê cứng vì lạnh của hắn.

"..."

"bạn làm gì đấy?" soobin cứng người đưa mắt nhìn bạn người thương nhà mình đang vươn hai tay đặt lên đũng quần hắn.

"sưởi ấm là phải sưởi bộ phận quan trọng trước."

"..." soobin không đáp mà xách mấy túi đồ lên đi thẳng vào nhà bếp, bỏ lại yeonjun la oai oái phía sau lưng.

"này! đi đâu đó chưa sưởi xong mà?"

"ấm rồi!"

"đâu đưa tui xem thử."

"bạn đừng có nói nữa!"

2.

soobin thả người mệt mỏi lên chiếc sô pha ở phòng khách, cả ngày hôm nay hắn đã ráo riết chạy khắp nơi đi xin việc.

người ta nói có tấm bằng đại học trên tay chắc chắn sẽ tìm được việc làm tốt, nhưng chẳng ai bảo là nó sẽ khó khăn đến như này cả.

"cạch."

dù thân thể đã rệu rã nhưng khi vừa nghe thấy tiếng mở cửa soobin liền bật người dậy chạy ra ngoài. hôm nay bạn nhà hắn cũng đi xin việc làm.

đến cửa ra vào soobin liền thấy được một choi yeonjun đang máy móc cởi giày ra, hai mí mắt của cậu như có thể díu chặt lại với nhau bất cứ lúc nào.

mắt thấy được thân ảnh cao lớn của soobin, yeonjun liền chạy ào tới đổ vào vòng tay hắn, một bên giày còn chưa kịp cởi.

"mệt lắm sao bạn?" soobin xoa mái đầu nhỏ, cúi người đặt lên vầng trán cậu một nụ hôn.

"khó, khó quá trời."

"ừm."

"bốn năm con mắt cứ nhìn chằm chặp vào tui, căng thẳng thấy ghê luôn."

"đúng vậy thật."

"còn mày thì sao?"

"cũng mệt lắm bạn ơi."

"thôi về quê chăn trâu vậy."

"con chó to bạn còn dắt không xong, dắt trâu thế nào đây?"

"hu."

"tao với bạn cố lên, một xíu nữa thôi. mệt thì về nhà có tao đấm lưng cho bạn."

"nhưng mày cũng mệt mà."

"ừm, thế về nhà ôm nhau ngủ một giấc là hôm sau lại có năng lượng ngay."

"ừm, đi ngủ thôi."

"bạn cởi nốt giày, tắm rửa ăn cơm trước đã nào."

3.

"mày ơi, tui hỏi cái này."

"ơi, bạn nói đi."

"ví dụ sau này tui yêu người khác thì sao?"

"bạn hết yêu tao rồi hở?"

"ví dụ! ví dụ á!"

"ừm, bạn yêu người ta rồi mà người ta cũng yêu bạn thì tao đành buông bỏ vậy."

"gì? hong níu kéo hả?"

"hong, đã đến nước đấy rồi níu kéo thì được cái gì đâu."

"bắt nhốt tui lại như trong phim thì sao? kiểu yêu quá nên muốn giữ cho riêng mình."

"cái đó có thật sự được gọi là tình yêu?"

"... hong."

"đấy!"

"thế ví dụ sau này mày yêu người khác thì sao?"

"không có cái tương lai đấy đâu."

"ơ cái tên này? đã bảo là ví dụ mà!"

"rồi rồi, thì... cho bạn đánh bạn giết tùy bạn."

"kì vậy, sao tui phản bội mày mày buông dễ thế đến khi ngược lại cho tui đánh là sao?"

"hong lẽ tao lại đi oánh bạn, thương còn hong hết sao mà nỡ oánh?"

"thế sao tui nỡ đánh mày?"

"vì có một choi soobin khi quỳ xuống cầu hôn bạn đã hứa rằng sẽ mãi chỉ yêu mình bạn, thất hứa rồi thì phải trả giá chứ."

"huhu yêu mày nhất!"

"tao cũng yêu bạn nhất, nên đừng có hỏi mấy câu linh tinh như vậy nữa nhé."




























---
hết rồi á :3 hok biết mọi người thế nào chứ riêng tui là tui thích bé này nhất ( ꈍᴗꈍ)

ʕtext/soojunʔ dumb ex. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ