"Anh hi vọng em sẽ đến, Yoongi."
Yoongi vẫn nhìn thẳng vào tên người yêu cũ trước mặt, người đã đến văn phòng của anh vào sáng sớm sau khi Yoongi đã phớt lờ các cuộc điện thoại của anh ta kể từ tháng trước. Ánh mắt của anh hoàn toàn không có thiện cảm với người đàn ông mà anh đã từng yêu 4 năm qua và trông phút chốc đã lừa dối anh dẫn đến cuộc chia tay này.
Cả hai đã quyết định chấm dứt từ một năm trước. Nhưng ai có thể ngờ rằng đến bây giờ vẫn còn cảm giác cay đắng và đau đớn dù chính Yoongi là người muốn điều đó xảy ra. Dù đã một năm trôi qua nhưng nỗi buồn của anh vẫn còn đó, dù không phải là nỗi đau về quyết định chia tay khiến anh phá bỏ lời hứa thiêng liêng mà mình đã hứa. Tuy nhiên, nỗi buồn của anh lúc này là không thể độc lập hoàn toàn vì anh vẫn ở dưới cái bóng người yêu cũ và có mối quan hệ vs gia đình hắn. Anh không ngừng nhìn thẳng vào tên đàn ông mà mình đã từng chống lại hết mình, cố gắng níu kéo hắn.
"Nghe này Yoongi, anh không bao giờ muốn điều này xảy ra giữa chúng ta."
Anh thảng thốt khi nghe câu nói vừa ngây ngô thốt ra từ miệng hắn. Điều này khiến anh càng thêm kinh tởm vì anh đã từng tin tất cả những điều nhảm nhí do hắn làm ra. Ngu ngốc! Anh cảm thấy bản thân thực sự ngu ngốc vào ngày hôm ấy.
Yoongi không thể hiểu nổi làm thế nào mà người đàn ông trước mặt đó lại có thể tự tin đến vậy và nói rằng hắn không muốn điều này xảy ra trong khi hắn ta là nhân vật phản diện ở đây. Nếu hắn đã không muốn, thì sẽ không có vụ chia tay này rồi, anh suy suy nghĩ nghĩ sau bàn làm việc.
Anh bắt đầu di chuyển ánh nhìn sang màn hình làm việc của mình. Ngoài việc anh không quan tâm đến tên đàn ông đó trước mặt, Yoongi đã biết rằng sau đó anh nghe thấy tiếng ríu rít vớ vẩn của hắn không còn giữ được lời hứa trong câu nói của mình.
"Anh đã luôn cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với em đấy, Yoongi. Anh muốn chúng ta vẫn sẽ có mối quan hệ tốt đẹp mặc dù chúng ta đã chia tay... Chuyện đó, có nên không? Giống như Hoseok với bạn gái cũ của cậu ấy vẫn có quan hệ tốt."
"Anh không cảm thấy xấu hổ khi nói những lời như vậy sao?" Cuối cùng Yoongi cũng đã lên tiếng sau khi đã kìm nén quá lâu.
"Yoongi, anh không hề muốn chọc giận em."
Anh lại khịt mũi, nhưng lần này tiếng động to hơn, anh khẽ gật đầu.
"Vậy thì anh đang đùa tôi à? Sáng sớm đến đây để pha trò? Ôh! Tôi rất vui đấy. Và anh còn dám so sánh mình với Hoseok? Anh làm ô uế tên bạn của tôi rồi đấy!"
Yoongi lên giọng mỉa mai.
"Đây là lý do tại sao anh không thể giữ cái tình yêu này của chúng ta, Yoongi."
Anh cau mày, những lời nói đó đã xoay chuyển tình thế, và anh chính là kẻ xấu ở đây? Yoongi nắm chặt tay. Nếu không phải người đàn ông trước mặt mình là con người, anh đã không ngần ngại ném bàn làm việc vào mặt hắn rồi.
"Em đúng thật không dễ nói chuyện. Em luôn đầy rẫy những suy nghĩ và phán đoán của riêng mình, em không bao giờ hiểu được anh muốn gì."