6

305 25 27
                                    


"Ngươi là ai?" Lão sói bên Gibbous tức giận chỉ thẳng mặt Haseul.
Haseul nhún vai, tặc lưỡi "Sói nào cũng nóng tính như thế này sao? Mà hình như ngươi không phải chủ ở đây? Ngươi không có quyền hỏi ta"
"Tôi là alpha của đàn sói Crescent, cô xâm phạm vào địa phận chúng tôi có việc gì" Ông Kim lên tiếng.
"Nói xâm phạm thật quá lời, tôi chỉ muốn biết cháu tôi thôi" Haseul trả lời
Jinsoul tự động kéo Jungeun ra sau mình.
"Cháu cô? Chúng tôi không biết cô, đàn sói không có người ngoài nào hết"
Haseul bật cười, cô đi về phía Jinsoul, rút từ trong người tập tài liệu mà cô lấy cắp từ The Order đưa cho Jinsoul.
"Tôi thật sự đến trong hòa bình"
Jinsoul và cả gia đình nhà Kim 3 người cùng đọc tập tài liệu.
Sau khi đọc xong, cả 4 chìm trong suy nghĩ. Họ bình tĩnh hơn Haseul tưởng tượng.
"Tôi là Kim Jungeun" Jungeun đi đến bắt tay Haseul
Haseul nở nụ cười ấm áp lần đầu tiên trong rất rất nhiều năm
"Tôi là Jo Haseul"
"Con của ma cà rồng? Làm sao có thể?" Bà mẹ Hector đập bàn, gương mặt nhăn lại tức giận.
"Là Hybrid" Một trong những người sói của Crescent thốt ra
"Họ thông minh hơn mấy người đấy" Haseul vỗ tay, miệng cười nhưng mắt lạnh lùng hướng đến 4 người sói bên Gibbous.
Cô sống nhiều năm rồi nên có thể nhận ra được 4 người sói kia đầy sát khí, muốn giết cô, những người sói của đàn sói Crescent thì có chút yếu đuối, hoàn toàn lúng túng với sự xuất hiện của cô.

"Ông Kim! Thật là một sự sỉ nhục, không những có phù thủy mà còn có cả ma cà rồng, ông nghĩ chúng tôi sẽ chấp nhận để con gái ông bước vào Gibbous sau những điều hôm nay sao?" Lão sói trông trẻ hơn lão sói lắm mồm kia cũng bắt đầu la hét.
"Đúng vậy! Chưa kể còn cái thứ ghê tởm trong bụng-"
Trong nháy mắt, Haseul đã đứng ngay sau lão ta, một tay xuyên vào trong ngực y.
"Nói thêm một từ nữa là các người sẽ phải đi mò tim mình dưới suối!" Haseul nhìn bé như vậy nhưng giọng nói vang lớn, lão sói đau tím tái hết mặt mày, tay quờ quạng mong có thể bỏ tay Haseul ra.
Mẹ Hector và kẻ còn lại hóa thành sói lớn, nhe răng nanh gầm gừ.
Hector nhíu mày, hắn ta bước lên trước
"Chúng ta đang có sự hiểu lầm ở đây, tôi xin lỗi vì người của tôi không giữ được bình tĩnh"
Haseul gật đầu rồi rút tay ra khỏi lồng ngực lão sói, dù sao đây cũng không phải địa phận của cô, cô sẽ không gây khó khăn cho đàn sói của Jungeun.

"Tôi vẫn muốn được kết hôn với Jungeun" Hector dõng dạc nói.

____________

4 người sói của Gibbous được mời nghỉ tại nhà cho khách. Jinsoul, Haseul và gia đình Kim tập trung trong nhà họ.
"Vậy cháu ta là Hybrid ư?" Ông Kim vẫn không thể tin được vào những gì hôm nay xảy ra.
"Không những vậy alpha của Gibbous vẫn muốn cưới Jungeun" Bà Kim nói, mắt liếc nhìn Jinsoul.
Jinsoul nắm chặt tay
"Ừm-"
"Cấp báo cấp báo, có kẻ đột nhập!" Người sói từ ngoài thông báo, cắt lời Jinsoul.
"Ta đã quá già với những thứ này rồi" Ông Kim xoa hai bên thái dương.
Mọi người đi ra thì thấy dưới đất là 3 người bị trói.
"Sooyoung! Jiwoo!"
"Jinsoul! Jungeun!"
"Jo Haseul!"
"Cô!"

Bùa của Jinsoul thật sự rất mạnh, chiếc xe của Sooyoung phóng như bay, họ đã bỏ xa những tên ma cà rồng lê lết trên đường.
Chỉ không ngờ vừa đi bộ vào ngôi làng của đàn sói thì họ bị trói lại và bắt quỳ dưới đất.

Sau màn chào hỏi, tất cả chui vào trong căn nhà của alpha. 3 người sói, 2 con người, 1 ma cà rồng, 1 phù thủy và 1 thợ săn.

[LONGFIC] Original, LOONANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ