Jungeun mỏi mệt vươn vai ngồi dậy.
Dạo gần đây cô buồn ngủ cả ngày, cơ thể thì yếu ớt cực kỳ, Jungeun ghét điều này, cô có bắt Jinsoul phải làm cho cô một loại thuốc chống buồn ngủ, nhưng khi uống thuốc của đồ lừa đảo ấy cũng chẳng có tác dụng gì.
Không những vậy, đồ lừa đảo kia chắc chắn phù phép lên cô, chứ đời nào cô lại cứ phải bám dính lấy cô ta thì mới ngủ ngon được?Họ chỉ cần đi qua một khu rừng nữa là đến ngôi làng của Jungeun. Jungeun có quá nhiều cảm xúc ngổn ngang, cô vui vì được gặp lại gia đình, nhưng lại không biết phải mở lời về cái thai như nào. Cô cảm thấy có lỗi, cảm thấy xấu hổ. Nhưng cô chắc chắn không hề hối hận khi giữ lại cái thai.
Ba Jungeun là sói đầu đàn của đàn sói Crescent. Đàn sói của cô từ lâu đã không được khỏe mạnh nhanh nhẹn bằng những đàn sói khác. Không những vậy, số lượng cũng ít ỏi hơn nhiều so với đàn khác khi mà nhiều con sói chủ động tách ra và đầu quân cho đàn sói khác.
Đấy cũng là lý do đàn sói Crescent muốn sát nhập vào Gibbous.
Và không hiểu vì sao sói đầu đàn Gibbous đồng ý đính hôn với Jungeun, cô tự tin về vẻ ngoài của mình thật, nhưng người sói tầm thường trong một đàn sói tầm thường so với một trong những đàn sói lớn và mạnh nhất bây giờ? Không biết có phải trò chơi khăm của đàn sói kia không.Jungeun thở dài, nếu như không ngủ thì cô sẽ lại ngồi suy nghĩ quá nhiều chuyện. Hormone chết tiệt!
Jinsoul có vẻ cũng để ý thấy điều này nên cô ấy luôn cố hướng sự chú ý của Jungeun sang việc khác trước khi cô tự làm bản thân đau đầu, cô ấy luôn cố làm hài lòng Jungeun.
Nói không cảm động là nói dối, cô chưa bao giờ được người ngoài nào đối xử tốt với mình như vậy, chưa kể đây là một cô nàng phù thủy xinh đẹp (dù có hơi chút ngốc nghếch, yếu đuối).
"Aaghh, mình chắc chắn bị cô ta bỏ bùa!" Jungeun tức giận chui ra khỏi lều.Không hiểu Jinsoul đi đâu mất rồi? Bên ngoài yên ắng, không bóng người.
Jungeun nhìn xung quanh, cô thậm chí chui vào lều một lần nữa nhưng không thấy cái đầu vàng đâu.
Jungeun với Jinsoul vẫn còn thần chú trói buộc, chuyện gì có thể xảy ra chứ? Đầu óc lại suy diễn nhiều tình huống xấu và Jungeun đang rất rất lo lắng.
Đúng lúc Jungeun định chạy đi tìm Jinsoul thì cô ấy từ xa đi về.
"Oh? Em đã dậy rồi?"
Cô ấy rất bình thản, vừa lầm bầm gì đó vừa gạt đi mấy viên đá dưới đất mà Jungeun giờ mới để ý, có vẻ cô ấy đã làm một kết giới bảo vệ. Jinsoul nhe răng cười đưa cho Jungeun mấy cành cây dài, mỗi cành xiên qua 2 con ếch nướng.
"Hôm qua em có bảo thèm thịt ếch, thật tốt chúng ta đi qua con suối rồi, không thì đốt lửa sẽ bị tìm ra mất"
"Chị quay lại con suối đấy chỉ vì mấy con ếch này?"
"Không phải vì mấy con ếch, mà vì em bảo muốn ăn ếch, em biết chị không thích giết hại sinh vật sống-" Jinsoul bị cắt lời khi Jungeun ôm chầm lấy cô. Jinsoul cười ấm áp khi xoa tấm lưng đang run lên, phá luật một chút để làm Jungeun vui lòng cũng không phải ý kiến tồi.
Jungeun xấu hổ vì mình đã khóc lóc trước mặt Jinsoul, lại còn ôm chặt lấy cô ta nữa chứ. Chắc chắn Jinsoul cố tình vì biết cô dễ cảm động!
Jungeun vẫn dụi đầu bên vai Jinsoul cố bôi càng nhiều nước mắt nước mũi lên vai áo đồ đáng ghét càng nhiều càng tốt._______________
"Thị trấn ngu ngốc! The Order ngu ngốc! Đồ tóc đỏ xinh đẹp ngu ngốc!" Jiwoo vừa nói vừa ném quần áo vào balo.
Cả một đường chạy về nhà an toàn, Jiwoo chỉ cần đi khỏi cái thị trấn này càng nhanh càng tốt. Căn nhà bé không có gì giá trị, thứ giá trị nhất mà cô sở hữu chắc là cái xe ô tô được ba mẹ để lại, nhưng xe của cô đã bị lật ngoài kia....
"Arrrgh! Điên mất thôi!" Jiwoo ôm đầu tức giận, cô chắc chắn sẽ không đi lang thang ngoài đường lúc ban đêm thế này. Chưa kể ma cà rồng, nhà Helsing muốn lấy đầu cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Original, LOONA
FanficAuthor: JJMG Pairing: Lipsoul, Chuuves, Viseul Rating: G Category: Romance, Drama Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi Note: Một LOONA vớt khác, một thế giới có rất nhiều sinh vật huyền bí Note 2: Định đăng lên khi viết xong, ấy mà Flip That ẵm 2...