5

258 21 18
                                    


"Chúng ta đi tìm con mấy tháng trời mà không có tung tích gì, chúng ta còn tưởng con đã...con đã..."
"Con xin lỗi..."
"Không phải lỗi của con, con đã trở về an toàn là chúng ta mừng rồi"

Gia đình ba người ôm nhau khóc, Jinsoul đứng bên cạnh cũng gạt nước mắt.

Sau màn 'bắt gặp' hơi lúng túng kia, Jinsoul và Jungeun được mang thẳng về đàn sói Crescent
Bà Kim kể rằng vào đêm trăng tròn, những ai chưa kích hoạt gen sói luôn phải canh chừng và xích những người sói biến đổi. Bà chưa kích hoạt gen sói nên mới giữ được ý thức, nghe thấy tiếng hét của Jungeun.

"Ừm...ba mẹ, Jinsoul là phù thủy, không có cô ấy thì con đã không thể về nhà" Jungeun giới thiệu
"Xin chào hai bác, con cũng chỉ muốn giúp sói...à Jungeun thôi" Jinsoul cười xấu hổ
Ông bà Kim không nói gì cả, chỉ đi đến ôm lấy Jinsoul cảm ơn. Jinsoul hơi cứng người vì sự đột ngột này, nhưng sau đó cô rất tận hưởng cái ôm đầy tình thương mà cô mong muốn bấy lâu.
"Này! Con cũng muốn được ôm!" Jungeun lên tiếng rồi chạy đến chen vào giữa.

.................

Đàn sói tổ chức tiệc mừng Jungeun trở về, ông Kim còn nhắc đến việc sẽ mời mấy người bên đàn sói Gibbous, vừa nghe đến là nụ cười của Jungeun cứng lại.
Jinsoul không biết bọn họ là ai nhưng sự có mặt của họ chắc chắn làm Jungeun không vui.
Jinsoul là khách nên cô không cần phải làm gì cả, nhưng Jinsoul không quen việc mọi người bận rộn mà mình lại ngồi không nên cũng xắn tay áo lên giúp đỡ. Cô sẽ hỏi Jungeun về vụ đàn sói Gibbous kia sau vậy.

"Mẹ, con có chuyện muốn nói" Jungeun lôi bà Kim vào trong nhà.
"Có chuyện gì sao?" Bà Kim lo lắng nhìn con gái hết cúi đầu nghịch tay rồi lại đi loanh quanh trong phòng khách. Jungeun từ bé đã luôn nói hết mọi thứ cho bà dù tin tốt hay xấu, chưa bao giờ bà thấy Jungeun đầy bồn chồn lo lắng như vậy.
"Con....con có thai...." Jungeun lí nhí
Nếu không phải là sói thì bà Kim còn nghĩ mình nghe nhầm. Mắt thấy Jungeun đứng cúi đầu nhắm mắt như thể sẵn sàng nhận mọi hình phạt. Bà yêu thương ôm con gái vào lòng
"Vậy thì đứa trẻ sẽ là báu vật của chúng ta"
Jungeun bật khóc, cô ôm chặt lấy mẹ mình, cô đã luôn lo lắng về việc ba mẹ sẽ phản ứng như thế nào, cô đáng ra phải biết họ yêu cô nhiều đến thế nào chứ.
"Vậy cha của đứa bé?"
"Không phải....con có kể là bị The Order bắt, bọn chúng....bọn chúng làm thí nghiệm lên con...."
"CÁI GÌ!" Ông Kim từ đâu đẩy cửa vào gầm lên, hóa thành sói, chuẩn bị chạy đi thì bà Kim nhanh chân đứng trước mặt, đưa cho ông Kim bộ quần áo
"Chúng ta phải bình tĩnh, giờ ông có lao đầu vào lũ thợ săn cũng chỉ nộp mạng cho bọn chúng thôi"
"Nhưng bọn chúng bắt cóc Jungeun, đánh đập con bé, còn thí nghiệm lên con bé nữa!" Ông Kim từ trong phòng hét vọng ra
Jungeun có thể nghe thấy sự tức giận tột cùng trong giọng ba mình, mẹ cô cũng nắm tay chặt đến mức trắng bệch hết cả các đốt ngón tay.
"Con không muốn chúng ta đối đầu với The Order, mặc dù con cũng muốn trả thù nhưng giờ chưa được" Jungeun bất giác xoa bụng mình, cô sẽ không liều mạng và cũng không muốn người thân mình bị thương khi đối đầu với thợ săn.
"Vậy nên chúng ta cần mượn lực từ đàn sói Gibbous, con lấy alpha của họ, họ sẽ dốc sức bảo vệ con và đứa nhỏ" Ông Kim cương quyết nói.
"Nhưng-"
"Cứ thế đi, ngày mai họ sẽ tới đây, ta nhất định sẽ giúp con trả thù!"
Jungeun chỉ bất lực thở dài nhìn ông Kim bừng bừng khí thế đi ra ngoài.
"Mẹ nghĩ là con còn có điều gì muốn nói?" Bà Kim nhẹ nhàng xoa lưng Jungeun.
"Con không thích sói đầu đàn của Gibbous, con còn không biết anh ta ra sao"
"Tình cảm có thể từ từ bồi dưỡng được, ba con nói cũng có lý, đàn sói ta rất yếu đuối, chỉ có Gibbous mới có thể bảo vệ con khỏi The Order"
"Nhưng con đã thích người khác!" Jungeun buột miệng nói ra.
"Cái này chúng ta biết" Bà Kim rất bình tĩnh trả lời
"Sao mẹ biết được chứ?"
"Chúng ta đúng là không còn trẻ nhưng cũng không phải mù, con với cô phù thủy kia liếc nhìn nhau bao nhiêu lần sao chúng ta lại không biết được"
Jungeun đỏ bừng mặt, gì thế này? Cô với Jinsoul đâu có lộ liễu thế?
"Ta tất nhiên ủng hộ con dù là lựa chọn nào, nhưng đàn sói Gibbous sẽ tốt cho tương lai con, tốt cho tương lai của cả đàn sói" Bà Kim vỗ nhẹ vai Jungeun "Cứ suy nghĩ đi"

[LONGFIC] Original, LOONANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ